Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy

danh gia dong ho omega seamaster 300 chi tiet, top mau ban chay

Được mệnh danh là chiếc đồng hồ lặn cổ điển huyền thoại với độ nổi tiếng chỉ xếp sau Speedmaster, không ai khác chính là dòng đồng hồ Omega Seamaster 300. Cùng Dương Triều Luxury khám phá những đặc điểm nổi trội ngay qua bài viết sau đây.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết

Sức hút và độ nổi tiếng của đồng hồ Omega Seamaster chắc chắn được tạo nên không chỉ bởi từ một thương hiệu xa xỉ lâu đời, sự đầu tư trong marketing và hơn hết vẫn là chất lượng khó có điểm bàn cãi.

1. Lịch sử ra đời đồng hồ Omega Seamaster Diver 300

Nhờ vào việc trước đó Omega đã sản xuất khoảng 110.000 chiếc đồng hồ cho quân đội Anh trong Thế Chiến Thứ Nhất. Đồng hồ Omega Seamaster Professional 300 là dòng ra đời vào năm 1948 ngay khi nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay hằng ngày bền bỉ ngày càng tăng.

Thành công ở chỗ dòng đồng hồ này được nhận xét thậm chí là tốt hơn nhờ sự đổi mới trong chế tác như sử dụng đệm chữ O cao su để ngăn chặn việc nước rò rỉ vào bên trong.

Tuy vậy, đồng hồ Omega Seamaster chỉ thực sự hoàn thiện vào 1957 với viền bezel được hoàn chỉnh, phù hợp cho dân dụng và mức chống nước 300m.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 2

Sự cứng cáp và rắn rỏi của chiếc đồng hồ lặn Omega Seamaster 300

Chiếc đồng hồ Omega Seamaster 300 thực sự đi vào lịch sử khi Jacques Cousteau – nhà hải quân, thám hiểm của Pháp và nhóm của ông đã sử dụng để trải nghiệm môi trường sống dưới nước trong CONSHELF II vào 1963.

Và mãi đến khi Pierce Brosnan đeo chiếc đồng hồ Omega Seamaster 300 Professional (Reference 2541.80) trong vai diễn điệp viên James Bond của bộ phim GoldenEye đã tạo nên tiếng vang lớn cho dòng đồng hồ này.

Năm 2018, dòng Omega Seamaster 300 được cải thiện về bộ máy và đạt chứng nhận Master Chronometer.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 1

Chiếc đồng hồ huyền thoại Omega Seamaster 300 dây lưới của nhân vật James Bond sử dụng trong bộ phim GoldenEye

2. Thiết kế và chất liệu hoàn thiện

Về mặt thiết kế, đồng hồ Omega Seamaster Professional 300 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với phần van thoát khí heli đặt ở vị trí 10h. Khung bezel xoay hình vỏ sò được đánh dấu tỉ mỉ các cột mốc. Mặt số dáng lượn sóng nổi trở thành biểu tượng vào năm 1994, trực quan hơn với các cọc số sử dụng các hình khối đặc trưng phủ dạ quang.

Dưới vị trí 12h là logo thương hiệu và dưới đó là dòng chữ Seamaster rạng rỡ.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 3

Đặc trưng thiết kế của đồng hồ Omega Seamaster 300 là vân sóng tạo nổi đầy tinh xảo

Về chất liệu, đồng hồ Omega Seamaster 300 sử dụng chất liệu thép không gỉ – ứng cử viên sáng giá cạnh tranh về độ bền bỉ, kính sapphire cao cấp gia tăng thẩm mỹ và chống trầy vượt trội. Đặc biệt, bạn có thể quan sát chuyển động bộ máy ở mặt sau dưới lớp kính trong.

Một số mẫu sử dụng dây đeo cao su chống thấm nước vượt trội, nhẹ và thích tương thích với các hoạt động thể thao dưới nước.

3. Bộ máy

Bạn có thể tìm thấy Seamaster xuất hiện ở cả các kiểu dáng dành cho nam và nữ, từ bộ máy thạch anh đến cơ khí. Bộ máy sản xuất in-house Caliber nổi trội như: 8800, 8801, 8807, 9900, 9901, với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 55 giờ.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 4

Đồng hồ Rep 1 1 HongKong cũng sử dụng bộ máy Cal 8800 với khả năng dự trữ năng lượng đến 55 giờ không hề thua kém

4. Khả năng chống nước vượt trội

Như một thợ lặn chuyên nghiệp, đồng hồ Omega Seamaster 300 có mức chống nước 30ATM thỏa thích với các trải nghiệm trên biển. Là bậc thầy trong chức năng xem giờ và tạo dựng vẻ đẹp thể thao thanh lịch, trông thật ngầu trên cổ tay.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 5

Là siêu phẩm thể hiện tinh thần môn thể thao dưới nước

5. Mức giá

Giá đồng hồ Omega Seamaster 300 dao động từ $1,800 (khoảng hơn 45 triệu đồng) đến $25,000 (hơn 625 triệu đồng). Tương xứng với giá trị và đẳng cấp của thương hiệu và hoàn thiện với các chất liệu và bộ máy chất lượng.

Top 5 mẫu đồng hồ Omega Seamaster 300 Rep 1 1 nổi bật nhất

Bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu các phiên bản đồng hồ thể thao thanh lịch của Omega Seamaster 300 với mức giá 1/10 nhưng chất lượng không khiến bạn thất vọng. Cùng điểm qua 5 mẫu Rep 1 1 giá tốt, chất lượng được yêu thích nhất hiện nay.

1. Omega Seamaster Diver 300m mặt trắng

Phiên bản mặt trắng dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách thời trang. An tâm với độ bền bỉ vượt trội khi được chế tác tại Hồng Kông và sử dụng các chất liệu cao cấp gia tăng chất lượng.

Cụ thể, bản Omega Seamaster 300m Diver White Dial này sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L trên cả vỏ và dây đeo. Cộng thêm sự góp mặt của kính sapphire nguyên khối đòi hỏi chế tác tỉ mỉ hơn và độ chống trầy xước được đánh giá cao. Đặc biệt thẩm mỹ bảo toàn sự sắc sảo của mặt số vân sóng nước đặc trưng.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 6

Omega Seamaster Diver 300m mặt trắng tinh tế bản Rep 1 1 chỉ với 18 triệu đồng

Bản Rep 1 1 này sử dụng bộ máy Calibre 8800 với khả năng trữ cót đến 55 giờ không hề thua kém bản chính hãng. Ngoài ra, mức chống nước 10ATM sẽ thoải mái đi bơi, đi mưa và đi tắm.

Không thể quá mong đợi về độ hoàn hảo đến 100% nhưng với mức giá ưu đãi chỉ 18 triệu đồng thì đây quả là siêu phẩm thể hiện đẳng cấp đáng được đầu tư.

2. Omega Diver 300M Co-Axial Master Chronometer 210.20.42.20.01.002

Siêu phẩm tiếp theo được Dương Triều đánh giá dành cho những ai yêu thích thế hệ sau này đạt chứng nhận Co-Axial Master Chronometer.

Bản Rep 1 1 của năm 2022 sở hữu tông demi giữa thép không gỉ và phần mạ màu vàng mỏng đầy tinh tế. Chạy dọc từ phần viền ngoài đến dải mảnh trên dây đeo tạo sự kết nối và gia tăng sự nổi bật. Tổng thể tôn vinh lên mặt số vân sóng màu đen với các dòng line trắng.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 7

Bản Omega Diver 300M Co-Axial Master Chronometer 210.20.42.20.01.002 Rep 1 1 năm 2022 sang trọng và thời trang

Vẫn là khung cửa sổ tại vị trí 6 giờ quan sát thời gian hiệu quả hơn. Mức chống nước 5ATM có thể đi mưa và đi tắm, phục vụ cho các hoạt động thường ngày và các sự kiện quan trọng, với mức giá chỉ 20 triệu đồng.

3. Omega Seamaster Diver Green 300m

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300m mặt xanh có lẽ đã thống trị những năm gần đây khi xu hướng màu mặt số này trở nên hot hơn bao giờ hết. 

Với cả 2 bản dây thép không gỉ và dây cao su tùy thuộc vào sở thích của bạn. Chỉ chi trả 18 triệu đồng cho một mẫu nhưng bạn dễ dàng thay đổi phong cách từ thanh lịch đến thể thao.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 8

Omega Seamaster Diver Green 300m đầy thời trang với tông màu xanh tropical được yêu thích

4. Omega Seamaster Diver Blue 300m

Nếu yêu thích màu xanh dương và thể hiện đúng tinh thần thợ lặn thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ Omega Seamaster 300 Diver Blue này.

Vẫn sử dụng kiểu dáng đặc trưng là vân sóng và dáng kim rỗng, kim giờ sử dụng hình tròn được phủ dạ quang đầy bắt mắt.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 9

Omega Seamaster Diver Blue 300m màu huyền thoại biển

5. Omega Seamaster Diver Black 300m

Với các bạn đam mê sự huyền bí và màu sắc basic thì bản mặt đen này là lựa chọn đáng thử. Lựa chọn đầy tiềm năng cùng dây đeo cao su đen đi kèm.

Độ hoàn thiện sắc sảo khi chất liệu thép không gỉ chải xước và logo thương hiệu được khắc đầy tinh tế.

Đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 chi tiết, top mẫu bán chạy - hình 10

Omega Seamaster Diver Black 300m đầy đủ 2 lựa chọn thay đổi phong cách dễ dàng

Tổng kết

Bài viết chia sẻ những đánh giá đồng hồ Omega Seamaster 300 hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị. Hãy để Dương Triều Luxury tư vấn cho bạn mẫu ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status