Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu?

tim hieu dong ho richard mille cua nuoc nao, gia bao nhieu?

Nếu bạn quan tâm đến thế giới đồng hồ, hẳn đã từng nghe qua thương hiệu Richard Mille. Vậy bạn đã thực sự biết rõ Richard Mille của nước nào, mức giá bao nhiêu và tại sao chúng được săn đón nồng nhiệt?

Giải mã sức hút của Richard Mille

Richard Mille là một tượng đài có sức ảnh hưởng nhất định đến ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Nổi bật với phong cách cool ngầu, thể thao cùng nhiều biến thể màu sắc vô cùng độc đáo.

1. Richard Mille của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập năm 1999, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Richard Mille có sức đột phá nhanh chóng và thành công vượt bậc. Richard Mille cũng chính là tên của người sáng lập ra dòng đồng hồ này.

Richard Mille trở thành món đồ hiệu được giới tài phiệt, doanh nhân và người nổi tiếng yêu thích. Khẳng định đẳng cấp sang trọng, khác biệt so với phần còn lại của thế giới đồng hồ, Richard Mille là niềm tự hào cho người dùng mỗi khi diện nó trên cổ tay.Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Thương hiệu đồng hồ Richard Mille của nước nào? Đó chính là Thụy Sỹ

2. Lịch sử thương hiệu

Xuất phát điểm trong ngành marketing, Richard Mille được tiếp cận với đồng hồ khi gia nhập công ty chế tác tại Pháp. Nhờ vào sự nhạy bén cùng kiến thức được rèn dủa bài bản, Richard Mille có một hướng đi cho riêng mình khi thành lập thương hiệu với cộng sự của ông.

Ý tưởng phát triển dòng đồng hồ đột phá trong thiết kế, cộng với niềm cảm hứng với xe đua công thức 1. Richard Mille ra đời như một cú hit trong giới chế tác. Chiếc đồng hồ đầu tiên RM 001 được chế tác từ titanium khiến giới điệu mộ phải xuýt xoa.

Bên cạnh đó thương hiệu rất mạnh tay trong việc tài trợ nhiều giải đua mô tô thể thao lớn. Hướng đi khác biệt cùng với nghệ thuật marketing độc đáo mà Richard Mille trở nên nổi tiếng toàn thế giới.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Một trong những thương hiệu Thụy Sỹ thành công với tuổi nghề còn trẻ

3. Giá bán đồng hồ Richard Mille

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được đánh giá tốt hàng đầu thế giới. Chính vì thế mức giá chi trả cho một cỗ máy không hề rẻ và Richard Mille cũng không ngoại lệ. Người dùng phải đầu tư ít nhất từ 1 tỷ 1 cho một chiếc đồng hồ Richard Mille thông thường.

Những phiên bản cao cấp, độc lạ hơn thì có giá ít nhất trên 10 tỷ. Đặc biệt với những siêu phẩm chứa đựng nhiều công nghệ đỉnh cao như tourbillon thì mức giá có thể lên tới 25 tỷ đồng. Ngoài ra Richard Mille được sản xuất có số lượng khá khan hiếm nên việc sở hữu sẽ khó khăn hơn.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Giá đồng hồ Richard Mille chính hãng thấp nhất từ vài tỷ đồng

Tại sao đồng hồ Richard Mille đắt đỏ?

Dù tuổi đời còn rất trẻ, Richard Mille đã đạt được những thành tựu mà nhiều thương hiệu vẫn khao khát. Lý do khiến cho Richard Mille được săn đón dù mức giá đắt đỏ?

1. Kiểu dáng đột phá ấn tượng

Richard Mille được chế tạo dựa trên cấu trúc Tonneau-shaped đặc trưng. Phần vỏ được uốn cong cả phần trước và sau mang lại cảm giác nhìn thích mắt và mạnh mẽ. Một sự kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và cơ khí táo bạo.

Kiểu cấu trúc yêu cầu kỹ thuật chế tạo tiêu chuẩn cao mới có thể đáp ứng. Thông qua đó, mọi chi tiết khớp nối phải đảm độ kín lên đến 1/100 milimet để không bị lọt bụi hay nước vào trong bộ máy.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Đồng hồ lấy cảm hứng từ xe đua thể thao F1

2. Vật liệu chế tác bền bỉ

Đồng hồ Richard Mille được biết đến thông qua những thiết kế bằng chất liệu cao cấp trong ngành hàng không, đua xe hay tàu biển. Bởi lẽ chất liệu high tech có trọng lượng nhẹ, độ chịu lực và chống hư tổn ấn tượng.

Richard Mille kết hợp với những tay đua hàng đầu thế giới cho ra mắt nhiều siêu phẩm đạt khả năng chịu sốc lên đến 500g. Thông qua những bài kiểm tra chất lượng khắc nghiệt, Richard Mille đạt độ tin cậy ấn tượng.

3. Bộ máy phức tạp, tinh xảo

Những cỗ máy thời gian Richard Mille được chế tác và hoàn thiện tại Les Breuleux, Thụy Sỹ. Các bộ phận chi tiết được sản xuất bằng titanium và một vài vật liệu độc quyền do thương hiệu sáng tạo.

Quy trình sản xuất và hoàn thiện lắp ráp 100% thủ công giúp đồng hồ đạt tiêu chuẩn chất lượng ấn tượng. Trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt của Thụy Sỹ, Richard Mille mới có thể đến tay người dùng.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Cấu tạo bởi nhiều chi tiết được lắp ráp thủ công cực kỳ tinh xảo

4. Bậc thầy trong chế tác
Richard Mille sở hữu sức hút mà không thương hiệu nào có được. Thiết kế độc lạ, kỹ thuật chế tác đỉnh cao và được made in Switzerland 100%. Đi ngược với phong cách cổ điển, thanh lịch thì Richard Mille mang đến sự khỏe khoắn và vị lai.

Cấu trúc độc đáo đến từ sự kết hợp giữa kiến trúc và cơ học. Kiểu dáng bo cong Tonneau giúp ôm sát cổ tay tạo nên cảm giác đeo tuyệt vời và uyển chuyển. Công đoạn chế tác khung vỏ trải qua ít nhất 200 bước với hơn 15 đinh tán cố định.

Một số phiên bản đặc biệt phải trải qua quá trình oxy hóa bằng điện plasma giúp tăng khả năng chịu lực, bền bỉ cho đồng hồ. Kỹ thuật chế tác thượng thừa giúp giảm trọng lượng của chiếc đồng hồ một cách ấn tượng.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Kết hợp giữa kĩ thuật chế tác đẳng cấp cùng cấu trúc có một không hai

5. Giới hạn số lượng bán ra

Theo như nhà sản xuất Richard Mille tiết lộ, trung bình hàng năm có khoảng 4000 chiếc đồng hồ được phát hành. Con số này sẽ được tăng nhẹ mỗi năm nhưng đều không thể đáp ứng nhu cầu quá lớn của người dùng.

Trên thực tế, việc mua một chiếc đồng hồ Richard Mille có thể khiến nhiều người phải chờ đợi lên đến 7 – 10 năm. Đôi khi có tiền cũng chưa chắc sở hữu được.

Top 5 mẫu đồng hồ Richard Mille đáng sở hữu nhất

Cùng Dương Triều Luxury chiêm ngưỡng Top 5 dòng Richard Mille đáng mua nhất thời điểm hiện tại nhé.

1. Đồng hồ Richard Miller 53-02 Full Sapphire 44mm

Cấu trúc đặc biệt được phô diễn trên tổng thể trong suốt mang đến nhiều góc nhìn mới lạ và ấn tượng. Siêu phẩm được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính sapphire và dây cao su cao cấp. Mang lại trải nghiệm sang trọng và quý tộc.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Richard Miller 53-02 Full Sapphire 44mm

2. Đồng hồ Richard Millere 47 Ramurai 44mm

Cỗ máy thời gian lấy cảm hứng từ nền văn hóa Nhật Bản, mặt số khắc nổi hình tượng Samurai. Chiến binh thời gian bất khuất trước những thách thức thời gian sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ và nổi bật nhất.
Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Richard Millere 47 Ramurai 44mm

3. Đồng hồ Richard Miller 67-01 Full Đá Swaroski 44mm

Chỉ với một kiểu dáng thiết kế, Richard Mille mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Điển hình như phiên bản đánh đá sang trọng, xa xỉ cùng họa tiết mặt số đậm chất nghệ thuật.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Richard Miller 67-01 Full Đá Swaroski 44mm

4. Đồng hồ Richard Miller 35-02 Full Vỏ Carbon Quartz 44MM Top Quality 1:1 New 2023

Anh em thích màu sắc nổi bật không nên bỏ qua siêu phẩm Richard Miller 35-02 Full Vỏ Carbon Quazt 44mm rep 1:1 này. Trở lại với tông màu đỏ đẳng cấp tại dây đeo và khung vỏ, chiếc đồng hồ mang đến hơi thở khỏe khoắn và nam tính.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 10

Richard Miller 35-02 Full Vỏ Carbon Quartz 44mm

5. Đồng hồ Richard Mille 055 Full Carbon Custom Top Quality 1 1 New 2023

Tinh tế và sang trọng chắc chắn sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến Richard Mille 055 Full Carbon rep 1:1 cực kỳ uy tín. Nổi đình đám trong giới chơi đồng hồ cao cấp với tông màu trắng tinh khôi cùng bộ máy cơ khí vận hành hiệu quả.

Tìm hiểu đồng hồ Richard Mille của nước nào, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Richard Mille 055 Full Carbon Custom Top Quality 1 1

Mua đồng hồ Richard Mille rep 1:1 ở đâu uy tín?

Giải pháp tiết kiệm tài chính dành cho anh em yêu thích những thiết kế táo bạo đó chính là tìm đến Richard Mille rep 1:1. Trên thực tế, chúng được sản xuất gia công tại HongKong đạt chất lượng và độ bền ấn tượng chỉ với 1/10 mức giá chính hãng.

Dương Triều Luxury là cửa hàng chuyên đồng hồ chế tác HongKong với rất nhiều mẫu mã như Richard Mille, Hublot, Rolex… Tất cả đều được chúng tôi bảo hành 5 năm, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status