Khám phá siêu phẩm đồng hồ Hublot Big Bang, Top 10 bán chạy

hublot bigbang

Những thương hiệu Thụy Sỹ luôn tạo cho người dùng nhiều bất ngờ. Hublot Big Bang đúng với tên gọi của nó, một vụ nổ lớn trong giới chế tác thời gian. Đưa thương hiệu lên một tầm cao mới và không ngừng phát triển đến tận ngày nay.

Lịch sử ra đời dòng đồng hồ Hublot Bigbang

Hublot được biết đến là thương hiệu đồng hồ thể thao cao cấp thành lập năm 1980 bởi Carlo Crocco. Trong bối cảnh Hublot đang thiếu một sự đột phá, Jean Claude Biver đã biến Hublot trở nên hiện đại hơn với phiên bản Big Bang.

Chiếc đồng hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng động thế giới trong sự kiện ra mắt tại Basel năm 2005. Kiểu dáng mới nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra Hublot Big Bang vẫn sở hữu những nét đặc trưng các sản phẩm của hãng trước đó.

đồng hồ Hublot Bigbang - ảnh 1

Tên gọi của một vũ nổ lớn trong giới chế tác thời gian

Vẫn là kiểu dáng mặt số tròn, đinh tán to bản và dây đeo cao su vốn rất “Hublot”. Nhưng nó là chiếc đồng hồ bấm giờ cỡ lớn hơn, phi truyền thống. Sự kết hợp giữa giá trị truyền thống của Hublot với phong cách hiện đại được người dùng ưa chuộng.

Cú hit mang đến cho Hublot những thành công không ngoài sức tưởng tượng. Thương hiệu được săn đón nồng nhiệt trên mọi phương diện. Kể từ đó, Hublot Big Bang trở thành chiếc đồng hồ có tính biểu tượng cao. Hàng năm hãng vẫn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới mang nhiều cải tiến trong thiết kế, chất liệu và màu sắc.

Tại sao Hublot Bigbang được giới đại gia yêu thích?

Hublot Big Bang đã chứng minh được họ không phải “thùng rỗng kêu to”. Xứng danh đồng hồ thể thao sang trọng được nhiều người săn đón. Cùng điểm qua những lý do dưới đây:

1. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng mặt số và khung vỏ đậm chất thể thao và nét độc đáo riêng. Không hề nhầm lẫn với thương hiệu nào mà còn được lấy làm cảm hứng trong nhiều thiết kế khác. Kích thước mặt số từ 40 – 44mm khỏe khoắn trên chất liệu đa dạng như thép không gỉ, vàng, titanium hay ceramic.

đồng hồ Hublot Bigbang - ảnh 2

Kiểu dáng hầm hố, thể thao không trùng với bất cứ thương hiệu nào

2. Mặt số đa dạng

Hublot mở ra một bầu trời mới trong thiết kế mặt số. Từ những màu sắc cơ bản dễ phối đồ đến chất liệu cao quý, sang trọng tạo phẩm chất quý ông lịch lãm. Chinh phục mọi ánh nhìn từ sân Golf đến sự kiện sang trọng, chỉ có thể là Hublot Big Bang.

đồng hồ Hublot Bigbang - 3

Sự tùy biến mặt số giúp người dùng không thoát khỏi mê cung thời gian

3. Bộ máy cơ mạnh mẽ nhiều tính năng

Tốt gỗ phải tốt luôn nước sơn, Hublot Big Bang được trang bị bộ máy cơ automatic sản xuất in-house không phải dạng vừa. Khẳng định chất lượng bằng độ chính xác hoàn hảo với cơ chế lên cót thủ công và tự động tinh xảo.

Bộ máy trang bị nhiều tính năng đặc sắc phải kể đến như khả năng bấm giờ thể thao. Lịch tuần trăng Moon Phase giúp người đeo có thể theo dõi những ngày trăng tròn hay khuyết một cách tinh tế và đẳng cấp.

đồng hồ Hublot Bigbang 4

Bộ máy được cấu thành bởi hơn 300 linh kiện cho thời gian trữ cót lên đến 72 giờ

Top 10 mẫu Hublot Big Bang rep 1:1 được yêu thích nhất

Trăm nghe không bằng một thấy, dưới đây là những mẫu đồng hồ Hublot Big Bang rep 1:1 đang hot nhất. Nhanh tay sở hữu siêu phẩm để cảm nhận thực tế.

1. Hublot Big Bang Unico Ceramic Chronograph 42mm đen

Anh em theo đuổi phong cách trầm tính, dễ phối đồ không nên bỏ qua siêu phẩm này. Hublot Big Bang Unico Chronograph được hoàn thiện bởi chất liệu ceramic cao cấp, trang bị dây cao su đen siêu bền bỉ và chất lượng.

đồng hồ Hublot Bigbang - 5

 

2. Hublot Big Bang Unico Ceramic Chronograph 42mm xanh dương

Hublot Big Bang Unico Chronograph với tông màu mặt số và dây đeo xanh dương trẻ trung và năng động là phụ kiện tuyệt vời cho anh em. Kiểu dáng thể thao sang trọng với bộ máy cơ chất lượng cao sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi cuộc chơi.

đồng hồ Hublot Bigbang 6

 

3. Hublot Big Bang Unico Ceramic Chronograph 42mm màu xám

Hublot liên tục cho ra mắt nhiều màu sắc mới cho siêu phẩm Big Bang của mình. Điển hình như chiếc đồng hồ Hublot Big Bang màu xám độc đáo và nam tính dưới đây. Trang bị bộ máy cơ tân tiến mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

đồng hồ Hublot Bigbang 7

 

4. Hublot Bigbang Unisex Nạm Full Vỏ Moissanite Viền Baguet Custom Top Quality 1 1 New 2023

Món phụ kiện không thể lu mờ bởi bộ khung vỏ đính kim cương sang trọng, không ngừng lấp lánh. Thiết kế hoàn toàn mới năm 2023 hứa hẹn không làm anh em thất vọng.

đồng hồ Hublot Bigbang 8

 

5. Hublot Big Bang Unico 44mm Vỏ Ceramic Red Replica 1:1

Phong cách nổi bật và may mắn là những từ ngữ để nói về siêu phẩm Hublot Big Bang Unico 44mm Vỏ Ceramic Red. Thể hiện đẳng cấp thể thao sang trọng thông qua từng chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo.

đồng hồ Hublot Bigbang 9

 

6. Hublot Big Bang Unico Độ Kim Cương Moissanite Vip Replica 1:1 new 2022

Siêu phẩm không nên bỏ qua, Hublot Big Bang Unico Độ Kim Cương Moissanite Vip Replica 1:1 hoàn thiện tinh xảo và chất lượng cao. Viền bezel đính kim cương vừa đủ nổi bật dù trong bất cứ trường hợp nào.

đồng hồ Hublot Bigbang 10

 

7. Hublot Big Bang Unico 441.Cy.471y.Rx Vip Replica 1:1 New 2022

Anh em có gu thời trang cá tính, thời thượng phải săn ngay em này. Hublot Big Bang Unico rep 1:1 sắc vàng cực chất với bộ máy cơ automatic mạnh mẽ và bền bỉ.

đồng hồ Hublot Bigbang 11

 

8. Hublot Big Bang Unico Blue Magic441.Es.5119.Rx Vip Replica 1:1 New 2022

Nổi bật trên cổ tay phải chọn ngay em Hublot Big Bang Unico Blue Magic này. Bên cạnh kiểu dáng thể thao, năng động thì màu sắc chính là thế mạnh giúp thương hiệu trở nên phổ biến hơn.

đồng hồ Hublot Bigbang 12

 

9. Hublot Big Bang Tourbillon 44mm Replica

Kiểu dáng khác biệt so với những sản phẩm đã nói trên, Hublot Big Bang Tourbillon 44mm Replica nổi bật với phần mặt số góc cạnh. Để lộ một phần bộ chuyển độc đáo, nơi thể hiện giá trị của chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới.

đồng hồ Hublot Bigbang 13

 

10. Hublot Big Bang Unico Ceramic 44mm Replica

Dành cho anh em không thích quá nổi bật nhưng vẫn phải ngầu và chất chơi. Hublot Big Bang thể thao sang trọng cực chất với màu sắc đen xám. Trang bị bộ máy cơ bấm giờ thể thao có độ chính xác cao và chất lượng bền bỉ.

đồng hồ Hublot Bigbang 14

 

Mua đồng hồ Hublot Big Bang rep 1:1 ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Dương Triều Luxury là cửa hàng chuyên các dòng đồng hồ chế tác HongKong rep 1:1 chất lượng cao. Độ tinh xảo và hoàn thiện lên đến 99% nhưng mức giá chỉ bằng 1/10 so với hàng chính hãng. Lựa chọn tuyệt vời cho anh em muốn trải nghiệm và sở hữu những siêu phẩm đồng hồ hàng đầu thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status