Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất

top mau dong ho rolex yatch master rep 1 1 ban chay nhat

Sự độc lập của bộ sưu tập Rolex Yatch Master lấy cảm hứng từ thế giới hàng hải và các du thuyền sang trọng đã đặc biệt để lại sự thích thú trong giới mộ điệu. Ra đời năm 1950 và có kiểu dáng gần giống như “đàn anh” Submariner nhưng có được trải nghiệm đeo hoàn toàn khác biệt.

Top những mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 hot nhất hiện nay

Có rất nhiều người lo lắng rằng Rolex Yatch Master sẽ nhận được phản ứng dữ dội khi có ngoại diện khá tương đồng với Submariner. Tuy nhiên, với sự cải cách hình dáng vỏ hoàn toàn khác cộng với việc giới thiệu cùng Daytona đã may mắn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới mộ điệu.

Cùng điểm qua 10 mẫu Rolex Yatch Master Rep 1 1 Custom đẹp và hot, bán chạy nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Rolex Yatch Master II 40mm 126621 Demi

Đây là mẫu Rolex Yacht Master Gold 40mm với mức giá chỉ dưới 18 triệu đồng nhưng điều bạn nhận được sẽ hoàn toàn bất ngờ.

Kết hợp chất liệu vàng hồng 18K mạ nên bezel và phần dây đeo demi đầy thời trang. Bezel răng cưa đầy nam tính với phần số và cọc đánh dấu dập nổi bóng đầy hút mắt. Kiểu mặt số gợi nhớ đến những mẫu Daytona nhưng thể hiện rõ nét hơn tinh thần thể thao.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 1

Thời trang và chất liệu sang trọng đầy thu hút của đồng hồ Rolex Yatch Master II 40mm 126621 Demi

Trên nền mặt số nâu là các cọc số hình khối phủ dạ quang, dưới phần lớp kính Cyclops phóng đại tại vị trí 3 giờ là cửa sổ hiển thị ngày giúp việc quan sát thời gian hiệu quả hơn.

Phiên bản Rolex Yacht Master 2 được chế tác tỉ mỉ độ hoàn thiện đến 99% khi sử dụng các chất liệu được đánh giá cao trong ngành chế tác đồng hồ. Toàn bộ vỏ và dây đeo được làm bằng thép cao cấp 904L, kính sapphire nguyên khối thẩm mỹ và chống trầy vượt trội, mang đến ngoại diện hoàn hảo, đầy tinh tế.

2. Đồng Hồ Rolex Yacht Master 226659 dial black 42mm

Đồng hồ Rolex Yacht Master 42mm từng được Ben Ainslie – nhà vô địch thuyền buồm Olympic đã nhận xét rằng “Chiếc Yacht-Master 42 này, một chiếc đồng hồ đi biển nổi bật, cũng là bằng chứng cho cam kết chắc chắn của Rolex đối với du thuyền.”

Đáp ứng tiêu chí siêu nhẹ và thoải mái trên cổ tay cho các thuyền viên. Hơn nữa, chất liệu cap cấp như thép không gỉ của bản Rep 1 1 này cũng thách thức được thay đổi nhiệt độ của môi trường.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 2

Đồng hồ Rolex Yacht Master 42 226659 mặt đen nam tính và mang đến trải nghiệm thoải mái khi đeo trên cổ tay

Thiết kế thu hút với viền bezel mờ nổi bóng các con số và cọc tạo hiệu ứng sang trọng. Bộ máy tự động Thụy Sỹ Cal 3235 với khả năng dự trữ năng lượng đến 70 giờ.

Ở bản Rep 1 1 không thể kỳ vọng mức chống nước 10ATM như chính hãng, tuy vậy bạn vẫn có được mức chống nước 5ATM thoải mái đi mưa, đi tắm và hoạt động thường ngày, trừ bơi lội và lặn biển. Thích hợp với các trang phục công sở, thường nhật hoặc sự kiện.

3. Đồng hồ Rolex Yatch Master II 126622 40mm mặt số blue

Rolex Yachtmaster xanh này được phái mạnh ưa chuộng bởi mang sắc xanh biển đầy nam tính, dễ dàng kết hợp cùng với nhiều kiểu trang phục. Được Rolex ra mắt vào 2022

Tổi giản hơn khi sử dụng tông màu từ chất liệu thép không gỉ và sự kết nối giữa phần chải xước mờ và bóng tạo độ hút sáng.

Mã hiệu 126622 được xem là thế hệ sau chấm dứt việc sử dụng model 116622 và vẫn giữ nguyên được thiết kế ban đầu ra mắt trước đó. Chỉ khác biệt duy nhất chính là dòng chữ Swiss Made được ngăn cách bằng logo thương hiệu.

Sự khác biệt mã hiệu này cũng tương đương với việc thay thế bộ máy vốn sử dụng trước đó là 3135 bằng 3235 với độ chính xác cao hơn.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 3

Rolex Yatch Master II 126622 40mm mặt số blue trẻ trung và đầy nam tính

4. Đồng hồ Rolex Yatch Master Ii Dial Thiên Thạch Replica 1:1 New 2023

Rolex Yacht Master 40mm mặt thiên thạch này chắc chắn sẽ khiến phái mạnh đổ gục ngay về độ độc lạ. Mặt số đá thiên thạch đầy bắt mắt, những ai yêu thích sự độc tôn, duy nhất thì các thiết kế sử dụng đá tự nhiên là lựa chọn hàng đầu.

Bởi lẽ phần vân đá được xem là duy nhất và không giống nhau ở mỗi mẫu, chính vì thế mà mức giá của mẫu này có giá khoảng 38 triệu đồng. Trang bị bộ máy tự động Cal 3135 nên khả năng dự trữ năng lượng trong vòng 2 ngày.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 4

Mặt số thiên thạch đầy bắt mắt và được phái mạnh yêu chuộng vì độ “độc nhất” – Sản phẩm Rolex Yatch Master Ii Dial Thiên Thạch Replica 1:1 New 2023

5. Đồng hồ Rolex Yatch Master II 126622 40mm mặt số xám

Bên cạnh các màu sắc xanh, đen, bản Rolex Yacht Master 2 bản mặt xám lông chuột chải xước đồng tâm sẽ đặc biệt thu hút, đặc biệt trở thành màu sắc yêu thích những năm gần đây. Đặc trưng với dáng dây Oyster và logo thương hiệu dập nổi đầy sang trọng.

Thay vì sử dụng kim giây màu đỏ nổi bật như các mẫu khác, đồng hồ Rolex Yacht Master 2 bản mặt xám này lại sử dụng tông xanh dương ở cả kim giây và dòng chữ “Yacht Master” làm điểm nhấn.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 5

Phiên bản Rolex Yatch Master II màu xám lông chuột đầy thời trang

6. Đồng hồ Rolex Yatch Master II Dial Thiên Thạch Replica 1:1 New 2023

Bản đồng hồ thiên thạch này là một điểm sáng hội tụ cả sự quý giá của mặt đá thiên thạch và vàng 18k.

Phần vân đá thiên thạch này thực khó đụng hàng. Vẫn là đặc trưng bezel mờ nổi các cọc số và số bóng, mốc 15 phút đầu tiên được đánh dấu tỉ mỉ hơn thể hiện rõ tinh thần thuyền viên và lặn biển.

Phần niềng có lõi làm bằng thép không gỉ cao cấp được mạ vàng 18k gia tăng độ sang trọng. Cho nên nói rằng, mẫu đồng hồ Rolex Yacht Master II vừa phát huy tốt được vẻ đẹp thể thao lẫn hình ảnh sang trọng vốn có từ thương hiệu Rolex đình đám.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 6

Đồng hồ Rolex Yatch Master II Dial Thiên Thạch Replica 1:1 New 2023 niềng được mạ vàng 18k và mặt số thiên thạch độc đáo

Dương Triều Luxury – Địa chỉ mua đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 uy tín, giá cạnh tranh

Trên đây được Dương Triều Luxury chọn lọc ra với đa dạng các mẫu mã, màu sắc đồng hồ Rolex Yacht Master phù hợp với từng sở thích và nhu cầu. Hy  vọng rằng với những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn  ra được chiếc đồng hồ ưng ý nhất với bản thân.

Top mẫu đồng hồ Rolex Yatch Master Rep 1 1 bán chạy nhất - hình 7

Đa dạng mẫu mã tại Dương Triều Luxury

Dương Triều Luxury là địa chỉ chuyên bán các đồng hồ Rep 1 1, Custom chế tác tại Hồng Kông với độ hoàn thiện hoàn hảo đến 99%. Đặc biệt cung cấp mức giá cạnh tranh với thị trường, đa dạng mẫu mã của nhiều thương hiệu nổi tiếng với hy vọng hiện thực hóa giấc mơ đeo đồng hồ xa xỉ trên tay.

Đặc biệt cung cấp chế độ bảo hành lên đến 5 năm, liên hệ Dương Triều Luxury qua 0986.518.777 để đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

This entry was posted in Blog and tagged .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status