Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt dành cho quý khách cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, cửa hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 07 ngày được tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm.

* Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất bán. Nếu quý khách mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.
  • Đầy đủ các phụ kiện: Hộp, túi, tem, phiếu bảo hành,v.v…

Trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi sản phẩm lại cho chúng tôi. Đồng thời liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 083.368.7777

*Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Đồng hồ không còn giữ 100% hình dạng ban đầu;
  • Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, …) khi quý khách đã  sản phẩm. Vì vậy, quý khách cần kiểm tra 1 cách kỹ càng sản phẩm trước khi thanh toán.

*Điều kiện đổi hàng:

  • Còn đầy đủ hộp, sổ, thẻ bảo hành sản phẩm ( có thể phụ thu phí đổi trả tuỳ theo tình trạng, mức độ sản phẩm).

 

     Chúng tôi rất vui và vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng, cảm ơn quý khách vì tất cả, cảm ơn vì đã đến tin tưởng và ủng hộ cho chúng tôi❤