Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất

top 10 mau dong ho rolex vang hong rep 1 1 hot nhat

Ngày nay, đồng hồ không chỉ dùng để quan sát thời gian mà còn là một món phụ kiện thời trang thời thượng. Và chất liệu vàng hồng được ứng dụng nhằm gia tăng độ sang trọng và thẩm mỹ cho các cỗ máy thời gian và Rolex vàng hồng cũng không ngoại lệ.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 được săn đón nhất hiện nay

Vàng hồng là chất liệu được sử dụng phổ biến ở Nga. Với tỷ lệ đồng cao hơn vàng nên có chất liệu này nghiêng về màu hồng. Tuy không hề đắt giá như vàng nguyên chất nhưng màu sắc ưa chuộng, dễ dàng kết hợp với nhiều tông da nên được giới mộ điệu ưa chuộng.

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex cũng đã ứng dụng chất liệu này để chế tác ra các mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng ấn tượng với mức giá cao tương xứng. Với những ai yêu thích, đừng bỏ lỡ những mẫu Rep 1 1 sang trọng và đẳng cấp dưới đây.

1. Đồng Hồ Rolex Datejust Demi vàng hồng 31mm Replica 1:1 New 2023

Rolex Datejust vàng hồng với sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt số, niềng và dây đeo demi tạo điểm nhấn thu hút.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 1

Rolex Datejust demi vàng hồng dành cho phái đẹp

Toàn bộ niềng và dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316 với độ bền vượt trội. Đây là mẫu Rolex nữ vàng hồng với kích thước mặt 31mm tương thích với cổ tay trung bình của phái đẹp. Sang trọng hơn với các 10 viên kim cương với những lát cắt tỉ mỉ.

Dáng dây Jubilee đặc trưng của dòng Datejust màu demi của thép và vàng hồng, logo Rolex hoàn thiện sắc sảo khớp nối dây.

2. Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow 116595 40mm Vàng Khối 18k Ngọc Bích Kim Cương Tự Nhiên

Đây là mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối đầy sang trọng và xa xỉ. “Đắt sắt ra miếng” với sự kết hợp giữa vàng khối 18k và kim cương ngọc bích.

Mang thiết kế Panda đặc trưng của dòng Daytona với 3 mặt số phụ tông vàng hồng trên nền đen mặt số. Kim cương ngọc bích với dải màu Rainbow được đính nạm tỉ mỉ trên niềng, độ thu hút khó có mẫu nào sánh bằng.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 2

Vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh xảo

Không ngần ngại sử dụng thêm loại kim cương này cho cọc số và độ lan màu tương ứng với niềng. Kết hợp với dáng dây Oyster cứng cáp với dải giữa đánh bóng, dải mờ đánh xước hai bên tạo chiều sâu thu hút.

Phái mạnh yên tâm về chuyển động ở mẫu Rolex vàng hồng này khi sử dụng bộ máy Carliber 4130 với khả năng trữ cót lên đến 70 giờ.

3. Đồng hồ Rolex Daydate Dial Chocolate 228345RBR-0006 40MM Phiên Bản Thép Đặc Biệt

Rolex Day Date vàng hồng này lại là một phiên bản hấp dẫn với màu choco đánh tia đồng tâm thời thượng. Đính đá tỉ mỉ ở cả niềng và thay cho các cọc số đầy tinh xảo.

Tối ưu chức năng quan sát giờ phút giây và thứ ngày trên cùng một chiếc đồng hồ. Mang ưu điểm của dòng Daydate, bạn có thể nhìn rõ hơn ngày thông qua lớp kính Cyclops phóng đại và ô cửa sổ lớn vòm cung tại vị trí 12 giờ biểu thị thứ.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 3

Rolex Day Date vàng hồng chỉ với 26 triệu đồng

Phiên bản Rolex vàng hồng này có mức giá khá ưu đãi chỉ 26 triệu đồng và sử dụng các chất liệu cao cấp hoàn thiện. Điển hình như lõi thép không gỉ để có được độ bóng sáng và bền bỉ. Lớp kính sapphire độ trong cao, thể hiện đúng được tinh thần sang chảnh và chống trầy vượt trội.

4. Đồng hồ Rolex Yacht Master II 40mm 126621

Rolex vàng hồng phong cách thể thao và phong cách dành cho dân đua thuyền chuyên nghiệp chính là dòng Yacht Master.

Viền bezel xoay với số chạm nổi tinh xảo, bên trong là mặt số màu nâu Choco khá bắt mắt. Cọc số dạng hình khối phủ dạ quang đặc trưng của các mẫu đồng hồ lặn. Chi tiết đắt giá không kém chính là dáng kim Mercedes mang biểu tượng đặc trưng của thương hiệu xe hơi Đức. Rolex demi vàng hồng tạo vẻ đẹp thể thao và phong thái lịch lãm cho phái mạnh mà chỉ dưới 20 triệu đồng.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 4

Cận cảnh Rolex mạ vàng hoofbg sắc sảo trên nền chất liệu thép không gỉ cao cấp

5. Đồng hồ Rolex Datejust Dial MOP Demi 31mm Replica 1:1 New 2023

Đây có lẽ là mẫu Rolex demi vàng hồng được phái đẹp ưa chuộng. Tôn lên sự thanh lịch và sang trọng không chỉ bởi những viên đá lấp lánh ở niềng và cọc số.

Mặt số sử dụng xà cừ (Mother of Pearl) có được độ sáng vừa đủ nhưng lại cực kỳ thu hút. Điểm đặc trưng của chất liệu này chính là từng vân xà cừ không hề giống nhau giữa các mẫu, chính vì thế mà chị em càng không lo “đụng hàng”.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 5

Rolex MOP demi vàng hồng và vẻ đẹp lấp lánh của xà cừ

6. Đồng hồ Rolex Daydate 228235 Dial 40MM Cọc Số La Mã Phiên Bản Thép Đặc Biệt

Mẫu Rolex Day Date vàng hồng có thiết kế basic cổ điển dễ dàng kết hợp được cùng với nhiều màu sắc trang phục. Cọc số La Mã chạm nổi đầy tinh xảo tại các vị trí 2,4,6,8 và 10 giờ.

Tổng thể vàng hồng thời trang, lõi thép không gỉ mạ vàng hồng giúp đồng hồ sử dụng bền bỉ hơn. Toát lên được vẻ đẹp trưởng thành và phong thái lịch lãm.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 6

Phiên bản cổ điển và sang trọng đáng đầu tư

7. Đồng hồ Rolex Day-date 228235 V2 Dial Green 40mm

Đồng hồ Rolex vàng hồng mặt số xanh rêu này ghi dấu ấn với màu sắc trendy và trở thành xu hướng những năm gần đây.

Sự kết hợp này vừa thời trang hiện đại vừa có được các chi tiết cổ điển trên cọc số và đặc trưng Day-Date của dòng.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 7

Màu sắc trendy xu hướng trở lại những năm gần đây

8. Rolex Datejust bọc vàng hồng 31mm demi gold cọc số dạ quang

Rolex demi vàng hồng này có tông hồng phớt khá trẻ trung. Vẫn là bản thép không gỉ được bọc vàng hồng 18k và dáng dây Jubilee demi đặc trưng nhằm có được vẻ đẹp thanh lịch cho phái đẹp.

Kết hợp là cọc số dạ quang giúp chị em dễ dàng quan sát ở môi trường tối.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 8

Tối ưu tầm nhìn khi đeo trên cổ tay

9. Đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126231 Demi Mạ Vàng Hồng 18K Top Quality 1:1 New 2023

Tiết chế phần vàng hồng để phù hợp với phong cách phái mạnh, bản demi vàng hồng trên nền mặt nâu Choco đầy trưởng thành và sang trọng. Kết hợp cùng kiểu dây Oyster biểu tượng, kết bằng logo Rolex chạm nổi sắc xảo.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 9

Đồng hồ Rolex vàng hồng và màu sắc thanh lịch, chững chạc cho các anh em

10. Đồng hồ Rolex Daydate Dial Thạch Anh 228345RBR-0016 Bọc Vàng Hồng 18K Factory GM New 2023

Mẫu Rolex vàng hồng cuối cùng thu hút bất cứ ai khi chạm mắt chính là mặt số đen thạch anh. Nhìn rõ các vân thạch anh nâu, tô điểm cùng các cọc số đính đá lấp lánh. Tất cả các tầng màu nâng đỡ nhau trên nền chất liệu vàng hồng.

Đây có lẽ là siêu phẩm chắc chắn được phái mạnh yêu thích và săn đón.

Top 10 mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1 hot nhất - hình 10

Đồng hồ Rolex vàng hồng với những đường vân đầy thu hút giúp bạn trở nên nổi bật hơn

Mua đồng hồ Rolex vàng hồng Rep 1 1, Custom ở đâu uy tín, giá tốt?

Với mức giá vài trăm triệu đến vài tỷ đồng mới có thể sở hữu được mẫu chính hãng. Trong phân khúc giá vài chục triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hình ảnh thương hiệu cao cấp trên tay chính là những sản phẩm Rep 1 1 có độ hoàn thiện giống đến 99%.

Dương Triều Luxury tự hào với đa dạng mẫu mã từ trung đến cao cấp. Đồng hồ được hoàn thiện tại Hồng Kông và sử dụng chất liệu cao cấp, bộ máy Thụy Sỹ chất lượng.

Bên cạnh đó, Dương Triều Luxury có chính sách bảo hành lên đến 5 năm, đổi trả và trả góp. Hiện thực hóa giấc mơ đeo đồng hồ cao cấp trên cổ tay với mức giá tốt hơn. Gia tăng đẳng cấp và vị thế của bạn.

Nếu yêu thích các mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng tại Dương Triều Luxury, liên hệ 0986.518.777 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status