Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay

tong hop cac kieu mat so dong ho rolex dang cap hien nay

Với sự đẳng cấp và tiềm lực mạnh trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp, Rolex có sức bán nhiều nhất trong hàng loạt các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Một trong các lý do có được điều này chính là hãng sở hữu hàng loạt các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đầy tinh xảo và đáp ứng thị hiếu giới mộ điệu.

Tất tần tật các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp

Chúng ta thường biết đến các kiểu mặt số đồng hồ Rolex như mặt La Mã, xanh dương, vàng, hồng, vàng hồng, kim cương. Tuy nhiên, hãng đã sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ về các kiểu mặt số tạo nên tiếng vang kể từ khi ra mắt. Cùng Dương Triều Luxury tìm hiểu rõ hơn ngay qua bài viết dưới đây.

1. Rolex mặt xà cừ MOP – Mother of Pearl

Đồng hồ Rolex mặt xà cừ là những mẫu mã sử dụng chất liệu xà cừ quý giá trên mặt số. Xuất hiện ở dòng Datejust 41mm mang vẻ đẹp óng ánh và đầy trang nhã, đặc biệt được phái đẹp yêu chuộng.

Chất liệu này đặc biệt quý giá vì sử dụng vỏ của các loài động vật thân mềm. Hiện tượng ánh kim đầy bắt mắt, khác biệt trên mỗi vùng. Chính vì thế mà có thể nói những mẫu đồng hồ Rolex mặt xà cừ sẽ có sắc độ khác nhau, ngoại trừ các yếu tố khác về chất liệu thì đây được xem là bản độc nhất của người sở hữu.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 1

Rolex xà cừ là kiểu mặt đồng hồ Rolex ưa chuộng nhất ở cả nam lẫn nữ – Ảnh Đồng Hồ Rolex Datejust 31mm 278271 Demi Bọc Vàng 18k Xà Cừ Tím Custom Top Quality 1:1 New 2023

Quá trình chế tác cũng khá phức tạp để có thể tách được phần vỏ xà cừ mỏng manh này, đa phần sử dụng công nghệ CNC kết hợp với thủ công. Thời gian phân hủy của chất liệu này lên đến hàng trăm năm, do vậy mà có thể nói là độ bền bỉ cao.

2. Rolex mặt xanh dương Ice Blue

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 2

Đồng hồ Rolex mặt xanh dương nam tính – Ảnh đồng Hồ Rolex Daytona Dial Băng 40mm 116506-0001 Custom Top Quality 1:1 New 2023

Đồng hồ Rolex mặt xanh dương Ice Blue xuất hiện ở dòng Cosmograph Daytona tôn vinh vẻ đẹp thể thao đầy mạnh mẽ. Trên nền mặt số Panda và chức năng bấm giờ dành cho các cuộc đua chuyên nghiệp thì Rolex Iceblue thể hiện rõ nét được tinh thần này.

Mặt chải tia đồng tâm tạo độ bóng và sáng hút mắt trên nền chất liệu bạch kim đầy sang trọng.

3. Rolex mặt số thiên thạch Meteorite

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 3

Mặt số đồng hồ thiên thạch nam tính, mạnh mẽ, đầy cuốn hút – Ảnh đồng hồ Rolex GMT Master II 40MM 126719 Dial Thiên Thạch

Kiểu mặt số thiên thạch Meteorite này xuất hiện ở mẫu Rolex GMT Master II. Lấy cảm hứng từ hình ảnh một mảnh hành tinh của tiểu không gian. Do vậy bạn có thể cảm nhận được độ sần khắc họa rõ nét vẻ đẹp của thiên thể.

Xuất hiện cùng chức năng GMT dành cho những ai yêu thích không gian và thường xuyên đi du lịch.

4. Rolex mặt mã não Onyx

Rolex mặt mã não Onyx xuất hiện ở dòng Day-Date. Chất liệu này xuất hiện từ sớm ở những mẫu phụ kiện từ xưa nay. Là một dạng biến thể của thạch anh nhưng có độ bóng mịn hơn.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 4

Mặt số đồng hồ Rolex sử dụng đá mã não

Mã não được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội, xác động vật hóa đá, thực vật hóa thạch. Chính vì vậy mà chúng cũng có đa dạng các biến thể màu sắc và hình dạng.

5. Rolex Sodalite

Mặt số đồng hồ Rolex Sodalite được xếp vào hàng hiếm vì hiện nay không còn được sản xuất nữa. Trong khi đồng hồ Datejust Sodalite đầu tiên được trình làng vào năm 2000.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 5

Cận cảnh mặt số đồng hồ Rolex Sodalite

Màu mặt số sử dụng đá Sodalite nên mang màu sắc hoàng gia xanh lam đến tím. Loại đá này chỉ xuất hiện ở các mỏ đá như Canada, Brazil, Ấn Độ… Sở dĩ loại đá này được ứng dụng ở Rolex trong các siêu phẩm dành cho nữ bởi công chúa Anh tới thăm hoàng gia Bancroft và bị ấn tượng bởi chúng.

6. Rolex san hô Coral

Mẫu Rolex Coral này cũng nằm trong hạng hiếm hoi của dòng Perpeptual Oyster, kể từ khi sản xuất trở lại vào 2021 và nhu cầu người dùng tăng đáng kể nhưng Rolex đã không còn sản xuất thêm nữa. Bởi lẽ, số lượng mẫu còn “sống sót” ít đi đáng kể.

Tuy nhiên, Rolex đã thành công trong việc làm sống lại hình ảnh sống động của rạn san hô.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 6

Mặt số đồng hồ Rolex coral quý hiếm

7. Rolex mặt đá mắt hổ Tiger Eye

Kiểu mặt số đồng hồ làm bằng đá Tiger Eye với màu cam nâu nổi bật từng để lại biết bao tiếc nuối cho giới mộ điệu.

Xuất hiện ở mẫu đồng hồ Datejust vàng nguyên khối, dây đeo President và được trình làng vào 1980, loại mặt đá này càng quý hiếm hơn bao giờ hết về cả chất liệu đá và vàng. Chính vì vậy mà số lượng sản xuất không nhiều, thêm vào đó vào thời điểm này cũng có sự cạnh tranh với dòng Day-Date.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 7

Vẻ đẹp thời thượng của mặt số đồng hồ Rolex Tiger Eye

Đây cũng là mẫu mặt số được các tay chơi và sưu tầm đồng hồ săn đón như một chiến lợi phẩm hiếm có khó tìm vào thời đại ngày nay.

8. Rolex mặt Lapis Lazuli

Số lượng mặt số đồng hồ Rolex Lapis Lazuli hiện nay cũng thuộc vào dạng hiếm hoi. Phát hành vào 1990 và xuất hiện trên mẫu có vỏ làm bằng vàng và kiểu dây President.

Loại đá Lapis Lazuli khá hiếm và đòi hỏi kỹ thuật chế tác lão làng để có thể cắt lát được lớp đá cứng này và có được một sản phẩm chất lượng cao. Và cũng chưa có đơn vị nào uy tín có thể đạt được yêu cầu của Rolex.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 8

Hiếm có khó tìm với kiểu mặt số đồng hồ Rolex Lapis Lazuli

9. Rolex mặt gỗ Wood

Mẫu đồng hồ Rolex mặt gỗ đầu tiên ra đời vào 1970 và cũng đặt ra bài toán cho thương hiệu chọn loại gỗ phù hợp có độ bền bỉ, chống mài mòn theo thời gian.

Ngày nay, ở những mẫu Day-Date mặt gỗ, Rolex sử dụng các loại gỗ được đánh giá cao như Birch (gỗ bạch dương), African Mahogany (gỗ gụ châu Phi), Walnut ( gỗ óc chó) và gỗ Madrona. Và tất nhiên, chúng chỉ xuất hiện ở những phiên bản giới hạn.

Trong đó gỗ gụ Châu Phi hiện nay đã không còn được Rolex sử dụng và ngưng sản xuất.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 9

Vẻ đẹp hoang dã của mặt số đồng hồ Rolex gỗ

10. Rolex mặt Malachite (đá khổng tước)

Đồng hồ Rolex nữ mặt xanh lá có vân này khá nổi bật khi sử dụng loại đá Malachite hiếm có, bởi không dễ dàng tìm được một tảng lớn để phục vụ cho chế tác mặt số đồng hồ.

Xuất hiện với các tầng sắc từ xanh lá, xanh ngọc lục bảo đến xanh thẳm. Loại đá quý này cũng được giới nhà giàu, làm ăn yêu thích vì mang tính phong thủy và đem lại năng lượng tốt cho chủ sở hữu.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 10

Chinh phục ngay từ lần chạm mắt đầu tiên

11. Rolex mặt Marble (cẩm thạch)

Mặt số đồng hồ Rolex với đá Marble thường xuất hiện ở các mẫu Daydate và 2 tông màu chính là trắng và đen. Loại màu đen sẽ có giá cao hơn, khi nhìn gần hơn bạn sẽ thấy được vân tự nhiên của lớp đá đầy thú vị.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 11

Những đường vân tự nhiên tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt – Ảnh Đồng hồ Rolex Daydate Dial Thạch Anh 228345RBR-0016 Bọc Vàng Hồng 18K Factory GM New 2023

12. Rolex mặt Bloodstone

Đá huyết ngọc cực kỳ hiếm cũng được Rolex tận dụng trong chế tác và góp phần tạo nên bộ sưu tập mặt đố đồng hồ Rolex đồ sộ. Chúng có màu xanh lục từ Jasper hệt như những vết máu đỏ và được giới sưu tầm săn tìm trong quá khứ.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 12

Mặt số đồng hồ Rolex sử dụng đá Blood Stone Jasper

13. Rolex mặt lá cọ Palm Motif

Bản mặt số đồng hồ Rolex hình lá cọ hay còn gọi là Palm Motif không còn quá xa lạ vào những năm gần đây. Có các phiên bản Rolex Datejust kim cương sử dụng họa tiết này càng tăng lên độ tinh vi và thẩm mỹ chế tác cho đồng hồ.

Với phương pháp chiếu laser nhanh tạo nên các đường nét lá cọ nhiệt đới đầy sống động, sự tương phản của các khoản màu đậm nhạt thu hút ánh nhìn.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 13

Họa tiết tinh xảo của mặt số đồng hồ Rolex dáng cây cọ- ảnh Đồng Hồ Rolex Datejust 36mm Dial Lá Cọ 126234 Vs Factory Custom Top Quality 1:1 New 2023

14. Rolex mặt vi tính Jubilee

Đây là kiểu mặt số thực khác biệt với tên gọi là Jubilee hay còn gọi là mặt số vi tính. Sử dụng các họa tiết là các kiểu chữ được lặp lại, cách điệu tạo nên một trải nghiệm nhìn đầy thú vị.

Ở một số mẫu Rolex mặt xà cừ được khảm kiểu này tạo độ phản chiếu và lấp lánh ấn tượng.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 14

Cận cảnh đường nét tinh xảo của mặt số đồng hồ Rolex Jubiliee vi tính – ảnh Đồng Hồ Rolex Datejust Dial Vi Tinh 3d 36mm 126231 Bọc Vàng 18k Custom Top Quality 1:1 New 2023

15. Rolex mặt 3D

Mặt số 3D này cũng là kiểu dáng song hành với Palm Motif khi sử dụng cùng một công nghệ. Chung lý tưởng tropical nhiệt đới đầy thời trang.

Với các hình khối được sắp xếp đan xen và sử dụng công nghệ laser tạo nên độ 3D sắc nét.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 15

Mặt số đồng hồ Rolex dáng 3D được chế tác tỉ mỉ – ảnh Đồng Hồ Rolex Datejust 41mm 126334 Dial New Custom Top Quality 1 1 New 2023

16. Rolex mặt Tapestry

Ở mặt số đồng hồ Rolex kiểu dáng Tapestry bạn có thể dễ dàng nhận diện với các đường kẻ sọc trên mặt số. Tối giản nhưng tạo chiều sâu ấn tượng.

Kiểu dáng này cực hot vào thập niên 60 với hình ảnh các đường gờ mỏng nổi khoảng cách khá gần nhau và cảm giác có phần giống với 3D.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 16

Vẻ đẹp ưa chuộng của mặt số đồng hồ Rolex Tapestry những năm 60 – Ảnh đồng Hồ Rolex Day-date 228239 V2 Dial Gray 40MM trọng lương 168G

17. Rolex mặt hoa

Hình ảnh bông hoa nở trên một cỗ máy thời gian quả thực đầy thu hút với tất cả chị em phái đẹp. Được giới thiệu vào năm 2022 trên mẫu Oyster Perpetual Datejust 31.

Nâng tầm vẻ đẹp hoa cỏ mùa hè khi sử dụng các viên kim cương lấp lánh hoặc chất liệu quý giá tạo hình nhụy hoa, kết hợp phủ mờ và phủ sần trên những cánh hoa đầy điệu nghệ.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 17

Rolex Datejust kim cương với mặt số đồng hồ Rolex mặt hoa đầy bắt mắt- ảnh Đồng Hồ Rolex Datejust 31mm 278273 Demi Bọc Vàng 18k Dial New Custom Top Quality 1:1 New 2023

18. Rolex mặt cánh bướm

Nằm trong các phiên bản ít gặp mà Rolex chỉ sản xuất số lượng nhỏ phục vụ cho các chị em phái đẹp. Hình ảnh cánh bướm được cách điệu đầy ngọt ngào trên nền chất liệu cao cấp, đáp ứng sở thích thanh lịch, thời trang mà vẫn thể hiện được đẳng cấp xứng tầm.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 18

Kiểu mặt số đồng hồ Rolex dáng cánh bướm được phái đẹp yêu chuộng

Mua đồng hồ Rolex Rep 1 1 giá tốt, uy tín tại Hà Nội?

Trên đây chưa thể nói hết được về bộ sưu tập mặt số đồng hồ Rolex nhưng đủ để thấy sự đẳng cấp và đầu tư trong từng mẫu mã. Đây cũng là lý do vì sao mà chúng có giá từ vài trăm đến hàng tỷ đồng.

Những mẫu đồng hồ Rolex Rep 1 1 ra đời với độ hoàn thiện sắc nét lên đến 99% mà bằng mắt thường khó có thể nhận biết sự khác biệt. Bởi được hoàn thiện tại Hồng Kông và sử dụng các chất liệu quý giá tương ứng chế tác. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu mã đẳng cấp này trên tay với mức giá chỉ bằng 1/10.

Tổng hợp các kiểu mặt số đồng hồ Rolex đẳng cấp hiện nay - hình 19

Đa dạng mẫu mã, liên hệ Dương Triều để được tư vấn mẫu phù hợp nhất với bạn

Dương Triều Luxury đa dạng các mẫu mã được chế tác tại Hong Kong và sử dụng bộ máy Thụy Sỹ chất lượng. Hỗ trợ trả góp và chính sách bảo hành lên đến 5 năm.

Liên hệ ngay qua số 0986.518.777 để được tư vấn mẫu đồng hồ chất lượng và xứng tầm với bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status