Giải thích đầy đủ Chronometer là gì. Các dòng đồng hồ Chronometer

Các dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp luôn phải trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Một trong những tiêu chuẩn tạo nên thành công của các thương hiệu là Chronometer. Vậy Chronometer là gì và cách nhận biết.

Tìm hiểu về tiêu chuẩn Chronometer

Tạo lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu khác, đồng hồ Chronometer dần trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Vậy Chronometer là gì?

1. Chronometer là gì?

Chronometer là tiêu chuẩn mà các đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đều phải đáp ứng trước khi đến tay người tiêu dùng.Nó giúp cho đồng hồ vận hành với độ chính xác cao hơn so với đồng hồ thông thường.

COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) – Tổ chức đủ khả năng và thẩm quyền cấp chứng nhận cho các mẫu đồng hồ Chronometer.

Giải thích đầy đủ Chronometer là gì. Các dòng đồng hồ Chronometer - 1

Tiêu chuẩn đánh giá độ chính xác của bộ máy Thụy Sỹ

2. Các tiêu chí

Trên lý thuyết thì đồng hồ Chronometer có độ chính xác cực chuẩn nhưng để hiểu rõ hơn thì dưới đây là 7 tiêu chí mà chúng cần phải có:

– Độ sai số trung bình: Sau 10 ngày kiểm tra, đồng hồ chỉ được phép chênh lệch khoảng -4 đến +6 giây.

– Tốc độ thay đổi trung bình: Đồng hồ được kiểm tra trong 10 ngày tại 50 điểm (mỗi ngày 5 điểm: 2 chiều nằm ngang và 3 chiều thẳng đứng): sai số không quá 2 giây.

– Tốc độ thay đổi lớn nhất tại 5 vị trí khác nhau bé hơn 5 giây/ngày.

– Hiệu số giá trị trung bình của của chiều thẳng đứng và chiều nằm ngang phải nằm trong khoảng -6 đến +8 giây.

– Tốc độ lớn nhất trong ngày và tốc độ trung bình không vượt quá 10 giây/ngày.

– Kiểm tra tốc độ đồng hồ tại hai nhiệt độ 8 và 38 độ khác không vượt quá 0.6 giây mỗi ngày.

– Sai số lũy tiến (tốc độ trung bình giữa hai ngày đầu và cuối cùng kiểm tra) không vượt quá 5 giây.

Giải thích đầy đủ Chronometer là gì. Các dòng đồng hồ Chronometer -2

Có rất nhiều tiêu chuẩn nghiệm ngặt được đề ra dành cho đồng hồ Chronometer

Cách nhận biết đồng hồ Chronometer

Đồng hồ Chronometer có đặc biệt nhận dạng bằng dòng chữ Superlative Chronometer Officially Certified trên mặt số, khung vỏ và bộ máy. Khi mua sẽ có hộp đựng đi kèm giấy chứng nhận Chronometer này.

Sự thật có thể bạn chưa biết: Hai chiếc đồng hồ giống nhau từ thiết kế, bộ máy nhưng có thể máy có chứng nhận và máy kia không. Điều này là hoàn toàn bình thường nên người dùng cần hỏi kỹ trước khi xuống tiền.

Hiện tại chỉ có khoảng 3% đồng hồ Thụy Sỹ trên thế giới vinh dự nhận được “sắc phong” của COSC. Các thương hiệu đồng hồ nổi bật có thể kể đến như Rolex, Omega, Breitling, TAG Heuer và Panerai đều có chứng nhận Chronometer.

Giải thích đầy đủ Chronometer là gì. Các dòng đồng hồ Chronometer - 3

Thương hiệu Rolex nổi tiếng trên toàn thế giới bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn COSC

Các dòng đồng hồ Chronometer nổi bật tại Dương Triều Luxury

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng đồng hồ Thụy Sỹ rep 11 như Rolex, Omega, Hublot,… với mức giá chỉ bằng 1/10 nhưng chất lượng và độ hoàn hảo đạt 9/10. Hỗ trợ trả góp và bảo hành lên đến 5 năm cùng chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt hứa hẹn mang đến cho những tín độ có nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Sứ mệnh mang đến cho người dùng những trải nghiệm đồng hồ tuyệt vời với mức giá phải chăng nhất. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status