Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật

danh gia chi tiet dong ho hublot orlinski, top mau noi bat

Sự pha trộn giữa nghệ thuật đường phố và truyển tải được sự sang trọng, đẳng cấp vốn có của Hublot phải kể đến đồng hồ Hublot Orlinski. Dương Triều Luxury sẽ gợi mở những thông tin thú vị về dòng này ngay ở bài viết dưới đây.

Những thông tin thú vị về đồng hồ Hublot Orlinski

Đồng hồ Hublot Orlinski vượt qua rào cản trong chế tác các chất liệu cao cấp và mang trong mình thẩm mỹ thiết kế đẳng cấp và có được dấu ấn mới lạ trong lòng giới mộ điệu.

1. Cảm hứng thiết kế của Hublot Orlinski

Hublot Orlinski là thành quả kết hợp giữ Hublot cùng một nghệ sỹ người Pháp tên Richard Orlinski vào năm 2017. Nhà điêu khắc này đã truyền tải được những ý tưởng trong các tác phẩm của ông và chiếc đồng hồ sau này đã mô phỏng được phong cách Orlinski-esque đặc trưng.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 1

Nhà điêu khắc nổi tiếng của Pháp kết hợp cùng Hublot – Richard Orlinski

Thiết kế mang dấu ấn bằng cách tạo hình những dát cắt kim cương trên nền chất liệu cao cấp như titanium hay vàng khối. Một số được đính kim cương gia tăng độ sang trọng và tạo ra một tác phẩm nghệ thuật có thể đeo trên cổ tay.

Kết hợp với sự hào nhoáng trên mặt số chính là dây đeo bằng cao su tạo sự tương phản bắt mắt và thoải mái trên cổ tay.

Đến năm 2022, đồng hồ Orlinski đã được Hublot hô biến trở thành chiếc vòng đeo tay giá trị có khả năng xem thời gian. Và được trưng bày tại triển lãm Watch & Wonders với phiên bản titan thay cho dây đeo cao su. 

Một lựa chọn khác có mức giá cao hơn khoảng $45,000  trong năm 2022 . Hình ảnh 83 dát cắt trên kiểu dây H-Link được đánh bóng tỉ mỉ. Đính trên niềng và dây đeo 112 viên kim cương sắc sảo, sang trọng đầy thú vị và sống động.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 2

Hublot Orlinski Diamond bản cao cấp trưng bày tại triển lãm Watch & Wonder 2022

2. Mức giá chính hãng của đồng hồ Hublot Orlinski

Đồng hồ Hublot Orlinski chính hãng hiện nay có mức giá từ $14,000 đến $24,000 

(khoảng 350 triệu đồng đến hơn 6 trăm triệu đồng).

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 3

Mức giá đồng hồ Hublot Orlinski King Gold từ vài trăm triệu đồng trở lên

3. Bộ máy hoạt động

Đồng hồ Orlinski sử dụng bộ máy in-house do chính thương hiệu sản xuất MP-11 trong đa số các mẫu. Ở phiên bản gần nhất năm 2022, bộ máy Sellita SW-300 được hãng sử dụng, nền tảng từ ETA nhưng được đầu tư cao cấp hơn. Do vậy mà mức giá của dòng đồng hồ này đều ở mức xa xỉ.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 4

Bộ máy in-house chất lượng

Tại sao người dùng chọn đồng hồ Hublot Orlinski Rep 1 1

Đồng hồ Hublot Orlinski Rep 1 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích dòng đồng hồ đầy nghệ thuật này mà vẫn có thể chi trả được trong tầm giá.

Không phải là phiên bản fake thông thường, hàng Replica có độ chuẩn sát thiết kế đến 99%, chế tác tại Hồng Kông và hoàn thiện với các chất liệu cao cấp trong ngành chế tác đồng hồ.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 5

Hublot Orlinski King Gold Rep 1 1 được lựa chọn nhiều với mức giá chỉ bằng 1/10

Đa dạng sự lựa chọn và có sự góp mặt của các chất liệu thép không gỉ 316L, kính sapphire, vàng 18k,  titanium, kim cương Moissanite… Góp phần tạo dựng độ sắc sảo và đẳng cấp sang trọng cho đồng hồ.

Dao động chỉ vài chục triệu đồng là có thể sở hữu với đầy đủ phụ kiện, full hộp và bảo hành. Thể hiện được đẳng cấp và phong thái thượng lưu khi sở hữu trên tay.

Top 5 mẫu đồng hồ Hublot Orlinski Rep 1 1 xứng đáng được đầu tư

Chính nhờ những đặc trưng thú vị trong thiết kế và đẳng cấp thương hiệu mà dòng đồng hồ Orlinski có được bước đệm vững chắc trong lòng giới mộ điệu. Dương Triều Luxury sẽ giới thiệu ngay 5 mẫu đồng hồ Hublot Orlinski Rep 1 1 hot nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Full Moissanite 40mm Replica

Hublot Orlinski King Gold là phiên bản đầy sắc nét với sự hòa tấu giữa kim cương Moissanite và vàng 18k.

Phần niềng được làm bằng thép không gỉ 316L, mạ vàng 18k bên ngoài sáng và hút mắt.

Kim cương được đính tỉ mỉ trên cả niềng và phần nối với dây đeo, ngoại trừ hai cánh phải giữ điểm nhấn. Trên nền mặt số tạo kiểu dát cắt kim cương tạo độ sâu và tương phản, cả kim và cọc số đồng chất đồng màu với niềng tạo sự gắn kết.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 6

Hublot Orlinski Diamond trên niềng đầy tinh xảo

Với phiên bản Rep 1 1 này, bạn có thể yên tâm bộ máy hoàn thiện tại Hồng Kông sử dụng là ETA 2892 của Thụy Sỹ. Với 25 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng đến 25 giờ. Ưu điểm bộ máy này mang đến độ mỏng nhẹ hơn, tần số dao động 28,800vph.

2. Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Full Moissanite Mặt Số Trắng 40mm Replica

Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Rep 1 1 này sử dụng lõi thép không gỉ, mạ titanium bên ngoài vừa có được thẩm mỹ, vừa gia tăng độ bền hơn so với đồng hồ chỉ sử dụng thép không gỉ.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 7

Phiên bản trắng thanh lịch

Nền trắng tinh tế, thanh lịch với niềng được đính full kim cương Moissanite nhưng chỉ có giá 33 triệu đồng. Kết hợp với dây đeo cao su trắng đồng nhất đầy sang trọng và thời trang.

3. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Mặt Số Đen 40mm Replica

Với những ai yêu thích sự cơ bản và sự nguyên bản của dòng đồng hồ Hublot Orlinski nhưng vẫn có được nét đẹp thời trang hiện đại thì đây chính là mẫu dành cho bạn.

Tông đen basic ở cả mặt và dây đeo, đồng hồ HublotCclassic Fusion Orlinski Titanium có độ bền tốt hơn về khả năng chống oxy hóa, hạn chế nhiễm từ tính. Chỉ với 16 triệu đồng đã có thể sở hữu.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 8

Phù hợp với phái mạnh có cổ tay trung bình

4. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski 39.9mm vỏ vàng 18k rep 1 1

Mẫu Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold với vỏ mạ vàng 18k, lõi thép không gỉ bền bỉ. Tôn vinh sự lịch lãm và sang trọng với tông đen huyền bí, phù hợp với đại đa số sở thích phái mạnh. Phiên bản lần này chỉ với 16 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 9

Vừa tối giản, vừa sang trọng, đẳng cấp

5. Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Full Diamond Mặt Số Đen 40mm Replica

Hublot Orlinski Diamond này có mức giá khoảng 61 triệu đồng. Điểm đặc biệt là sử dụng chất liệu vàng 750 hay còn gọi là vàng Ý với 75% là vàng nguyên chất, có độ sáng đẹp hơn và thường ứng dụng trong các mẫu trang sức.

Kim cương tự nhiên được đính chạm tỉ mỉ, đầy đủ giấy chứng nhận kim cương. Sắc sảo và đẳng cấp trên từng đường nét thiết kế.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Orlinski, top mẫu nổi bật - hình 10

Đầy đủ chứng nhận kim cương khi mua tại Dương Triều Luxury

Mua đồng hồ Hublot Orlinski Rep 1 1 ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Để sở hữu những siêu phẩm đồng hồ Hublot Orlinski Rep 1 1 chất lượng, Dương Triều Luxury và địa điểm uy tín cho sự chọn mua.

Sản phẩm hoàn thiện tại Hồng Kông với các chất liệu cao cấp, độ hoàn thiện giống đến 99%. Đặc biệt sử dụng bộ máy Thụy Sỹ vận hành ổn định, mượt mà. Mang đến mức giá ưu đãi dành cho khách hàng chọn mua tại đây.

Với chế độ hỗ trợ trả góp, bảo hành hãng đến 5 năm giúp bạn yên tâm lựa chọn. Liên hệ Dương Triều qua 0986.518.777 để được tư vấn mẫu phù hợp nhất với bạn!

Có thể bạn quan tâm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status