Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế

top 10 dong ho patek philippe calatrava thanh lich, tinh te

Patek Philippe – Thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất góp phần xây dựng đế chế ngành công nghiệp Thụy Sỹ. Tạo dấu ấn bằng những sản phẩm thanh lịch và tinh tế, Patek Philippe Calatrava có gì đặc biệt được dân chơi săn đón?

Đôi nét về đồng hồ Patek Philippe Calatrava

Giới thiệu lần đầu năm 1932, Patek Philippe Calatrava hay Ref. 96 được biết đến như một biểu tượng của sự thanh lịch. Thiết kế đồng hồ đeo tay mặt tròn hội tụ những tinh hoa chế tác đỉnh cao.

Tên gọi Calatrava bắt nguồn từ hình ảnh các hiệp sĩ dòng đền năm 1158. Biểu tượng chữ thập Calatrava được thương hiệu đăng ký bản quyền từ năm 1887. Mãi đến năm 1960, biểu tượng mới xuất hiện thường xuyên hơn trên các thiết kế của Patek Philippe.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 1

Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng có sức hút khó cưỡng

Đồng hồ Patek Philippe Calatrava mang lối thiết kế dựa trên nghệ thuật Bauhaus. Hướng đến sự đơn giản, tinh tế và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Người dùng có thể cảm nhận được một chiếc đồng hồ nguyên thủy nhất.

Hiện này sau hơn nhiều năm phát triển, Patek Philippe Calatrava vẫn duy trì lối thiết kế ban đầu. Các mẫu vintage được nhiều giới sưu tầm săn đón nồng nhiệt.

Top 10 mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava đáng sở hữu

Một chiếc đồng hồ thanh lịch, tinh tế và sang trọng phải đảm bảo nhiều yếu tố như thiết kế, thương hiệu và chất lượng. Cùng Dương Triều Luxury dạo quanh những mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava đẹp nhất.

1. Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5227J-001 39mm Vàng Đúc Nguyên Khối 18k

Đơn giản và tinh tế là tính từ miêu tả chiếc đồng hồ 5227J-001 vàng nguyên khối 18K rep 1:1. Siêu phẩm chế tác thủ công tôn vinh nét đẹp nam tính, lịch lãm với bộ dây đeo da cá sấu bền bỉ.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 2

2. Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 38MM 5153G-010 Top Quality 1:1 New 2023

Đồng hồ Patek Philippe chế tác HongKong mang một sức hút khó cưỡng, đặc biệt với nam giới đang tìm một món đồ sang trọng, lịch thiệp. Thiết kế kiểu dáng vượt thời gian, bộ máy mạnh mẽ và bền bỉ.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 3

3. Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 39mm Zf Factory Custom Top Quality 1:1 New 2023

Dành cho anh em thích nổi bật hơn tí, siêu phẩm Patek Philippe Calatrava 39mm màu đen đính đá quý nâng tầm phong cách và gu thẩm mỹ.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 4

4. Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 39mm Zf Factory Custom Top Quality 1:1 New 2023

Chiếc đồng hồ dành cho quý ông trầm lặng, nhẹ nhàng và tinh tế. Sống đúng với tinh thần của hãng đưa ra, cỗ máy thời gian mạnh mẽ được chế tác từ nhiều chất liệu tốt nhất đồng hành cùng anh em trong suốt ngày dài.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 5

5. Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 39mm Zf Factory Custom Top Quality 1:1 New 2023

Chất liệu vàng luôn mang đến những ánh nhìn ngưỡng mộ và khao khát. Đồng hồ Patek Philippe Calatrava thay đổi diện mạo nhẹ nhàng và đắt giá.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 6

6. Đồng hồ Patek Philippe Calatraval 40mm Rose Gold replica

Phiên bản người anh em với sản phẩm trước đó, nhưng hoàn thiện bằng chất liệu vàng hồng cho màu sắc mới và độc đáo hơn. Thể hiện sự tự tin trong những cái bắt tay làm ăn thông qua siêu phẩm Patek Philippe Calatrava trên cổ tay.

Top 10 đồng hồ Patek Philippe Calatrava thanh lịch, tinh tế - ảnh 7

Mua đồng hồ Patek Philippe Calatrava rep 1:1 ở đâu uy tín?

Dương Triều Luxury là địa chỉ mua sắm đồng hồ chế tác HongKong rep 1:1 hàng đầu tại Hà Nội. Không chỉ bán offline, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mua sắm trên toàn quốc với chế độ bảo hành lên đến 5 năm uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status