Top đồng hồ Santos Diamond Rep 1 1 sang trọng, hot hiện nay

top dong ho santos diamond rep 1 1 sang trong hot hien nay

Đứng thứ 2 về doanh thu tính đến năm 2022 và là bộ sưu tập nổi tiếng nhất dành cho nam giới. Cùng Dương Triều Luxury giải mã sức hút của đồng hồ Santos Diamond và 10 mẫu đồng hồ Rep 1 1 hot nhất hiện nay.

Giải mã sức hút của đồng hồ Cartier Santos Diamond

Nhắc đến Cartier, ai cũng sẽ nhớ rằng đây là một thương hiệu xa xỉ của Thụy Sỹ về phụ kiện, trang sức. Nhưng đồng hồ của Cartier không hề kém cạnh khi được Morgan Stanley xếp hạng về sức hút và doanh số thứ 2 trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, chỉ sau Rolex. Và dòng Cartier Santos Diamond chính là đại diện của những mẫu mã cách tân từ chiếc đồng hồ bỏ túi nhưng nâng tầm xa xỉ với kim cương, đằng sau đó là câu chuyện tạo ra được dòng sản phẩm này.

1. Lịch sử ra đời của đồng hồ Cartier Santos

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 1

Đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hoàn thiện sắc xảo

Vào năm 1904, khi người bạn thân của Louis Cartier là phi công Alberto Santos- Dumont người Brazil sử dụng chiếc đồng hồ bỏ túi và cảm thấy không thực sự lý tưởing cho việc kiểm tra thời gian. Và ông đã đến gặp Louis Cartier với mong muốn có thể sản xuất ra một chiếc đồng hồ đeo tay tiện lợi hơn.

Và chiếc đồng hồ Cartier Santos dây da đầu tiên – đồng hồ phi công ra đời từ đó. Bất chấp sự thay đổi của thời đại như sử dụng các chất liệu bạch kim, vàng hay ứng dụng khóa gấp, thậm chí mặc dù Thế Chiến thứ nhất đã qua đi thì Cartier Santos đến nay vẫn tồn tại vững bền.

2. Thiết kế đồng hồ Cartier Santos Diamond

Cartier Santos gây ấn tượng với khung bezel vuông, các mẫu sau này được bo tròn để trông tinh tế hơn, cùng các cọc số La Mã cổ điển mang hơi thở châu Âu đương đại. Không chỉ dừng lại ở những cơ bản, nhận thấy những thay đổi nhận thức về đồng hồ xa xỉ như chất liệu cao cấp. Hãng đã có những thay đổi phù hợp trong thiết kế mà vẫn giữ được những chi tiết “đắt giá” mang giá trị lịch sử của dòng.

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 2

Vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng trên cổ tay phái mạnh

Một trong những “tượng đài” đó  đồng hồ Cartier Santos 100 ra đời năm 2004, sau đó nhiều bản biến thể ra đời phù hợp cho nhiều sở thích của đối tượng khách hàng.

Đến nay, Cartier Santos Dimond được giới thượng lưu ưa chuộng bởi không chỉ mang giá trị lịch sử mà còn được đính nạm tỉ mỉ kim cương – chất liệu quý giá thể hiện độ sang trọng và đẳng cấp.

3. Bộ máy Swiss Made chất lượng

Không được đề cập đến trên trang web chính hãng nhưng Cartier đã sử dụng bộ máy 1847 MC được tạo ra từ 2015, dự trữ năng lượng đến 42 giờ và sai số cực thấp chỉ khoảng 3 đến 7s.

Top đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot bán chạy nhất

Là thương hiệu xa xỉ nên con số để có thể sở hữu không hề nhỏ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu các phiên bản đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 có độ hoàn thiện cao với mức giá cực tốt tại Dương Triều Luxury. Cùng tham khảo ngay 10 mẫu hot nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Catier Santos Dumont Demi Full Moissanite 39,9mm

Phiên bản xa xỉ đầu tiên này chính là đồng hồ Cartier Santos full Diamond Moissanite trên toàn bộ mặt số, niềng và dây. Cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng demi ánh vàng đẳng cấp.

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 3

Đồng hồ Cartier Santos Full Diamond Moissanite xa xỉ

Chế tác toàn bộ tại Hồng Kông và sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L hoàn thiện. Đây là chất liệu cao cấp ứng dụng nhiều trong chế tác đồng hồ bởi chúng có khả năng chống oxy hóa cao và giảm nhiễu từ đáng kể. Bảo bọc bên ngoài là lớp kính sapphire nguyên khối trong suốt kết hợp với kim cương, chắc chắn bạn sẽ không thể mờ nhạt dù ở bất cứ đâu.

2. Đồng hồ Catier Santos Dumont Full Moissanite mặt số xanh blue

Đây sẽ là lựa chọn khoe khéo léo được màu mặt số xanh trẻ trung. Cartier Santos Moissanite với toàn bộ phần niềng và dây đeo đính kim cương.

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 4

Vẻ đẹp màu mặt số xanh chải xước của đồng hồ Cartier Santos Diamond

Yên tâm rằng khi mua tại Dương Triều bạn sẽ nhận được đầy đủ giấy chứng nhận kim cương Moissanite. Đặc biệt ở mẫu này sẽ đi kèm bộ dây đeo bằng da cho phái mạnh có thể thay thế, dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau đầy tiện lợi.

3. Đồng hồ Cartier Santos Dumont Moissanite 35mm

Vẫn là một phiên bản đính kim cương trên niềng và mặt, Cartier Santos diamond bezel này có kích thước mặt 35mm nên các chị em có cổ tay trung bình đến lớn hoàn toàn có thể đeo được.

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 5

Phiên bản dây da màu cà phê sữa trẻ trung

Dây da màu nâu cà phê sữa với phần kim chỉ trắng nổi bật và trẻ trung. Cọc số La Mã màu đen đầy huyền bí giữa các viên kim cương sắp xếp tỉ mỉ, lấp lánh.

4. Đồng hồ Cartier Santos 35.6mm viền nạm kim cương thiên nhiên

Không cần quá nổi bật, đồng hồ Cartier Santos bản viền kim cương trên niềng cũng đủ khiến ai nhìn thấy đều say đắm.

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 6

Đồng hồ Cartier Santos Diamond bezel Rep 1 1 hot nhất hiện nay

Chất liệu từ vẻ đẹp của thép không gỉ 316L, kính sapphire hoàn thiện nét và bắt mắt. Trong khi niềng và dây đeo chải xước mờ thì các “đinh tán” bóng bẩy đầy thu hút. Chiếc Cartier Santos Diamond bezel này có bộ máy cơ Thụy Sỹ chất lượng với cơ chế tự lên dây cót chắc chắn sẽ chinh phục được sở thích các anh em.

5. Cartier Santos 39.8mm mặt số xám nạm full kim cương tự nhiên

Đồng hồ Cartier Santos mặt xám này dành cho những ai thích tông màu trầm, vẫn là những đường chải xước tinh tế tạo chiều sâu cho mặt số. Nạm kim cường vừa đủ trên phần niềng sang trọng và tạo sự thu hút.

Top 5 đồng hồ Cartier Santos Diamond Rep 1 1 hot, bán chạy - ảnh 7

Sản phẩm full hộp và phụ kiện, bảo hành đầy đủ tại Dương Triều Luxury

Phiên bản này anh em cũng đừng lo vì đã có dây da màu đen sang trọng đi kèm. Thoải mái tỏa sáng và thay đổi phong cách chỉ với cùng 1 số tiền bỏ ra.

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, xứng tầm với đẳng cấp và phù hợp với sở thích, ngân sách của bản thân. Và nếu đang phân vân chưa chọn được mẫu nào ưng ý, đừng ngần ngại liên hệ Dương Triều Luxury hỗ trợ bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status