Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết

dong ho cartier cua nuoc nao, gia bao nhieu? review chi tiet

Xuất hiện và trở thành cái tên nổi bật trong ngành hàng thời trang từ phụ kiện, trang sức đến đồng hồ, Cartier là thương hiệu xa xỉ có được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Vậy đồng hồ Cartier là của nước nào và mức giá hiện nay ra sao, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Đánh giá thương hiệu đồng hồ Cartier chi tiết

Tận dụng kinh nghiệm và thẩm mỹ trong ngành hàng thời trang, Cartier mang đến những chiếc đồng hồ xem thời gian và là món phụ kiện đắt giá mà bất cứ ai đều mong muốn sở hữu. Cùng Dương Triều khám phá thương hiệu đồng hồ Cartier của nước nào và điều gì khiến Cartier được săn đón như vậy nhé!

1. Đồng hồ Cartier của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Cartier chính hãng được thành lập bởi Louis-François Cartier tại Paris, Pháp vào năm 1847. Là thương hiệu xa xỉ chuyên thiết kế và sản xuất trang sức và đồng hồ cao cấp và đồ da. Cho đến năm 1964 công ty vẫn là quy mô gia đình.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 1

Đồng hồ Catier nam nữ của nước nào? Thương hiệu ra đời tại Pháp vào 1847

Sau này, tuy trụ sở chính nằm tại Paris nhưng công ty con lại trực thuộc tập đoàn Richemont – một trong những tập đoàn lớn nhất trong nhành chế tác đồng hồ ở Thụy Sỹ.

Chính vì xuất hiện ở hơn 125 quốc gia và khởi đầu là thương hiệu trang sức uy tín nhất được Forbes bình chọn vào năm 2020 với vị thế thứ 56 và doanh thu 6.2 tỷ đô vào thời điểm bấy giờ.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 2

Phong cách Art Deco với thẩm mỹ cổ điển

Quay trở lại với lịch sử chế tác đồng hồ, ông Louis khi trở thành người điều hành chi nhánh tại Paris vào 1899 đã cho ra đời những thiết kế đầu tiên về các cỗ máy thời gian. Điển hình là chiếc đồng hồ trong suốt hay những chiếc đồng hồ phong cách Art Deco đặt những “viên gạch” đầu tiên trong thẩm mỹ thiết kể cổ điển.

Năm 1904 khi người bạn phi công của ông phàn nàn về một chiếc đồng hồ không thiết thực và tin cậy khi bay. Và chiếc đồng hồ Santoss-Dumont với thiết kế phẳng và vuông được ra đời.

Một trong những cột mốc đáng ghi nhớ là chiếc đồng hồ Cartier Tank được giới thiệu vào năm 1919 với cảm hứng từ chiếc xe tăng trong thế chiến thứ I. Đây cũng được xem là một biểu tượng khi nhắc đến Cartier.

Các siêu phẩm của Cartier được hoàng gia Anh và nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng bởi những vượt bậc trong thiết kế lẫn bộ máy.

2. Đồng hồ Cartier giá bao nhiêu?

Chính vì có bề dày lịch sử dày dặn nên giá đồng hồ Cartier luôn là một thắc mắc cho những ai mới bắt đầu quan tâm đến thương hiệu này.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 3

Đồng hồ Catier chính hãng có giá từ hơn 100 triệu đồng đến vài tỷ đồng

Theo website, giá đồng hồ Cartier chính hãng sẽ có mức từ $5,050 (khoảng hơn 126 triệu đồng) đến $147,000 (hơn 3 tỷ đồng).

Những con số cho thấy đây là một thương hiệu xa xỉ, cao cấp mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Mang hào quang thương hiệu và đẳng cấp theo năm tháng nên những chiếc đồng hồ Cartier giữ được giá trị theo năm tháng.

3. Đồng hồ Cartier có tốt không?

Tuy xuất phát điểm từ Pháp nhưng Cartier lại trực thuộc tập đoàn đồng hồ nổi tiếng Richemont. Điều này càng minh chứng hơn cho chất lượng đồng hồ Cartier.

Thẩm mỹ thiết kế trang sức là nền móng giúp cho các thiết kế của Cartier đều có được điểm nhấn hút mắt.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 4

Tiêu chuẩn Swiss Made và ứng dụng nhiều vật liệu quý giá trong chế tác

Với 4 nguyên tắc trong thiết kế là sự tinh khiết trong đường nét, độ chính xác trong tỷ lệ và hình dáng và các chi tiết quý giá. Cartier đã không ngần ngại sử dụng các chất liệu quý giá thể hiện đẳng cấp và chiều lòng sở thích giới thượng lưu, kể cả phái đẹp lẫn cánh mày râu.

Bộ máy Automatic tiêu chuẩn Swiss Made càng làm phái mạnh yêu thích vì chất lượng không phải bàn cãi.

Các dòng đồng hồ Cartier nổi bật

Thông qua những đánh giá đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu ở trên, hẳn đã giải thích rõ lý do vì sao lại được săn đón như vậy.

Cùng điểm qua những dòng đồng hồ Cartier nổi bật hay được biết đến như “signature” của thương hiệu.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 5

Hình ảnh mang 4 biểu tượng tương ứng với 4 bộ sưu tập nổi bật của Catier

1. Cartier Santos

Đồng hồ Cartier Santos (Santos de Cartier) được chính thức trình làng mẫu đầu tiên vào 1904. Hiện thực hóa giấc mơ phi công khi không cần phải sử dụng chiếc đồng hồ bỏ túi.

Đặc biệt phá bỏ kiểu dáng tròn truyền thống bằng hình vuông cùng những chiếc đinh vít ở các góc đầy ấn tượng.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 6

Sắc nét trên từng chi tiết – Ảnh đồng hồ Cartier Santos 35.6mm Rep 1 1

Cái tên Santos cũng được đặt theo nhà sáng tạo ra máy bay, khinh khí cầu… Ban đầu, hiết kế sử dụng dây đeo bằng da, qua thời gian, Cartier đã linh động hóa với dây đeo kim loai, thiết kế cũng linh hoạt hơn với mặt số 35.1mm và 39.8mm.

2. Cartier Tank

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 7

Kiểu dáng cổ điển, sang trọng

Ra đời vào 1917 với cảm hứng từ chiếc xe tăng trong thế chiến thứ I. Với hình dáng mãn nhãn là mặt vuông, chữ nhật hài hòa cùng “chữ ký” ẩn trong thiết kế. Kết hợp cọc số La Mã và đường ray xe lửa trên mặt số đầy cổ điển, sang trọng.

3. Cartier Panthère

Lấy cảm hứng từ chiếc vòng tay quyến rũ có thiết kế như mắt xích cuộn quanh cổ tay, đồng hồ Cartier Panthère vừa giúp quan sát thời gian, vừa là một món trang sức tối thượng cho phong cách thanh lịch.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 8

Đồng hồ Cartier nữ được phái đẹp yêu thích

Với vỏ vuông được bo tròn trang nhã, cùng đinh tán ấn tượng, các mẫu mã hiện nay đều được thừa kế phiên bản đầu tiên năm 1980 và tương thích hơn với thời đại.

4. Cartier Ballon Bleu

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 9

Ứng dụng kim cương tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng – Ảnh đồng hồ Cartier Ballon Bleu 36mm Rep 1 1 nạm viền kim cương Moissanite

Một trong những bộ sưu tập để đời chính là Cartier Ballon Blue ra đời vào năm 2007. Chiếc đồng hồ Cartier nữ này đặc biệt thu hút phái đẹp với mặt số tròn trịa, mặt kính vòm. Điểm nhấn chính là “bong bóng xanh” tại vị trí 3 giờ nằm dưới lớp kính sapphire đầy ảo ảnh, phản quang tạo nên sự lấp lánh khó cưỡng.

Dương Triều Luxury – Điểm bán đồng hồ Cartier Rep 1 1, Custon giá rẻ, chất lượng

Mức giá đồng hồ Cartier nam nữ chính hãng đều không phải là con số mà bất cứ ai cũng có thể chi trả. Với đẳng cấp thương hiệu, thẩm mỹ chế tác và chất lượng tiêu chuẩn Swiss Made đều là những mơ ước mà giới mộ điệu mong chờ.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 10

10- Chọn mua đồng hồ Cartier giá rẻ Rep 1 1 tại Dương Triều – Ảnh đồng hồ Cartier Santos 39.8mm Blue Rep 1 1

Và tại sao không tìm kiếm một chiếc đồng hồ Cartier giá rẻ nhưng “sao y” chất lượng đến 99%? Dương Triều Luxury tự tin có thể hiện thực hóa được giấc mơ này cho bạn.

Đồng hồ Cartier Rep 1 1, Custom tại Dương Triều Luxury được chế tác tại Hồng Kông, sử dụng những chất liệu cao cấp hoàn thiện, bằng mắt thường khó có thể nhận diện sự khác biệt với sản phẩm chính hãng.

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu? Review chi tiết - ảnh 11

Sản phẩm được chế tác và hoàn thiện tại Hồng Kông – Ảnh đồng hồ Cartier Santos nạm full vỏ kim cương Moisanite Demi Vàng Hồng Replica 1:1

Mang đến cho bạn cơ hội được sở hữu chiếc đồng hồ chất lượng, đẳng cấp thương hiệu xa xỉ và gia tăng vị thế cho bạn.

Sản phẩm đầy đủ phụ kiện và bảo hành tại Dương Triều, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn mẫu mã ưng ý nhất.

Tổng kết

Hy vọng những thông tin về thương hiệu đồng hồ Cartier đã giải đáp được cho bạn đọc. Dương Triều Luxury – địa chỉ mua đồng hồ cao cấp Rep 1 1 chất lượng, uy tín hân hạnh được hỗ trợ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status