Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu? Lý do khiến người dùng săn đón

gia dong ho hublot chinh hang bao nhieu

Câu hỏi muôn thuở giá đồng hồ Hublot bao nhiêu không chỉ với tín đồ đam mê đồng hồ, người dùng mới lần đầu tiếp cận cũng thắc mắc.

Giá đồng hồ Hublot cập nhật mới nhất

Hublot trở nên nổi tiếng nhờ thiết kế đẹp mắt, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào. Cùng tham khảo mức giá đồng hồ Hublot chính hãng dưới đây.

1. Giá đồng hồ Hublot nam

Đồng hồ Hublot nam hiện có mức giá dao động từ 5.600 đến 5.000.000 USD (khoảng 130 triệu đến hơn 115 tỷ đồng). Đây không phải là mẫu sản phẩm ai cũng có thể sở hữu chính vì thế càng thể hiện sự đẳng cấp, mức độ giàu có và chịu chơi.

Trên thực tế, Hublot được bán phổ biến tại mức giá 5.700 đến 190.000 USD (từ 130 triệu đến 4.4 tỷ). Các mẫu có mức giá cao hơn thường được bán trong các phiên đấu giá, được sản xuất giới hạn số lượng hoặc kết hợp với một nhân vật có tiếng nào đó.

Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu - ảnh 1

Giá đồng hồ Hublot thấp nhất từ 100 triệu trở lên

2. Giá đồng hồ Hublot nữ

Đồng hồ Hublot nữ có giá từ 4.900 đến 174.000 USD (tiền Việt Nam từ 113 triệu đến 4 tỷ). Trang sức đeo tay trị giá bằng cả một gia tài được giới siêu sao, nghệ sĩ quốc tế yêu thích như Jay Z, Kylie Jenner, Kobe Bryant.

Hublot nữ mang đậm dấu ấn thể thao, cá tính và phong cách cực chất. Sở hữu lối thiết kế đậm chất riêng, màu sắc rực rỡ tôn vinh nét đẹp nữ tính và sang trọng.

Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu - ảnh 2

Giá đồng hồ Hublot cao nhất có thể lên đến vài tỷ đồng

3. Giá đồng hồ Hublot quartz

Hublot quartz có mức giá dao động từ 5.000 đến 30.000 USD (từ 113 triệu đến 700 triệu đồng). Dành cho các tín đồ thích sự chính xác, tiện lợi, Hublot bổ sung thêm dòng máy quartz hoạt động bằng pin.

Ngoại trừ đồng hồ thông minh, bộ máy quartz gần như đạt tới độ chính xác cao nhất. Sai số ở mức thấp nên người dùng gần như không phải điều chỉnh thời gian quá nhiều trong quá trình sử dụng.

Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu - ảnh 3

Hublot được xếp vào top các thương hiệu hàng đầu đáng sở hữu

4. Giá đồng hồ Hublot automatic

Hublot automatic chiếm phần lớn các thiết kế của hãng, mức giá dao động từ 16.000 USD đến 5.000.000 USD (370 triệu đến 115 tỷ đồng). Các thương hiệu Thụy Sỹ thể hiện rất tốt đặc biệt với các dòng máy cơ khí mạnh mẽ.

Trang bị nhiều tính năng cực kỳ phức tạp đòi hỏi tay nghề, trình độ của nghệ nhân chế tác dành hàng chục năm kinh nghiệm. Có thể kể đến như Chronograph, Moonphase, GMT ngoài ra hãng sử dụng công nghệ chế tạo độc quyền mang đến trải nghiệm khác biệt và đáng tiền.

Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu - ảnh 4

Hublot mang đến nhiều chất liệu mới, màu sắc mới trong thiết kế

Đồng hồ Hublot có gì đặc biệt hay chỉ có mức giá trên trời

Sau khi biết được giá đồng hồ Hublot chính hãng, vậy các bạn có hiểu tại sao Hublot được thế giới thán phục và săn đón chưa?

1. Thiết kế đẳng cấp

Hublot luôn cố gắng đem đến những mẫu đồng hồ có thiết kế đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Không bị giới hạn nào cản bước, Hublot tích cực cho ra nhiều thử nghiệm về chất liệu mới và hoàn thiện chúng như cao su, titanium, ceramic hay cao su…

Nếu chỉ nói về xuất thân từ Thụy Sỹ, Hublot cũng chỉ là cái tên như bao thương hiệu khác. Nhưng với một người dẫn dắt tài ba như Carlo Crocco, ông đưa Hublot trở nên phổ biến hơn bao giờ (ông cũng là nhà sáng lập thương hiệu).

Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu - ảnh 5

Thiết kế làm nên thương hiệu Hublot

2. Bộ máy trang bị công nghệ mới

Không dừng lại ở bộ máy thông thường, Hublot sở hữu những cỗ máy giúp cho việc xem giờ dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết. Có thể kể đến như tính năng flyback chronograph hay những công cụ, bộ máy giúp quy trình chế tác trở nên đơn giản hơn.

Yếu tố đơn giản được Hublot đề cao khi mọi chi tiết đều trở nên hoàn hảo (không thừa không thiếu). Cụ thể bộ khung vỏ không dưới 160 thao tác để hoàn thiện, dây đeo cao su từ Carlo Crocco mang lại chiều sâu, màu sắc độc đáo nhất.

3. Giá trị thương hiệu

“Art of Fusion” đem nghệ thuật vào trong từng thiết kế biến Hublot trở thành những món phụ kiện không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra đây là thương hiệu được giới nổi tiếng, gắn liền với nhiều tên tuổi trên thế giới.

Giá đồng hồ Hublot chính hãng bao nhiêu - ảnh 6

Dòng đồng hồ chiếm trọn trái tim của nhiều người nổi tiếng

Dương Triều Luxury chuyên cung cấp Hublot rep giá tốt

Hublot chính hãng không dành cho số đông, nơi chỉ có người thật sự giàu có mới có thể sở hữu. Chính vì thế Dương Triều Luxury muốn phục vụ nhu cầu sở hữu Hublot rep 1:1 với mức giá chỉ bằng 1/10 nhưng chất lượng và ngoại hình không hề khác biệt.

Sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng như thế, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mẫu phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status