Đồng hồ Swiss Made là gì? Top thương hiệu Thụy Sỹ chất lượng nên mua

swiss made la gi

Có bao giờ bạn thắc mắc về dòng chữ Swiss Made trên các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng là gì chưa? Cùng Dương Triều Luxury tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giải thích đồng hồ Swiss Made là gì?

Thụy Sỹ trở thành cái nôi khai sinh nhiều thương hiệu đồng hồ Swiss Made hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên họ luôn có những tiêu chuẩn riêng để có được vị trí này.

1. Swiss Made là gì?

Đồng hồ Swiss Made là những sản phẩm của Thụy Sỹ và đáp ứng 3 tiêu chí của chính phủ nước này:

  • Chiếm trên 60% quy trình lắp ráp tại Thụy Sỹ
  • Bộ máy do Thụy Sỹ sản xuất và hoàn thiện
  • Thụy Sỹ là nơi kiểm tra, lắp ráp cuối cùng

Đồng hồ Swiss Made là gì - ảnh 1

Giải thích chi tiết Swiss Made là gì?

2. Tại sao đồng hồ Swiss Made lại đắt?

Đồng hồ Swiss Made trải qua quá trình kiểm soát và sản xuất nghiêm ngặt. Từ chất liệu đầu vào như thép không gỉ, kính sapphire,… đều phải đạt tiêu chuẩn nhất định. Bộ máy gồm nhiều chi tiết phức tạp hoàn thiện thủ công tinh xảo.

Số lượng sản xuất giới sẽ đẩy mức giá lên cao hơn khiến cho chủ sở hữu đảm bảo tính độc quyền. Thiết kế và kiểu dáng cũng có sức hút khó cưỡng được thiết kế bởi các người thợ tay nghề tốt nhất.

Đồng hồ Swiss Made là gì - ảnh 2

Giá đồng hồ Swiss Made khá đa dạng từ 8 – 10 triệu trở lên

3. Sự khác nhau giữa Swiss Made và Swiss Movt

Hai khái niệm tưởng chừng giống nhau nhưng có sự khác nhau rõ ràng. Nếu như Swiss Made có sự can thiệp sâu của nước Thụy Sỹ thì Swiss Movt chỉ đơn giản là những bộ máy do Thụy Sỹ sản xuất.

Các thương hiệu khác không đạt tiêu chuẩn Swiss Made vẫn có thể dùng bộ máy này nhằm tăng tính cạnh tranh, sức hấp dẫn với người dùng. Mức giá dễ tiếp cận hơn so với bộ chiếc đồng hồ sản xuất gần như hoàn toàn tại đất nước Thụy Sỹ.

Ba phân xưởng sản xuất bộ máy lớn, độ uy tín nhất như Ronda, Stellia và ETA. Hoạt động độc lập trong việc phát triển các dòng máy của đồng hồ.

Đồng hồ Swiss Made là gì - ảnh 3

Tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính mà người dùng nên cân nhắc lựa chọn

Top thương hiệu Swiss Made sang trọng, chất lượng nhất

Hiểu được Swiss Made là gì, chắc hẳn bạn cũng đang quan tâm các thương hiệu Swiss Made đáng sở hữu nhất.

1. Rolex

Rolex chưa bao giờ thoát khỏi bảng xếp hạng thương hiệu Thụy Sỹ đáng sở hữu. Độ nổi tiếng toàn thế giới được đông đảo người dùng, giới siêu giàu lựa chọn làm món phụ kiện khẳng định đẳng cấp và gu thời trang.

Đồng hồ Swiss Made là gì - ảnh 4

Thương hiệu xa xỉ với chất lượng tuyệt hảo

2. Hublot

Hublot nổi lên với những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Hublot khẳng định phẩm chất sang trọng của mình trước hàng tá thương hiệu Swiss Made.

Đồng hồ Swiss Made là gì - ảnh 5

Khẳng định phong cách thời trang cá tính, độc đáo

3. Omega

Thương hiệu đồng hồ Swiss Made được giới nhà giàu lựa chọn với lối thiết kế cổ điển, sang trọng và lịch lãm. Sở hữu nhiều chứng nhận, được cấp bằng sáng chế cho các thiết kế của mình. Omega khẳng định chất lượng vượt trội so với số tiền sở hữu.

Đồng hồ Swiss Made là gì - ảnh 6

Thể hiện sự lịch thiệp, phóng khoáng qua các thiết kế của Omega

Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ rep 1:1 đẹp, giá tốt

Dương Triều Luxury là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng Thụy Sỹ rep 1:1 như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Cariter,… Mức giá chỉ bằng 1/10 so với hàng chính hãng nhưng chất lượng không hề thua kém.

Hỗ trợ bảo hành lên đến 5 năm, đổi mới nếu có lỗi sản xuất trong 3 ngày đầu tiên. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status