Đánh giá đồng hồ Patek Philippe Hongkong là gì, có tốt không?

Chúng ta đều đã biết Patek Philippe là thương hiệu xa xỉ đến từ Geneve Thụy Sỹ. Tuy nhiên với mức giá khủng không phải ai cũng có thể sở hữu được. Từ đó mà người dùng tìm đến với những chiếc đồng hồ Patek Philippe Kongkong siêu cấp. Vậy các sản phẩm này có thực sự tốt không, tham khảo ngay qua bài viết sau đây nhé!

Giải đáp chi tiết đồng hồ Patek Philippe Hongkong là gì

Trước khi đến với đồng hồ Patek Philippe Hongkong là gì, cùng Dương Triều điểm qua vài thông tin thú vị thể hiện đẳng cấp của thương hiệu Patek Philippe.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 1

Đồng hồ Patek Philippe 1 1 mang hào quang đẳng cấp của thương hiệu đến từ Thụy Sỹ – Ảnh đồng hồ Patek Philippe Calatrava 39mm

  • Patek Philippe được thành lập vào 1851 và có trụ sở tại Geneve, Thụy Sỹ. Là thương hiệu có lịch sử lâu đời và sở hữu các mẫu mã có bộ máy cơ khí phức tạp nhất. Đặc biệt đây cũng là thương hiệu có chiếc đồng hồ được đấu giá đắt nhất thế giới đến thời điểm hiện tại.
  • Có hơn địa điểm bán lẻ trên toàn cầu ở khắp các châu lục như Châu Á, Châu Đại Dương, Bắc Mỹ, Châu Âu. 

Đồng hồ Patek Philippe Hongkong hay còn gọi là đồng hồ Replica 1 1, được chế tác tại Hồng Kông và “sao y” thiết kế từ bản chính hãng. Mức độ giống đến 99% mà bằng mắt thường khó có thể phân biệt được.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 2

Đồng hồ Patek Philippe 1 1 tại Dương Triều sản xuất tại Hồng Kông – Ảnh đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 40mm 5167a-001

Mặc dù không phải là hàng chính hãng nhưng Patek Philippe Hongkong là hàng siêu cấp khi sử dụng những chất liệu cao cấp không hề kém cạnh trong chế tác. Điều này lý giải vì sao mà đồng hồ có được độ hoàn hảo và sắc nét trên từng chi tiết.

Ra đời với mong muốn đem đến các mẫu mã đẳng cấp Thụy Sỹ và phục vụ cho người dùng yêu thích sự đẳng cấp, sang trọng.

Đồng hồ Patek Philippe Hongkong có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều dạng đồng hồ fake với chất lượng khác biệt. Nhưng đồng hồ Patek Philippe Hongkong lại được đánh giá cao nhất bởi có độ hoàn thiện khó phân biệt được bằng mắt thường.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 3

Đồng hồ cơ Patek Philippe giá rẻ được hoàn thiện với chất lượng cao- Ảnh đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5723 112r-001 đá ruby hồng

Tại Dương Triều Luxury, đồng hồ Patek Philippe Rep 1 1 sử dụng những chất liệu cao cấp hoàn toàn trong chế tác. Cụ thể như:

  •  Thép không gỉ 316L hoàn thiện trên vỏ và dây đeo. Đây là chất liệu chỉ xuất hiện ở đồng hồ trung đến cao cấp, có độ bóng đẹp mắt. Khả năng chống oxy hóa và hạn chế từ trường tốt giúp đồng hồ sử dụng bền đẹp trong một thời gian dài.
  • Kính sapphire nguyên khối có độ trong suốt cao, thẩm mỹ giúp quan sát từng chi tiết rõ nét, đúng sắc độ màu sắc. Ngoài ra, kính sapphire còn đạt 9 độ Mohs, độ cứng chỉ xếp sau kim cương cho thấy đồng hồ chống trầy xước vượt trội.
  • Một số mẫu còn được mạ vàng 18K, đính kim cương sang trọng không thua kém đồng hồ Patek Philippe chính hãng.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 4

Cận cảnh vẻ đẹp đồng hồ đồng hồ Patek Philippe 1 1  – Ảnh Patek Philippe Nautilus 5723 112r-001 nạm kim cương

  • Đồng hồ Patek Philippe 1 1 tại Dương Triều sử dụng bộ máy cơ Thụy Sỹ với sai số thấp, độ chính xác cao, đặc biệt vừa túi tiền.
  • Một số mẫu sử dụng dây đeo cao su cao cấp, bền, màu sắc chuẩn, phong cách thể thao năng động.

Có thể nói rằng, chất lượng đồng hồ Patek Philippe Hongkong không hề thấp. Đây cũng là lý do mà nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng, phù hợp với mức chi phi có thể chi trả mà vẫn có được sự đẳng cấp, sang trọng.

Mức giá đồng hồ Patek Philippe HongKong siêu cấp, Rep 1 1?

Để có cái nhìn toàn diện, Dương Triều Luxury sẽ đề cập đến mức giá đồng hồ chính hãng hiện nay để bạn dễ so sánh. Song đó, bạn có thể biết được đồng hồ Patek Philippe Hongkong có tương xứng với chi phí bỏ ra.

1. Giá đồng hồ Patek Phillppe chính hãng

Sở hữu hơn 200 mẫu mã, giá đồng hồ Patek Philippe chính hãng từ $12,500 (khoảng hơn 300 triệu đồng) đến hơn 2 triệu đô (khoảng hơn 50 tỷ đồng).

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 5

Giá đồng hồ Patek Philippe chính hãng từ vài trăm triệu đồng đến vài chục tỷ đồng

Với mức này không phải ai cũng có thể chi trả và sở hữu. Mức giá này không chỉ bao gồm gia công, chất liệu, bộ máy, công nghệ mà còn là giá trị gia tăng, đẳng cấp của một thương hiệu có một bề dày lịch sử đáng ghờm.

2. Giá đồng hồ Patek Philippe Hongkong, Rep 1 1

Tại Dương Triều Luxury, giá đồng hồ Patek Philippe Hongkong từ 13.5 triệu đồng đến hơn 500 triệu đồng, tùy thuộc vào độ phức tạp chế tác cũng như các chất liệu cao cấp.

So với việc chi trả một một số tiền khá lớn thì mức giá như trên tương ứng với chất lượng cao cấp, sắc n.ét giống đến 99%.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 6

Với mức giá tốt hơn, bạn dễ dàng sở hữu được mẫu mã yêu thích- Ảnh đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 Full Moissanite 40mm

Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đồng hồ cao cấp của bạn với mức giá chỉ bằng 1/10. Đổi lại bạn vẫn nhận được đồng hồ chất lượng đẳng cấp với diện mạo hoàn hảo.

Các dòng Patek Philippe Hongkong hot

Để dễ dàng hơn trong lưa chọn, Dương Triều Luxury giới thiệu bạn một số dòng đồng hồ Patek Philippe 1 1 hot nhất và ưa chuộng hiện nay.

1. Patek Philippe Aquanaut

Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut là bộ sưu tập ra đời vào 1997 với phong cách trẻ trung và hiện đại. Kiểu dáng đặc trưng là bát giác tròn lấy cảm hứng từ chiếc Nautilus. Dây đeo có thể làm bằng thép không gỉ hoặc cao su chống mài mòn.

Một số mẫu sử dụng chất liệu cao cấp như vàng khối 18k, kim cương Baguette tạo sự sang trọng và đẳng cấp.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 7

Màu sắc ấn tượng, chế tác sang trọng của đồng hồ Patek Philippe Hongkong không hề thua kém- Ảnh đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 35.6mm 5067a-027 nạm Vvền kim cương tự nhiên

2. Patek Philippe Calatrava

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 8

Đẳng cấp trên cổ tay phái mạnh – Ảnh đồng hồ Patek Philippe Calatraval 40mm Rose Gold replica

Đồng hồ Patek Philippe Calatrava với thuần mặt tròn truyền thống với phong cách thanh lịch và quyến rũ. Dây đeo bằng da đầy sang trọng, theo đuổi gu thời trang thời thượng.

3. Patek Philippe Nautilus

Những đặc trưng của đồng hồ Nautilus chính là mặt số bát giác tròn với khung bezel nổi 2 bên. Bên trong mặt số là họa tiết khắc ngang đầy sống động. Tiếp nối phong cách thể thao thanh lịch từ 1976. Đây là bộ sưu tập phục vụ cho cả nam và nữ với nhiều phiên bản thép, vàng hồng, vàng trắng…

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 9

Vẻ đẹp thanh lịch, đáng sở hữu của đồng hồ Patek Philippe Hongkong – Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 7011/1G-001 Mạ vàng 18K 32mm

Dương Triều Luxury – Địa chỉ mua đồng hồ Patek Philippe Hongkong giá tốt

Tự tin đem đến cho bạn những chiếc đồng hồ Patek Philippe Hongkong, Rep 1 1 chất lượng với mức giá tốt. Sản phẩm đầy đủ hộp, phụ kiện, bảo hành lên đến 5 năm tại Dương Triều Luxury.

Đánh giá đồng hồ Patek Phillippe Hongkong là gì, có tốt không? - ảnh 10

Mua đồng hồ Patek Philippe giá rẻ, chất lượng, sắc nét tại Dương Triều  – Ảnh đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5320G-001

Chuyên phân phối nhiều thương hiệu đẳng cấp, Dương Triều chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với sở thích và trong tầm giá.

Tổng kết

Bài viết chia sẻ về đồng hồ Patek Philippe HongKong hy vọng sẽ đem đến cho bạn cái nhìn khác về đồng hồ Replica 1 1. Đừng ngần ngại liên hệ Dương Triều Luxury để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status