Đồng hồ Rolex Datejust và những điều có thể bạn chưa biết

dong ho rolex datejust va nhung dieu co the ban chua biet

Nhắc đến thương hiệu Rolex, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế vượt thời gian và thời thượng. Đồng hồ Rolex Datejust kể từ khi ra mắt đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Lịch sự phát triển dòng Rolex Datejust

Rolex Datejust được giới thiệu lần đầu tiên năm 1945, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập hãng. Dòng đồng hồ lâu đời vẫn được duy trì sản xuất và phát triển ở thời điểm hiện tại. Đặc điểm chung của Rolex Datejust chính là kích thước mặt số 36mm và cửa sổ lịch ngày tự động.

Tính năng lịch ngày không còn quá xa lạ đối với các dòng đồng hồ hiện tại. Có thể bạn không biết rằng Rolex mới chính là tên tuổi đặt nền móng đầu tiên cho tính năng này, một định nghĩa trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 1

Tuyệt tác thời gian vẫn được duy trì sản xuất đến hiện tại

Khác với những người anh em của mình, Rolex Datejust được sản xuất không hướng đến một hoạt động, môi trường cụ thể nào. Nếu như Rolex Daytona dành cho tay đua, Submariner phục vụ các hoạt động lặn thì Datejust chỉ đơn giản dành cho các hoạt động thường ngày. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và có tính biểu tượng vượt thời gian.

Điểm nổi bật của đồng hồ Rolex Datejust

Thách thức dòng thời gian, Rolex Datejust hiện diện như một tượng đài về một đế chế đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Những điều dưới đây sẽ khiến bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

1. Mặt số dễ nhìn với kính cyclop

Rolex nhận thấy tầm quan trọng của thời gian với người dùng lúc bấy giờ. Họ không còn phải theo dõi sự thay đổi qua từng mùa mà mỗi ngày đều là những thay đổi mới và giá trị. Cửa sổ lịch ngày tại vị trí 3 giờ cùng người dùng tạo nên những kỷ niệm ấn tượng và khó quên.

Mặc dù được ra mắt năm 1945, nhưng kính cyclop phóng đại lịch ngày chỉ xuất hiện trên đồng hồ vào năm 1953. Phát minh mới mang ý nghĩa độc đáo về sự quý trọng thời gian và chiếc đồng hồ trên cổ tay được nâng tầm ảnh hưởng.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 2

Sự thật về lịch ngày phóng đại trên đồng hồ đeo tay, định nghĩa được viết nên bởi Rolex Datejust

2. Dây đeo Jubilee biểu tượng

Rolex Datejust không thể thiếu bộ dây đeo Jubilee sang trọng và đẳng cấp. Thời điểm ra mắt, Rolex Jubilee nổi lên như một hiện tượng nhờ ngoại diện độc đáo và khác biệt. Tạo nên một làn sóng khao khát sở hữu trong cộng đồng.

Kiểu dây đeo được tạo thành bởi 5 liên kết nhỏ trong đó có 3 liên kết nhỏ hơn đặt giữa tạo điểm nhấn và uyển chuyển. Thiết kế truyền cảm hứng được các thương hiệu khác đem về khai thác và tận dụng.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 3

Dây đeo Jubilee trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thương hiệu khác

3. Bộ máy độc quyền mạnh mẽ

Rolex là một trong những nhà sản xuất tự mình chế tạo bộ chuyển động của họ. Cho đến hiện tại có rất nhiều thương hiệu không sẵn sàng cho việc tự hoàn thiện toàn bộ đồng hồ như Rolex.

Những bộ máy từng được Rolex giới thiệu như Calibre 1560, 3035 trong những năm 50 được giới chuyên môn đánh giá cao. Không ngừng cải tiến thiết kế khi trang bị thêm nhiều tính năng như quickset lịch ngày, nâng cao thời gian trữ cót.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 4

Bên cạnh thiết kế, bộ máy độc quyền do Rolex sản xuất sở hữu sức mạnh và cuốn hút rất riêng

4. Không ngừng cải tiến mỗi ngày

Rolex Datejust vẫn được ra mắt nhiều phiên bản mới trong thời gian gần đây. Chứng tỏ một điều rằng Rolex là nhà sản xuất có chuyên môn và sức sáng tạo trong việc đem đến những thiết kế tốt nhất.

Bằng cách sử dụng thêm nhiều chất liệu mới trong thiết kế như vàng, bạch kim, kim cương,… Rolex Datejust đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tuyệt tác thiết kế chỉ có mơ được hiện thực hóa bằng những bậc thầy chế tác.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 5

Rolex mỗi năm đều cập nhật các phiên bản mới khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa

Top 5 mẫu Rolex Datejust replica 1:1 bán chạy tại Dương Triều Luxury

Dương Triều Luxury là địa chỉ bán đồng hồ Rolex replica 1:1 uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu bộ sưu tập Rolex Datejust đa dạng sẽ khiến bạn choáng ngợp. Dưới đây là 5 mẫu cho bạn tham khảo:

1. Đồng Hồ Rolex DateJust 36mm Cọc Số La Mã Full Moissanite

Vẻ đẹp cổ điển được khoác lên trên bộ áo sang trọng và hào nhoáng. Phiên bản Rolex Datejust 36mm replica đính kim cương được khao khát nhất.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 6

Giá Rolex Datejust 1 1 phiên bản đính kim cương có mức khá đắt đỏ

2. Đồng Hồ Rolex Datejust 41mm 126331 Demi Mạ Vàng Hồng 18K

Phiên bản 126331 Demi Mạ Vàng Hồng 18K kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố cổ điển và hiện đại một cách nhịp nhàng và tinh tế.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 7

Rolex Datejust vàng hồng 18K phiên bản Ref 126331 có giá khoảng 18,5 triệu đồng

3. Đồng Hồ Rolex Datejust 41mm 126231 Demi Mạ Vàng Hồng 18K

Không lấp lánh như kim cương, phiên bản đồng hồ được chế tác bằng vàng hồng 18K đủ đẳng cấp chinh phục mọi ánh nhìn.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 8

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126231 có giá 18,5 triệu đồng

4. Đồng Hồ Rolex Datejust 31mm 278383 Dial Green

Những quý ông chắc chắn không thể rời mắt trước thiết kế demi sang trọng, đẳng cấp với phần mặt số xanh lá độc đáo.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 9

Đồng hồ Rolex Datejust nữ giá bán từ 12 triệu đồng

5. Đồng Hồ Rolex Datejust 31mm 278271 Demi Mạ 18k

Rolex Datejust được yêu thích nhờ phong cách thiết kế phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nam giới nghĩ như thế nào nếu trên cổ tay là chiếc Rolex Datejust mặt số màu champagne đẹp mắt.

Đồng hồ Rolex Datejust - ảnh 10

Phiên bản mặt số nâu tại Dương Triều Luxury hiện có giá 12 triệu đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status