Thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính, top mẫu bán chạy nhất

thong tin thu vi ve rolex mat vi tinh, top mau ban chay nhat

Rolex mặt vi tính hay 3D Computer là cái tên được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, chính xác chúng được hãng gọi là gì và có đặc điểm chúng ra sao, cùng Dương Triều tìm hiểu ngay về đồng hồ Rolex mặt vi tính qua bài viết dưới đây.

Những thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính mà bạn chưa biết?

Rolex là thương hiệu đẳng cấp với những thẩm mỹ thiết kế và bộ máy đạt chuẩn Thụy Sỹ. Và Rolex mặt vi tính cũng góp mặt tạo nên sự đa dạng và mang đặc trưng thiết kế của thương hiệu này.

1. Rolex mặt vi tính là gì?

Rolex mặt vi tính thực ra chính là họa tiết Jubilee được sử dụng trên đồng hồ. Chúng ta thường được biết rằng Jubilee là kiểu dáng dây đeo nhưng đây cũng là tên gọi của các họa tiết sử dụng trên mặt số đồng hồ.

Thiết kế này sử dụng các chữ cái trong Rolex cách điệu lồng đan xen vào nhau khá đặc biệt, tương tự như họa tiết của đan lồng của Louis Vuiton. Và kiểu dáng này xuất hiện đầu tiên trên dòng DateJust.

Cụ thể, vào 1985 Rolex chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 80 năm thương hiệu và 40 năm của dòng Datejust nên đã sử dụng họa tiết này làm điểm nhấn. Họa tiết Jubilee còn có nghĩa là “kỷ niệm đặc biệt của một sự kiện”.

Thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính, top mẫu bán chạy nhất - hình 1

Cận cảnh chữ cái Rolex được cách điệu trên mặt số đan xen vào nhau

Vào thập niên 80s được xem là thập kỷ phô trương sự giàu có và logo của thương hiệu cao cấp xuất hiện như một cơn cuồng nộ. Chiếc Rolex sử dụng kiểu dáng mặt số này chính là minh chứng cho xu hướng lúc bấy giờ đầy đủ nhất.

Họa tiết này còn xuất hiện ở một số mẫu của Lady DateJust, Rolex Day-date President và Rolex Cellini. Với nhiều bản màu mặt số từ đen, trắng đến màu champagne… đầy thu hút. Kết hợp với kiểu cọc La Mã cổ điển hoặc đính kim cương sang trọng. Tuy không quá phổ biến nhưng đây là kiểu dáng mang dấu ấn đặc biệt của thương hiệu xa xỉ này.

Thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính, top mẫu bán chạy nhất - hình 2

Vào thập niên 80s, tên thương hiệu cao cấp được ưa chuộng sản xuất trong các vật phẩm cao cấp

2. Rolex hiện nay không còn sản xuất đồng hồ mặt vi tính Jubilee

Bằng cách gia công hàng loạt kiểu mặt số mới nên đồng hồ Rolex mặt vi tính hiện nay đã không còn được sản xuất. Chính xác là kiểu mặt số dạng motif cây cọ hoặc 3D phổ biến hiện nay.

Tuy đã ngưng sản xuất nhưng việc giá trị đồng hồ có bị suy giảm hay không thì bạn hoàn toàn yên tâm, và thời gian chính là câu trả lời chính xác nhất. Trong khi những chiếc đồng hồ xa xỉ càng lâu đời hiện nay thì giá trị ngày càng tăng theo thời gian.

Thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính, top mẫu bán chạy nhất - hình 3

Các mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính không còn được hãng sản xuất, do vậy các sản phẩm có hiện nay đều có thể đánh giá quý hiếm

Những mẫu đồng hồ Rolex mặt vi tính Rep 1 1 hot nhất hiện nay

Chính vì sức hút và mức giá lên đến vài nghìn đô nên việc sở hữu chiếc đồng hồ Rolex mặt vi tính xa xỉ càng khó khăn. Trong khi đó các mẫu Rep 1 1 lại được ưu ái lựa chọn nhờ độ hoàn thiện không thua kém, chất lượng cao và mức giá chỉ bằng 1/10.

1. Đồng hồ Rolex Datejust Dial Vi Tinh 3d 36mm 126231 Bọc Vàng 18k Custom Top Quality 1:1 New 2023

Chiếc đồng hồ Rolex Datejust mặt vi tính này với tông màu rượu champagne đậm trên kích thước mặt 36mm. Phù hợp với cổ tay trung bình của chị em phái đẹp.

Nổi bật với các viên kim cương thay cho cọc số đầy sang trọng và logo hình vương miện ngay vị trí 12 giờ thể hiện rõ được độ xa xỉ và đẳng cấp thương hiệu.

Thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính, top mẫu bán chạy nhất - hình 4

Rolex DateJust mặt vi tính hoàn hảo và sắc nét

Trang bị thêm cửa sổ hiển thị này dưới lớp kính Cyclops giúp tối ưu tầm nhìn. Sử dụng kính sapphire nguyên khối gia tăng độ bền và độ trong, chống trầy vượt trội.

Bezel dáng răng cưa cá tính, kết hợp với dây đeo Jubilee demi. Lõi vỏ làm bằng chất liệu thép không gỉ 904L – vượt trội hơn nhiều so với 306L về độ bền bỉ. Đặc biệt mạ vàng 18k nâng tầm độ sang cho chủ nhân. Và bạn chỉ cần phải chi trả 26 triệu đồng đã có thể sở hữu.

2. Đồng hồ Rolex Datejust Dial Vi Tính 3d 36mm 126231 Bọc Vàng 18k Custom Top Quality 1:1 New 2023

Một gợi ý khác là Rolex Datejust mặt vi tính với tông màu champagne nhạt hơn đầy trẻ trung dành cho bạn. Vẫn với mức giá 26 triệu và bọc vàng 18k, cọc số đính kim cương sang trọng.

Thông tin thú vị về Rolex mặt vi tính, top mẫu bán chạy nhất - hình 5

Rolex DateJust mặt vi tính màu sắc champagne trẻ trung

Gợi ý các mẫu đồng hồ Rolex Datejutst có mặt số hiện đại

Hiện nay, các mẫu đồng hồ có mặt dạng Motif hiện đại được ưa chuộng nhiều nhất. Cùng tham khảo những mẫu hot nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Rolex mặt số lá cọ Motif

Gợi ý các kiểu mặt số Motif lá cọ - hình 6

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm Dial Lá Cọ 126234 Vs Factory Custom Top Quality 1:1 New 2023

2. Đồng hồ Rolex DateJust mặt số hoa

Gợi ý kiểu mặt số hoa của Rolex- hình 7

Đồng hồ Rolex Datejust 31mm 278273 Demi Bọc Vàng 18k Dial New Custom Top Quality 1:1 New 2023

3. Đồng hồ Rolex GMT mặt số thiên thạch

Gợi ý các kiểu mặt số thiên thạch - hình 8

Mẫu đồng hồ Rolex GMT Master II 40MM 126719 Dial Thiên Thạch

Dương Triều Luxury – Địa chỉ mua đồng hồ Rolex Rep 1 1 chất lượng, giá tốt, bảo hành hấp dẫn

Lý do đồng hồ Rep 1 1 được ưu ái lựa chọn bởi không tốn chi phí vào việc tiếp thị như chính hãng nhưng vẫn tiếp cận được các công nghệ chế tác hiện đại. Cộng với đó là sử dụng các chất liệu hàng đầu trong ngành nên sản phẩm được hoàn thiện đến 99%, chất lượng bền bỉ và có được mức giá tốt cho khách hàng.

Ngoài ra, Dương Triều hỗ trợ chế độ trả góp cùng bảo hành lên đến 5 năm. Sản phẩm đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo.

Tổng kết

Những thông tin về đồng hồ Rolex mặt vi tính hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Đừng quên đón đọc những thông tin thú vị khác tại blog của Dương Triều Luxury.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status