Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất

thong tin thu vi ve rolex daytona rainbow, mau ban chay nhat

Nếu nói đến sự phô trương đầy sang trọng thì Rolex Daytona Rainbow chính là mẫu gia tăng gấp đôi giá trị. Cùng Dương Triều Luxury góp nhặt những thông tin thú vị về các mẫu đồng hồ này qua bài viết sau đây.

Đánh giá đồng hồ Rolex Daytona Rainbow chi tiết

Đồng hồ Rolex Rainbow là tuyên bố của hãng về đẳng cấp của sự sang trọng và thể hiện tay nghề điêu liệu của thương hiệu Thụy Sỹ hàng đầu thế giới.

1. Lịch sử của chiếc đồng hồ Rolex Daytona Rainbow

Tiền đề xuất hiện cho mẫu Rolex Daytona Rainbow chính là mẫu Daytona 6269 được làm bằng vàng nguyên khối, bezel đính 48 viên kim cương và mặt số phủ 240 viên kim cương sáng chói.

Chiếc đồng hồ Rainbow Daytona đầu tiên được hãng cho xuất hiện tại sự kiện Baseworld năm 2012, hoàn thiện với vàng trắng và vàng với số lượng cực kỳ ít ỏi. Mặc dù nhận kha khá sự phản đối vì quá lòe loẹt nhưng chúng lại được những tín đồ yêu mến thương hiệu và cỗ máy thời gian như John Mayer và Mark Wahlberg cực kỳ đam mê.

Đến năm 2018, hãng tiếp tục cải tiến với một mẫu 116595RBOW với những viên kim cương Baguette với dải màu cầu vồng được tô điểm rõ ràng hơn từng tầng màu đẹp mắt.

Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất - hình 1

Kết hợp vẻ đẹp thể thao của dòng Daytona và sang trọng của những viên kim cương màu sắc cầu vồng đẹp mắt

2. Tái tạo màu sắc cầu vồng của những viên kim cương

Với tư cách là một nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ lâu đời, Rolex tuyển chọn tỉ mỉ những viên đá quý cùng màu sắc phù hợp để cho ra đời chiếc đồng hồ chất lượng. Chính vì vậy mà những mẫu đồng hồ Rolex Rainbow được sản xuất rất hạn chế. Nó rơi vào tầm ngắm của các nhà sưu tập đồng hồ.

Bạn hoàn toàn có thể quan sát độ chuyển màu cực mãn nhãn tựa như một chiếc cầu vồng thực sự. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sử dụng các chất liệu sang trọng hàng đầu trong ngành luyện kim như vàng, vàng hồng, vàng trắng. Cùng với đó là kính sapphire cao cấp, vỏ Oyster, áp dụng Chronolight trên kim tối ưu tầm nhìn cả trong điều kiện tối.

Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất - hình 2

Rolex Daytona Rainbow Rose Gold thời trang thừa hưởng những chế tác vượt trội của thương hiệu Thụy Sỹ

Bộ máy Calibre 4130 sai số chỉ khoảng trên dưới 2s, khả năng dự trữ năng lượng đến 72 giờ vượt trội. Dựa trên những điều này có thể nhận xét mức giá của đồng hồ chính hãng sẽ khá khủng.

2. Ý tưởng từ sự kiện đua xe thể thao

Đỉnh cao của chế tác từ một mẫu thể thao chính là chuyển sang kiểu đồng hồ thể thao sang trọng. Và chiếc Daytona gắn liền với sự kiện đua xe khi thay thế thang đo tốc độ bằng những viên kim cương nhiều màu đầy táo bạo.

3. Mức giá của đồng hồ Rolex Daytona chính hãng

Đồng hồ Rolex Daytona có giá dao động từ $97,000 trở lên (khoảng hơn 2 nghìn tỷ đồng), với những mẫu thế hệ trước có khi phải trả lên đến 1 tỷ đô (khoảng hơn 20 nghìn tỷ đồng).

Con số này thực chỉ có ở giới siêu giàu mới có thể sở hữu được.

Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất - hình 3

Giá đồng hồ Rolex Daytona Rainbow lên đến vài nghìn tỷ đồng

Các mẫu đồng hồ Rolex Daytona Rainbow Rep 1 1 bán chạy

Mang đến cho bạn trải nghiệm đeo chiếc đồng hồ đắt giá trên tay với mức giá tốt hơn nhiều nhưng vẫn có được chất lượng cao cấp tương xứng chính là các mẫu Rep 1 1. Cùng tham khảo qua các mẫu hot nhất hiện nay.

1. Đồng Hồ Rolex Daytona Rainbow 116595 40mm Vàng Khối 18k Ngọc Bích Kim Cương Tự Nhiên

Mẫu đầu tiên thực không gây thất vọng khi hoàn thiện đến 99%. Vỏ sử dụng vàng đúc nguyên khối và ngọc bích cho niềng và cọc số đầy sang trọng, đắt giá.

Ngoài ra, đồng hồ Rolex Daytona Rainbow Gold này sử dụng bộ máy Thụy Sỹ Cal 4130 chế tác tại Hồng Kông với khả năng dự trữ tương đương lên đến 72 giờ. Khả năng chống nước cơ bản 5ATM sử dụng đi mưa, đi tắm hằng ngày.

Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất - hình 4

2. Đồng Hồ Rolex Daytona Rainbow 116505 Custom Top Quality 1 1 New 2023

Đây là mẫu đồng hồ có mức giá tốt hơn chỉ 33 triệu đồng và vẫn giữ được những đặc trưng sang trọng của Rolex Rainbow.

Khác biệt ở chỗ, để có mức giá này, vỏ được làm bằng thép không gỉ cao cấp 904L để có được độ bền cao. Bên ngoài mạ vàng 18k nhằm có được màu sắc sang trọng.

Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất - hình 5

3. Đồng Hồ Rolex Daytona Rainbow 116595 Vàng Khối 18k, Ngọc Bích, Kim Cương Custom Top Quality 1 1 New 2023

Mẫu đồng hồ với giá 470 triệu đồng đầy cao cấp với vàng khối 18k ở vỏ, kim cương ngọc bích đầy đắt giá. Hoàn thiện tỉ mỉ với bộ máy Thụy Sỹ Cal 4130 đem đến trải nghiệm sử dụng giống như một chiếc đồng hồ sang trọng thực thụ.

Thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow, mẫu bán chạy nhất - hình 6

Dương Triều Luxury – Địa chỉ mua đồng hồ Rolex Rep 1 1, Custom cao cấp

Với mong muốn đem đến cho người dùng những mẫu đồng hồ chất lượng với mức giá chỉ bằng 1/10, Dương Triều Luxury chuyên bán các mẫu đồng hồ Rolex Rep 1 1, custom kim cương đắt giá với mức giá cực ưu đãi.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu kim cương Dương Triều sử dụng vì đều cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận kim cương khi mua hàng. Đầy đủ phụ kiện và full hộp mang đến trải nghiệm sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá tương xứng và gia tăng vị thế người đeo.

Ngoài ra, tại đây hỗ trợ chế độ trả góp cùng bảo hàng lên đến 5 năm, hỗ trợ đổi trả theo quy định.

Tổng kết

Những thông tin thú vị về Rolex Daytona Rainbow hy vọng sẽ giúp bạn đọc biết rõ hơn độ đẳng cấp và sang trọng của mẫu đồng hồ mang giá trị chuyển mình của thương hiệu. Và nếu yêu thích các mẫu đồng hồ Rep 1 1, muốn sở hữu các em này trên tay sớm nhất thì đừng ngần ngại liên hệ Dương Triều qua 0986.518.777 để được tư vấn và đến tay sớm nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status