Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết?

kham pha dong ho omega aqua terra co the ban chua biet

Đồng hồ Omega Aqua Terra có thể được nhận xét là chiếc đồng hồ hoàn hảo cho hằng ngày với công nghệ ở cấp chuyên nghiệp. Mới đây chiếc Omega Aqua Terra Worldtimer càng khiến ai nấy xuýt xoa về năng lực chế tác. Cùng Dương Triều khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ Omega Aqua Terra và những sự thật thú vị?

Được hãng bắt đầu trình làng vào năm 2002, khá mới mẻ nhưng Omega Aqua Terra lại chứa đựng nhiều ưu điểm nổi bật đáng sở hữu. Cùng tham khảo ngay những sự thật thú vị về chúng nhé!

1. Là thành viên mới của “gia đình” Seamaster

Quay ngược trở về với lịch sử phát triển dòng Seamaster – là dòng có niên đại lâu nhất (từ 1948) và là dòng chuyên dành cho thợ lặn. Trước đó, 26.000 chiếc đồng hồ Seamaster có khả năng chịu nước vượt trội đã được gửi đến không quân Anh và phi hành đoàn RAF).

Qua nhiều năm, Seamaster phân nhánh ra vô số dòng, ở dưới nó lại có những nhánh nhỏ hơn. Seamaster nổi tiếng với chiếc Omega Seamaster 300, Speedmaster. Những chiếc đồng hồ này đã chinh phục các kỷ lục do thợ lặn chuyên nghiệp sử dụng như Seamaster Planet Ocean Ultra Deep (lặn 10.928m).

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 1

Tuy không được công bố như một chiếc đồng hồ lặn nhưng chúng vẫn chứa được nhiều chức năng chống nước vượt trội

Trở lại với Seamaster Omega Aqua Terra ra đời năm 2002, tuy không được chào hàng như một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp nhưng chúng trang bị khả năng chống nước vượt trội (150m) và tương thích với nhiều địa hình.

2017, hãng cho xuất hiện bản WorldTimer bạch kim tại triển lãm BaselWorld. Năm 2023, hãng cho ra đời 3 mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra Worldtimer và có sự thay đổi đáng kể so với bản ở triển lãm.

2. Thiết kế và bộ máy

lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Seamaster cổ điển của những năm 1950 -1960. Cụ thể vị trí lịch 6h được ứng dụng của mẫu Seamaster 1952 và họa tiết sọc ngang là hình ảnh của chiếc Automation 1960. Sọc ngang này khiến liên tưởng ngay đến những chiếc thuyền buồm với các tấm ván xếp tỉ mỉ.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 3

Đồng hồ Omega Aqua Terra mang cảm huwsg họa tiết của Automation 1960

Ngoại trừ Omega Aqua Terra Worldtimer sẽ có thiết kế phức tạp hơn thì các mẫu còn lại đều sở hữu kiểu dáng 3 kim đơn giản. Và đây cũng là thiết kế bán chạy nhất hiện nay.

Đồng hồ Omega Aqua Terra sở hữu các bản mặt số 38mm và 41mm, vỏ tùy vào mẫu mà làm bằng thép hoặc vàng nguyên khối. Bề mặt được xử lý hoàn thiện và đánh bóng rực rỡ.

Kết hợp là kiểu dây Oyster với bản thép thẩm mỹ và vừa vặn, không có dấu hiệu lỏng lẻo. Một số sử dụng kiểu dây đeo cao su hoặc dây da, vải NATO phù hợp với đa dạng sở thích người dùng. Với dây cao su, đường gờ giống như sóng ở mặt dưới mang phong cách nhiệt đới đầy thân thiện.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 4

Đồng hồ Omega Aqua Terra sở hữu bộ máy từ 8800

Về bộ máy, dòng này sử dụng các kiểu bộ máy: 8917, 8928 Ti, 8938, 8939, 9605 hoặc 9615 với khả năng dự trữ năng lượng đến 60 giờ. Bộ chuyển động của Omega Aqua Terra được đánh giá cao về khả năng chống từ tính lên đến 15.000 Guass. Các thế hệ sau vỏ hoàn thiện bằng chứng nhận METAS (Master Chronometer).

3. Omega Aqua Terra chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Omega Aqua Terra có giá từ $5.400 (hơn 120 triệu) đến hơn $8.000 (gần 200 triệu đồng).

Con số này so với khoảng giá cao cấp cùng đẳng cấp thương hiệu khá là tương xứng.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 5

1 trong 3 chiếc Omega Aqua Terra WorldTimer được hãng ra mắt vào 2023

Gợi ý các mẫu Omega Seamaster Rep 1 1 bán chạy nhất hiện nay

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ chính hãng giá vài trăm triệu trên tay thực không dễ dàng với bất kỳ ai. Chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ Omega Aqua Terra Rep 1 1 được hoàn thiện tỉ mỉ là lựa chọn đáng để thử. Cùng tham khảo ngay tại sao chúng lại thuyết phục được bạn.

1. Omega Seamaster WorldTimer 42mm VIP Replica 1:1 New 2022

Họa tiết tỉ mỉ của bản đồ thế giới thu nhỏ trên mặt số dựa trên dạng tham chiếu Trái Đất “Peirce Quincuncial” – từ góc Bắc Cực, mang đúng màu địa cầu là xanh dương chủ đạo.

Ấn tượng hơn với đường tròn ở giữa là số thời gian được khắc tỉ mỉ, chia làm 2 mảng màu xanh lam nhạt và đậm để phân biệt ngày và đêm. Viền tròn ngoài là tên của các thành phố khác nhau, ô cửa sổ hiển thị ngày tại vị trí 6 giờ.

Bản Rep 1 1 này được hoàn thiện với các chất liệu cao cấp trong ngành như sapphire nguyên khối, vỏ thép không gỉ, dây đeo cao su cùng bộ máy Automatic của Thụy Sỹ.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 6

Bản Rep 1 1 khắc họa sắc nét đầy thu hút hình ảnh địa cầu

2. Omega Seamaster Diver 300m VS 42MM mặt số xanh lam

Chỉ 18 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu bản đồng hồ Seamaster có khả năng chống nước 10ATM này, thoải mái đi mưa, đi tắm, bơi lội. Thuộc dòng Seamaster 300 đầy đặc trưng của thương hiệu và là một trong các mẫu bán chạy nhất của hãng.

Hoàn thiện với kính sapphire, vỏ thép không gỉ và bộ máy Calibre 8800 với khả năng trữ cót đến 55 giờ. Cọc phủ dạ quang, bezel bóng ấn tượng đầy sang trọng.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 7

Bezel xoay cùng hình ảnh mô phỏng rõ nét của chiếc đồng hồ lặn

3. Omega Seamaster Planet Ocean 600M

Tiếp đến là mẫu Planet đầy độc đáo với kích thước lớn hơn 43.5mm. Mô phỏng lại chức năng đầy tự hào của hãng là khả năng chống từ tính và tương thích được với môi trường mùa hè đến đông tuyết lạnh giá.

Dây đeo vải dù cao cấp thoải mái trên tay, mức chống nước 5ATM thuận tiện đi mưa, đi tứm hằng ngày.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 8

Bản dây cao su thể thao đầy mạnh mẽ

4. Omega Seamaster Diver 300m 42mm mặt số đen

Nếu yêu thích sắc đen cuốn hút thì bản mặt số đen này là gợi ý tốt cho mức giá chỉ 18 triệu đồng.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 9

Phiên bản đen cuốn hút

5. Omega Seamaster Co-Axial 150M Vip Replica 1 1 New 2023

Phù hợp cho những ai thích phong cách thanh lịch thì bản Seamaster với thiết kế ân dọc bắt mắt này có thể đáp ứng được. Chỉ 17.5 triệu đồng siêu phẩm này hoàn thiện đầy ấn tượng về độ tỉ mỉ.

Khám phá đồng hồ Omega Aqua Terra có thể bạn chưa biết? - hình 10

Thiết kế thanh lịch phù hợp với hình ảnh văn phòng, công sở, tiệc trang trọng

Mua đồng hồ Omega Rep 1 1 uy tín, giá tốt tại Dương Triều Luxury

Sở hữu đa dạng các mẫu mã đồng hồ Omega được hoàn thiện tại Hồng Kông với các chất liệu cao cấp và bộ máy Thụy Sỹ chất lượng.

Tự tin mang đến sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ trả góp.

Liên hệ Dương Triều Luxury để được tư vấn mẫu đồng hồ phù hợp nhất với bạn!

Tổng kết

Hy vọng những thông tin về đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra hữu ích với bạn đọc. Tham khảo ngay nhiều đánh giá khác tại blog Dương Triều Luxury nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status