Review đồng hồ Omega Deville Co-Axial Chronometer đầy đủ

review dong ho omega deville co-axial chronometer day du

Omega – Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới, sở hữu nhiều bộ sưu tập nổi bật như Omega De Ville Co-Axial Chronometer. Dòng đồng hồ này có gì đặc biệt?

Tại sao đồng hồ Omega De Ville Co-Axial Chronometer được yêu thích?

Omega De Ville Co-Axial Chronometer được cấu tạo giúp tăng khả năng vận hành chính và tuổi thọ của bộ máy. Cùng tìm hiểu chi tiết bên trong có gì đặc biệt nhé.

1. Giá trị thương hiệu

Một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ ra đời năm 1848 bởi Louis Brandt. Omega chú trọng vào độ chính xác nên các mẫu đồng hồ của họ (bao gồm lặn biển, thanh lịch và phi công) đều đáp ứng tiêu chí này.

Minh chứng cho quan điểm trên, Omega trở thành nhà cung cấp đồng hồ chính cho quân đội Anh và Mỹ trong thế chiến thứ nhất. Cỗ máy thời gian Omega liên tục được cải tiến, ví dụ như khả năng lên cót hai chiều.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 1

Nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ ra đời năm 1848

2. Kiểu dáng sang trọng

Omega De Ville Co-Axial Chronometer được giới chính trị gia, người nổi tiếng lựa chọn như một phụ kiện nên có mỗi khi ra đường. Kiểu dáng cổ điển, sang trọng và thanh lịch của Omega được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và đẳng cấp.

Kiểu dáng mặt số tròn đơn giản, cọc số La Mã hoặc dạng vạch, kiểu dáng kim đơn giản dễ đọc giờ và cửa sổ ngày tiện lợi. Bên cạnh đó, một số dòng được trang trí bằng những họa tiết độc đáo, phong cách art deco cổ điển có tính thẩm mỹ cao.

3. Bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ

Đồng hồ Omega De Ville Co-Axial Chronometer trang bị bộ máy Calibre 8900 cao cấp. Từng được Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) chứng nhận khả năng chống từ lên đến 15.000 gauss.

Cỗ máy được trang bị bộ thoát Co-Axial giúp loại bỏ ma sát giữa chân kính pallet và bánh xe thoát. Đồng nghĩa với việc, đồng hồ có khả năng hoạt động chính xác hơn và ít phải bảo dưỡng.

Đồng hồ cũng đạt chứng nhận Master Chronometer, đảm bảo sai số trong khoảng 0/+5 giây/ngày kể cả nơi có từ trường mạnh.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 2

Được Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) chứng nhận

4. Chất liệu cao cấp

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như thép không gỉ, kính sapphire thì Omega De Ville Co-Axial Chronometer được chế từ vàng, bạch kim, titanium,… Tất cả chất liệu đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao mà không thương hiệu nào giả được.

5. Tính năng hữu ích

Đầu tiên phải kể đến lịch ngày, công cụ hữu ích cho người dùng giúp quản lý thời gian hiệu quả hơn. Một số phiên bản Chronograph được trang bị thêm khả năng bấm giờ vô cùng tiện lợi. Độ chính xác của tính năng không phải bàn cãi khi đã được các viện nghiên cứu chứng nhận.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 3

Trang bị nhiều tính năng đặc biệt vận hành chính xác cao

Top 10 đồng hồ Omega De Ville Co-Axial Chronometer rep 1:1 nên sở hữu

Dương Triều Luxury là một trong những cửa hàng đồng hồ chế tác HongKong chuyên các dòng Omega. Cụ thể Omega De Ville Co-Axial Chronometer rep 1:1 được nhiều anh em săn đón như:

1. Omega De Ville Prestige Co-Axial 39.5mm Custom Top Quality 1 1 New 2023

Phiên bản mặt số 39.5mm cho anh em có cổ tay từ 17 – 18cm, phù hợp đa số nam giới Việt Nam. Phong cách mạ vàng sang trọng đạt độ hoàn thiện ấn tượng so với bản gốc, tính năng và độ chính xác ấn tượng.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 4

Omega De Ville Prestige Co-Axial 39.5mm Custom Top Quality 1 1 New 2023

2. Omega De Ville Prestige Co-Axial 39.5mm Custom Top Quality 1 1 New 2023

Phiên bản mạ vàng trang bị dây da cũng được nhiều anh em lựa chọn. Kiểu dáng cổ điển, thanh lịch chưa bao giờ lỗi thời khẳng định phẩm chất quý ông lịch lãm.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 4

Omega De Ville Prestige Co-Axial 39.5mm Custom Top Quality 1 1 New 2023

3. Omega De Ville Co-Axial Chronometer mạ vàng hồng 18k vip replica 1:1 new 2022

Đồng hồ xu hướng hiện đại với tông màu vàng hồng sang trọng. Phiên bản kết hợp dây da bò họa tiết vân tỉnh xảo chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi nam giới.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 6

Omega De Ville Co-Axial Chronometer mạ vàng hồng 18k vip replica 1:1 new 2022

4. Omega De Ville Co-Axial Chronometer mạ vàng hồng 18k vip replica 1:1 new 2022

Chiếc đồng hồ thanh lịch mạ vàng 18k trang bị bộ kim Leaf cổ điển và quý phái. Sản phẩm hiện được Dương Triều Luxury phân phối với chính sách bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

đồng hồ Omega De ville Co-Axial Chronometer - 7

Omega De Ville Co-Axial Chronometer mạ vàng hồng 18k vip replica 1:1 new 2022

Mua đồng hồ Omega Deville Co-Axial Chronometer rep 1:1 ở đâu uy tín?

Dương Triều Luxury hiện có khá nhiều mẫu Omega Deville Co-Axial Chronometer rep 1:1 cho anh em lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu khác như Rolex, Hublot, Patek Philippe,… cam kết chất lượng tốt và bảo hành 5 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status