Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông

giai ma suc hut cua cac bo suu tap dong ho cartier mat vuong

Đồng hồ Cartier mặt vuông không chỉ tạo nên tiếng vang cho thương hiệu Pháp này mà còn trở thành biểu tượng bất hủ. Nghệ thuật chế tác hoàn hảo cùng bộ máy chuẩn Swiss Made khiến giới mộ điệu đều mong muốn sở hữu.

Các bộ sưu tập Cartier mặt vuông hot nhất hiện nay

Xuất hiện với hình ảnh đồng hồ dáng vuông cổ điển nhưng đồng hồ Cartier mặt vuông xuất hiện ở nhiều bộ sưu tập nổi bật. Cùng điểm qua các bộ sưu tập sở hữu những mẫu hot gây được tiếng vang khi trình làng.

1. Santos De Cartier

Với thiết kế nguyên bản xuất hiện vào 1904 dành cho phi công, đồng hồ Cartier Santos trở lại với hình ảnh tôn vinh chức năng chính của một cỗ máy thời gian. Đây chính là dòng đồng hồ Cartier nam mặt vuông khỏe khoắn và khoe trọn vẹn độ mạnh mẽ. Lộ phần ốc vít – đinh tán đầy cuốn hút.

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - hình 1Đồng hồ Cartier mặt vuông đính kim cương full Rep 1 1 có độ sắc sảo không hề thua kém

Một số đồng hồ Cartier măt vuông Santos sử dụng bản dây da hoặc kết hợp cùng kim cương, vàng 18k gia tăng độ xa xỉ và được giới thượng lưu ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu của giới mộ điệu về một cỗ máy thời gian chính xác, sự tinh tường trong đôi mắt người cảm nhận và hình thức tối giản.

Với 3 nguyên tắc chính là “Sự đơn giản – Tính thực tế – Sự đổi mới” của người tiên phong trong ngành hàng không là Alberto Santos-Dumont đã giúp Louis Cartier tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại đầu tiên chính thuộc dòng Santos.

2. Cartier Tank

Đồng hồ Cartier mặt vuông dòng Tank luôn là hình ảnh đại diện cho lịch sử, và những thứ lâu đời đều trở nên thật giá trị.

Có thiết kế dựa trên chiếc xe tăng Renault của Pháp trong thế chiến thứ nhất. Với những đường gờ phẳng, một số đính kim cương liên tưởng ngay đến những chiếc bánh xe.

Một trong những cột mốc đáng tự hào của thương hiệu chính là nguyên mẫu đồng hồ Cartier mặt vuông đã được tặng cho Tổng thống Mỹ John Pershing – món quà thiện chí giữa 2 quốc gia Mỹ và Pháp.

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - hình 2

 Mang hình ảnh chiếc xe tăng trong thế chiến thứ Nhất

Ra mắt chính thức vào 1919 và có sản lượng gấp 4 lần với 33 chiếc được sản xuất vào 1920. Có thể thấy rằng, sức hút của đồng hồ Cartier mặt vuông không hề hạ nhiệt mà còn tăng thêm và gây khuấy động giới mộ điệu. Không khó để thấy ngày nay nhiều diễn viên Hollywood chọn Cartier như một món phụ kiện xa xỉ tương xứng với đẳng cấp.

3. Panthè re De Cartier

Là dòng đồng hồ Cartier nữ mặt vuông chạm đến trái tim phái đẹp khi sử dụng những chất liệu quý giá như vàng, kim cương hay đá quý. Lối thiết kế mượt mà, uyển chuyển của đồng hồ Cartier mặt vuông nữ trong dòng này thể hiện được nét đẹp duyên dáng, kiêu sa của người phụ nữ.

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - ảnh 3

Đồng hồ Cartier mặt vuông nữ với vẻ đẹp linh hoạt, nữ tính

Xuất hiện từ 1980 và ngưng khoảng 1 thập kỷ sau đó, bộ sưu tập đồg hồ Cartier mặt vuông nữ này trở lại đầy ngoạn mục tại triển lãm SIHH của Thụy Sỹ. Với 2 kích thước lớn là 27mm x 37mm và kích thước nhỏ hơn là 22mm x 30mm tương xứng với cổ tay của nhiều chị em phụ nữ.

Lấy cảm hứng từ họa tiết của một chú báo, dây đeo dạng mắt xích cong mô phỏng bộ lông đốm đầy sắc sảo, linh hoạt và thoải mái hơn. Vẫn là điểm nhấn với các ốc vít nhỏ hơn trên niềng trông thực nữ tính.

Cartier từng được vua Edward VII ca tụng rằng “Cartier là thợ kim hoàn của các vị vua và là vua của các thợ kim hoàn”, cũng bởi vì thế mà không chỉ đồng hồ mà các món phụ kiện cũng được săn đón.

Top mẫu Cartier mặt vuông Rep 1 1 bán chạy tại Dương Triều Luxury

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - hình 4

Khám phá ngay những mẫu đồng hồ Cartier mặt vuông hot nhất tại Dương Triều

Đồng hồ Cartier mặt vuông nam nữ nhận được sự ưa thích của nhiều tín đồ yêu thích đồng hồ. Tuy nhiên với mức giá hàng trăm đến hàng tỷ đồng xa xỉ thì thực chỉ có giới thượng lưu mới có thể có được.

Đồng hồ Cartier mặt vuông Rep 1 1 ra đời với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ trên tầm tay bạn với mức giá tốt hơn. Hoàn thiện tại Hồng Kông và sử dụng những chất liệu cao cấp trong chế tác.

Cùng Dương Triều Luxury điểm qua những mẫu hot, bán chạy nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Cartier Santos dial blue 39.8mm nạm full vỏ Moissanite

Đồng hồ Cartier mặt vuông đính đá hay kim cương luôn được ưa chuộng vì độ xa xỉ và sang trọng. Ở bản Cartier mặt vuông này có mặt số xanh dương mát mắt, chải tia đồng tâm đầy thu hút.

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - hình 5

Cận cảnh đồng hồ Cartier Santos mặt vuông đính kim cương tỉ mỉ

Điểm nhấn nằm ở phần niềng đinh kim cương Moissanite lấp lánh đầy tỉ mỉ. Bên trong là vỏ thép không gỉ 316L – chất liệu xuất hiện ở những mẫu đồng hồ cao cấp. Mang ưu điểm nổi trội về khả năng chống oxy hóa và hạn chế từ tốt.

Hấp dẫn hơn với phần kính sapphire nguyên khối độ trong cao, cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp của các cọc số La Mã và màu sắc chuẩn của mặt số.

Mẫu đồng hồ Cartier nam mặt vuông này sử dụng dây da bò cùng tông, kết lại bằng phần khóa đính kim cương Moissaite đầy sang trọng. Liệu em này đã chinh phục được bạn chưa?

2. Đồng hồ Catier Santos Dumont Moissanite Benzel mặt số Xanh Blue 39,9mm Replica

Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ Cartier mặt vuông Rep 1 1 bản dây kim loại và có mức giá tốt hơn – chỉ 28 triệu đồng.

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - hình 6

Sang trọng và đầy lịch lãm chỉ khoảng 28 triệu đồng

Với đồng hồ Cartier nam mặt vuông Santos bezel đính kim cương sẽ có được độ sáng hút mắt. Các chất liệu cao cấp cũng góp mặt tạo nên vẻ đẹp đầy sang trọng và giúp đồng hồ sử dụng lâu bền hơn như kính sapphire nguyên khối, thép không gỉ và bộ máy cơ Thụy Sỹ, tương xứng vói sự đầu tư của các anh em.

3. Đồng Hồ Cartier Santos Dial Green 39.8mm

Một gợi ý mới mẻ và trendy chính là đồng hồ Cartier mặt vuông Santos với màu mặt xanh lục ngọc bảo. Chỉ với 16.5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc đồng hồ đẳng cấp và đầy thời trang.

Giải mã sức hút của các bộ sưu tập đồng hồ Cartier mặt vuông - hình 7

Phiên bản mặt xanh ngọc lục bảo thời thượng

Có các điểm nhấn đinh vít biểu tượng của dòng Santos, dáng dây ngang cứng cáp. Thể hiện được phong độ và đẳng cấp của phái mạnh trong hành trình gây dựng sự nghiệp.

Lời kết

Những thông tin về đồng hồ Cartier mặt vuông hy vọng sẽ cho bạn nhiều cái nhìn mới mẻ và lý giải được sức hút của các bộ sưu tập Cartier mặt vuông. Và nếu yêu thích các mẫu đồng hồ Rep 1 1, đừng ngần ngại liên hệ Dương Triều Luxury để được tư vấn mẫu phù hợp nhất với bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status