Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy

top 10+ dong ho hublot dinh kim cuong nam nu rep 1 1 ban chay

Đồng hồ Hublot đính kim cương là món phụ kiện xa xỉ mà tầng lớp thượng lưu khoa trương được vị thế của bản thân. Sự lấp lánh, tinh xảo khi ứng dụng nhiều vật liệu quý hiếm, dưới đây Dương Triều Luxury sẽ giớ thiệu bạn 10 mẫu đồng hồ Hublot đính kim cương bản Rep 1 1 đầy tinh xảo.

10 mẫu đồng hồ Hublot đính kim cương siêu cấp, Rep 1 1 hot hiện nay

Dành riêng cho các tín đồ đam mê những mẫu đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ với mức giá tốt nhưng hoàn thiện với chất liệu cao cấp. Cùng nhìn ngắm ngay 10 phiên bản dưới đây.

1. Hublot Classic Fusion Kinggold 33mm nạm kim cương tự nhiên

Ở phiên bản đồng hồ Hublot đính kim cương đầu tiên này sẽ hướng đến sự thanh lịch với phần kim cương tự nhiên đính tại bezel.

Trên nền tông đen cuốn hút, mặt số đơn nhường điểm nhấn cho phần kim cương lấp lánh. Kết hợp đầy sang trọng với dây da bò cao cấp cùng tông. Sở hữu mặt số bát giác chỉ 33mm nên phái đẹp hoàn toàn có thể đeo được.

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 1

Đồng hồ Hublot đính kim cương thanh lịch nhưng vẫn có được sự sang trọng

Mẫu đồng hồ Hublot nữ đính kim cương này còn được hoàn thiện với các chất liệu cao cấp có độ bền vượt trội như thép không gỉ, kính sapphire nguyên khối.

Bộ máy Quartz ổn định và sai số thấp, trang bị thêm ô cửa sổ hiển thị ngày quan sát thời gian hiệu quả. Với mức giá chỉ chưa tới 30 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay.

2. Hublot Bigbang Unisex nạm full vỏ Moissanite viền Baguet

Đồng hồ Hublot đính kim cương ở bản này có sắc trắng tinh khôi và dây cao su thời trang, năng động. Không ngại đặt các viên kim cương Moissanite cắt giác khéo léo. Dưới lớp ánh sáng bạn có thể thấy được nhiều sắc độ màu. Khác biệt ở chỗ kim cương thật sẽ không có nhiều sắc độ này và kim cương thật (10 độ Mohs) sẽ có độ cứng cao hơn Moissanite (9.25 độ Mohs).

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 2

Vẻ đẹp xa xỉ của đồng hồ Hublot đính kim cương màu trắng tinh khôi

Dòng Big Bang nổi tiếng với độ xa xỉ nên ở mẫu đồng hồ Hublot đính kim cương Rep 1 1 bản Unisex sẽ sử dụng vàng khối 18k chế tác vỏ. Bộ máy Automatic chuẩn Thụy Sỹ cùng với lõi vỏ được làm bằng thép không gỉ, bảo vệ bên ngoài là lớp kính sapphire nguyên khối.

Tất cả đều tôn vinh và gia tăng giá trị cho Hublot Bigbang Unisex nạm full vỏ Moissaniite này.

3. Hublot Classic Fusion 33mm nạm full kim cương Moisssanite

Dành cho những tín đồ tỏa sáng dù ở bất cứ đâu thì Hublot Classic Fusion 33mm nạm Full kim cương Moisssanite Rep 1 1 này chính là gợi ý lý tưởng.

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 3

Bạn sẽ tỏa sáng dù ở bất cứ đâu khi diện em này trên tay

Đồng hồ Hublot nữ đính kim cương với mặt số 33mm phù hợp với nàng có cổ tay trung bình. Chiếc đồng hồ này cũng sẽ phù hợp với chị em khi không phải quá lo lắng về năng lượng nhờ sử dụng pin Thụy Sỹ.

Tuy sang trọng nhưng vẫn có được các đường nét thể thao khi kết hợp dây cao su tự nhiên nhẹ tay và khô ráo. Vẫn là những chất liệu cao cấp an tâm về độ bền như vỏ bên trong được làm bằng thép không gỉ và lớp kính sapphire chống trầy tốt. Chỉ khoảng 35 triệu đồng đã có thể sở hữu siêu phẩm này.

4. Hublot Bigbang Spirit 39mm Rose Gold

Một phiên bản khác với thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn giữa đặc trưng mặt số và viền được nạm 36 viên kim cương thu hút.

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 4

Vàng hồng 18k mạ trên niềng kết hợp với kim cương tạo ra phiên bản cực thu hút

Kết hợp mặt số màu đen và niềng mạ vàng 18k màu vàng hồng, bên trong là lõi được làm bằng thép không gỉ giảm thiểu tình trạng oxy hóa và giữ đồng hồ bền đẹp trong thời gian dài.

Ấn tượng khi sử dụng số Ả Rập tại các vị trí 2,4,6,8,10 và 12 giờ tạo điểm nhấn, dây cao su tạo dải sọc bắt mắt.

Kim phủ dạ quang quan sát tốt ở điều kiện thiếu sáng. Bản 39mm sẽ phù hợp với phái mạnh, sang trọng và đầy lịch lãm.

5. Hublot Big Bang Unico kim cương Moissanite

Mẫu đồng hồ Hublot nam đính kim cương này chinh phục các chàng trai yêu thích thể thao với chức năng Chronograph đầy tiện lợi, dây cao su cao cấp bền và thoải mái.

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 5

Cận cảnh vẻ đẹp tinh xảo nơi mặt số của đồng hồ Hublot đính kim cương đẳng cấp này

Phần kim cương Moissanite xuất hiện trên niềng vừa đủ tỏa sáng. Thay vào đó bạn sẽ thấy được sự phức tạp trong cách thể hiện mặt số. Dưới nền đen là phần lộ cơ đầy mạnh mẽ, cuốn hút. Tinh xảo ở chỗ bạn sẽ thấy được các con số đặt dưới nền mặt được sắp đặt với ý đồ thẩm mỹ đạt đến đẳng cấp khó vượt mặt.

2 mặt số phụ phục vụ cho chức năng bấm giờ cộng với bộ máy cơ Thụy Sỹ tự động lên cót, dự trữ năng lượng đến 72 giờ.

Với thép không gỉ 904L sẽ có độ bền cao và kính sapphire cao cấp càng gia tăng lên vẻ đẹp khó cưỡng. Thực khó tin khi có giá chỉ khoảng 35 triệu đồng.

6. Hublot Classic Fusion 42mm Dial Blue nạm full vỏ kim cương thiên nhiên

Với phái mạnh đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Hublot đính kim cương mang sắc xanh dương mát mắt thì mẫu Hublot Classic Fusion này chắc chắn là dành cho bạn.

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 6

Lịch lãm với tông xanh dương mát mắt

Chú trọng đến sự tối giản nên thiết kế sử dụng cọc đơn kết hợp 3 kim xem giờ phút giây thuận tiện. Phần niềng và vấu đều được đính kim cương thiên nhiên đầy tinh xảo.

Kết hợp với dây da bò cao cấp màu nâu vân nổi sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh. Đặc biệt chiều lòng quý ông với bộ máy Automatic chuẩn Thụy Sỹ đầy mạnh mẽ.

7. Hublot Bigbang Unisex nạm full vỏ Moissanite & bọc vàng 18k

Phiên bản Hublot đính kim cương Rep 1 1 này có sự nổi bật bậc nhất khi cả nền mặt, niềng và vấu đều được đính kim cương Moissanite lấp lánh.

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 7

Sản phẩm full hộp đầy đủ, sắc nét

Bên trong niềng là thép không gỉ, ngoài bọc vàng 18k đắt giá giúp đồng hồ tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Vẫn là bản dây cao su cao cấp màu đen giảm bớt sự nặng nề, thoải mái tiếp xúc nước như đi tắm, rửa tay, đi mưa với mức chống nước 5ATM.

8. Hublot Bigbang Unisex nạm full vỏ Moissanite viền Baguet & bọc vàng 18k

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 8

Toàn bộ đều có giấy chứng nhận kim cương đi kèm mỗi sản phẩm

Vẫn là những chất liệu đẳng cấp như vỏ bọc vàng 18k, niềng và viền baguet đính kim cương Moissanite. Tất cả nổi bật trên màu đen huyền bí chủ đạo cùng dây đeo cao su tự nhiên bền và nhẹ tay.

9. Đồng hồ Hublot Bigbang Unisex nạm full vỏ Moissanite viền Baguet

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 9

Đồng hồ Hublot nam đính kim cương thể hiện vị thế xứng tầm

Không quá khác biệt so với mẫu phía trên về thiết kế chung, duy nhất ở chỗ bọc vàng vàng tạo cho đồng hồ có được một màu sắc cổ điển.

10. Hublot Classic Fusion full viền Diamond

Top 10+ đồng hồ Hublot đính kim cương nam nữ Rep 1 1 bán chạy - ảnh 10

Đồng hồ Hublot đính kim cương – Sự lựa chọn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục sang trọng

Bản Hublot đính kim cương này với màu trắng tinh khôi. Toàn bộ kim cương được cắt đồng nhất sắc nét. Mặt số 38mm trên nền trắng nên cả phái đẹp hoặc phái mạnh đều phù hợp sở hữu.

Dương Triều Luxury – Địa chỉ mua đồng hồ Hublot siêu cấp, Rep 1 1 uy tín

Trên đây là 10 gợi ý đồng hồ Hublot đính kim cương Rep 1 1 đầy sang trọng và đẳng cấp dành cho bạn.

Toàn bộ sản phẩm được chế tác tại Hồng Kông và sử dụng những chất liệu cao cấp, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng và hoàn thiện giống như hàng chính hãng đến 99%.

Với các mẫu mã Hublot đính kim cương Rep 1 1 tại Dương Triều sẽ có đầy đủ chứng nhận kim cương chế tác, bảo hành lên đến 5 năm.

Và nếu yêu thích các mẫu đồng hồ Rep 1 1, đừng ngần ngại liên hệ Dương Triều Luxury để được tư vấn mẫu đồng hồ phù hợp nhất nhé.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status