Top 10 đồng hồ Cartier Santos rep 1:1 được săn đón nhất

top 10 dong ho cartier santos rep 1-1 duoc san don nhat

Cartier được biết đến thông qua các món trang sức xa xỉ và đồng hồ đeo tay sang trọng bậc nhất. Thương hiệu có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến nền công nghiệp chế tác và thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Cartier Santos.

10 dòng đồng hồ Cartier Santos Rep 1:1 bán chạy nhất

Chiếc đồng hồ được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng kể từ khi ra mắt. Dưới đây là 10 mẫu đồng hồ Cartier Santos Rep 1:1 được yêu thích nhất.

1. Cartier Santos 39.8mm Blue Dial

Phong cách lịch lãm, sang trọng không thể bỏ qua siêu phẩm Cartier Santos 39.8mm Blue Dial. Mặt số xanh dương đẹp mắt mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 1

2. Cartier Santos 39.8mm Black Dial

Phiên bản Cartier Santos mặt số đen bí ẩn tạo nên sự khó đoán, lạnh lùng của một quý ông. Kích thước mặt số 39.8mm phù hợp với đại đa số nam giới có cổ tay trung bình.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 2

3. Cartier Santos 39.8mm White Dial

Mặt số trắng được yêu thích mạnh mẽ bởi quý ông thích sự sạch sẽ và sang trọng.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 3

4. Cartier Santos 39.8mm Gray Dial đính kim cương Moissanite

Mặt xám đính kim cương đang bán chạy nhất tại cửa hàng Dương Triều Luxury.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - anh 4

5. Cartier Santos 39.8mm đính full kim cương

Đồng hồ đeo tay đính full kim cương tạo nên phong thái lịch lãm và đĩnh đạc. Thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện bất cứ đâu.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 5

6. Cartier Santos 39.8mm đính kim cương tự nhiên

Kim cương tự nhiên đang trở nên hiếm có khó tìm hơn khi chất liệu ngày càng khan hiếm ngoài tự nhiên.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 6

7. Cartier Santos Dial Green 39.8mm

Đồng hồ mặt số xanh lá chắc chắn không khiến anh em bị xa lánh mà tỏa lên vẻ đẹp của sự giàu có, sang trọng.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 7

8. Cartier Santos De Wssa0030 Vip

Bao nhiêu lời khen có cánh dành cho Cartier Santos dương như là không đủ. Có quá nhiều phiên bản đẹp mắt, đáng sở hữu.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 8

9. Cartier Santos Dial Blue Nạm Viền Demi Kim Moisanite

Đồng hồ đính kim cương tỏa sáng rực rỡ bởi độ chất lượng của chất liệu, hoàn thiện đẹp mắt.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 9

10. Cartier Santos 39,9mm Dumont Demi Full Moissanite

Đồng hồ kim cương 39.9mm trở thành món phụ kiện phù hợp với đa số nam giới cổ tay trung bình.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 10

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Cartier Santos

Cartier có nền móng lâu đời và vững chắc khi được thành lập năm 1847 tại Paris, Pháp bởi Louis-François Cartier. Ông thành lập thương hiệu sau khi tiếp quản xưởng sản xuất trang sức của người chủ cũ.

Bước ngoặt giúp Cartier tiếp cận với giới thượng lưu Pháp khi Công chúa Mathilde mua món trang sức đầu tiên của thương hiệu. Phải đến 1898, cháu trai của Louis-François Cartier trực tiếp tham gia kinh doanh mới khiến cho tên tuổi vươn tầm thế giới.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 11

Tên tuổi gắn liền với hình ảnh hoàng gia, giới thượng lưu

Người cũng chịu trách thiết kế đồng hồ và cho ra mắt dòng đồng hồ đeo cho nam đầu tiên năm 1904. Chiếc Cartier Santos ấy sở hữu thiết kế thanh lịch với mặt số vuông cho phép đọc giờ nhanh nhất.

Thương hiệu đồng hồ Cartier thời điểm ra mắt nhận được giấy chứng nhận hoàng gia. Điều đó phần nào khẳng định vị thế và sức ảnh hưởng của Cartier đến thời điểm hiện tại. Bằng chứng cho thấy khi các ngôi sao Hollywood luôn chi số tiền khủng để sở hữu chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Cartier Santos có tốt như lời đồn?

Sự hiện diện của đồng hồ Cartier trên các mặt trận phần nào nói lên sức ảnh hưởng và chất lượng của chúng. Cùng Dương Triều đi sâu vào chi tiết bên trong mỗi chiếc Cartier có gì đắt giá.

1. Thiết kế

Thương hiệu đồng hồ Cartier tạo dấu ấn trong mắt người dùng thế giới bằng các thiết kế mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Đưa nền văn hóa phương Tây sống động trên từng kiểu dáng.

Cartier luôn tìm kiếm những chất liệu cao cấp, độc đáo giúp hãng thực hiện được điều đó. Có thể kể đến như vàng, bạch kim hay kim cương. Chất liệu dây da được hãng khai thác triệt để tạo sức hút mãnh liệt mỗi khi ra mắt.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 12

Thiết kế trường tồn, cổ điển không bao giờ lỗi thời

2. Bộ máy

Đồng hồ Cartier ngay từ ban đầu luôn được trang bị bộ máy do hãng sản xuất. Tất cả đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng. Hầu như các dòng máy đều được Cartier thử nghiệm và trình làng như quartz, automatic, tourbillon,…

Đồng hồ Cartier Swiss Made phần nào nói lên chất lượng của thương hiệu. Tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ đạt độ chính  xác cao trong từng chuyển động, quy trình giám sát và được thực hiện phần lớn tại đất nước này.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 13

Bộ máy tỉnh xảo hoạt động siêu bền bỉ

3. Tính năng

Đồng hồ đeo tay xa xỉ như Cartier chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Thông qua các sản phẩm đặc trưng cho nhu cầu sử dụng, tính năng Chronograph, Tachymeter,… được khai thác và ứng dụng một cách hoàn hảo.

Siêu phẩm có khả năng chống nước từ 3 – 10ATM giúp người dùng an tâm trong quá trình đeo tay. Được biết đến nhiều hơn thông qua các thiết kế sang trọng, cổ điển mang đậm tinh thần hoàng gia, quý tộc.

Các bộ sưu tập Cartier được săn đón nhất

Bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, Cartier cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ đáp ứng nhu cầu người dùng cả về thiết kế lẫn tính năng. Hội tụ thành các bộ sưu tập danh tiếng được săn đón nhất thế giới.

1. Cartier Santos

Dòng đồng hồ Cartier Santos đầu tiên được biết đến với chất liệu dây da chắc chắn, độ hoàn thiện cao. Mặt số vuông bằng thép không gỉ nổi bật với 8 đinh tán cứng cáp, bộ số La Mã cổ điển thích hợp đeo hàng ngày.

Hãng có gắng duy trì thiết kế biểu tượng này trong vài thập kỷ qua. Năm 1978 Cartier bổ sung thêm thiết kế dây đeo kim loại sang trọng với chất liệu mới như vàng 18k. Đến nay Cartier Santos vẫn luôn được giới đại gia, hoàng tộc săn đón. Giá bán lẻ từ 100 triệu đến 2 tỷ đồng cho một chiếc Cartier Santos chính hãng.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 14

Nhắc đến Cartier, người dùng sẽ nhớ đến các thiết kế góc cạnh của Santos

2. Cartier Tank

Ra mắt lần đầu tiên năm 1917, lấy cảm hứng từ chiếc xe tăng bọc thép Renault thời thế chiến thứ nhất. Cartier Tank sở hữu ngoại diện nam tính, mạnh mẽ và tinh tế. Mặt số hình chữ nhật đặc trưng không thể nhầm lẫn, tạo nên một phong cách cổ điển được khao khát.

Trong suốt quá trình phát triển, Cartier luôn giữ cho mình thiết kế nguyên bản và hàng loại di sản khác như: Louis, the Must, Américaine và Francaise. Giá bán lẻ khởi điểm tính theo tiền Việt từ 70 triệu và các siêu phẩm đáng mơ ước có giá lên đến hơn 2.5 tỷ đồng.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 15

Cartier Tank làm nên thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

3. Cartier Ballon bleu de Cartier

Cartier Ballon hướng đến phong cách unisex thanh lịch và tinh tế. Thiết kế mặt số dạng tròn được kết nối bộ dây đeo thanh mảnh tạo sự mượt mà và liền mạch. Phiên bản sang trọng được đính thêm nhiều loại đá quý và kim cương cao cấp. Giá bán lẻ cho một chiếc Cartier Ballon từ 120 triệu đồng.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 16

Cartier là bậc thầy trong việc truyền tải nét đẹp cổ điển, sang trọng – Ảnh Cartier Ballon Bleu 36mm Nạm Viền Kim Moissanite Custom Top Quality 1:1

4. Cartier Roadster

Dòng đồng hồ dành cho nam giới, mang trong mình phong cách thể thao và có phần nổi loạn. Được thừa hưởng sự sang trọng vốn có, Cartier Roadster thích hợp với những dịp hoạt động ngoài trời. Trang bị nhiều chức năng hữu ích dành cho nam, siêu phẩm có giá bán thấp nhất từ 70 triệu đồng.

Top 10 đồng hồ Cartier Santos - ảnh 17

Thiết kế không thể nhầm lẫn với thương hiệu nào khác

Mua đồng hồ Cartier replica 1:1 ở đâu uy tín Hà Nội?

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Cartier chính hãng có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng là điều quá sức với người dùng tại Việt Nam. Không quá nhiều người dư dả về mặt tài chính để có thể sở hữu phiên bản đẳng cấp, xa xỉ.

Dương Triều Luxury hiểu được điều này, mong muốn mang đến cho anh em những trải nghiệm đẳng cấp với mức giá phải chăng. Cartier replica 1:1 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi giá bán chỉ bằng 1/10 so hàng hãng.

Chất lượng gần như không thua kém nhiều so với thiết kế chính hãng nên anh em có thể yên tâm trải nghiệm. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, giải đáp và rinh ngay một chiếc Cartier cổ điển, sang trọng về ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status