Vì sao đồng hồ Hublot Replica 1 1 lại rất được lòng người dùng?

Đồng hồ Hublot

Đồng Hồ Hublot Replica 1 1

Đồng hồ Hublot Replica và Like Auth là những sản phẩm được sao chép một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Đây còn là mẫu sản phẩm có doanh thu cao nhất thị trường với số lượng bán ra rất lớn, nhiều người nghe thấy hàng Fake là lập tức quy kết hàng “Fake là Dở” bởi nghĩ rằng chất lượng sẽ kém.

Đây là một suy nghĩ sai lầm trầm trọng, chỉ có những loại hàng giá rẻ được bán trôi nổi giống như hàng chợ với giá thành chỉ vài trăm ngàn đồng mới thực sự không nên mua. Những sản phẩm được bán với mức giá như vậy sao có thể so sánh được với sản phẩm giá trị cao hàng chục triệu đồng.  Giá thành cũng đã phản ánh chất lượng của sản phẩm ra sao. Đồng hồ giá rẻ thì độ hoàn thiện chi tiết rất sơ sài và chất lượng sẽ kém.

đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1

– Đối với Đồng hồ Hublot Like auth ( đồng hồ cao cấp) lại khác . Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng phải cần đến các công đoạn đặc biệt và nghiên cứu kỹ lưỡng mới chắc chắn đưa ra câu trả lời đâu là Fake, đâu là Auth. Điều này khiến chúng ta có thể nói rằng chất lượng của hàng Replica 1:1 được chứng minh hoàn hảo qua tất cả yếu tố tạo nên nó bao gồm cả chất liệu lẫn bộ máy bên trong và công nghệ chế tác lắp ráp .

Chất liệu của đồng hồ Hublot Replica cao cấp có đảm bảo?

Giá trị của bất kỳ sản phẩm nào đầu tiên được quyết định ở nguyên liệu tạo ra nó. Đồng hồ Hublot 1:1 cũng không ngoại lệ. Chất liệu có đảm bảo thì chất lượng mới được yên tâm , với tầm giá ở phân khúc vài chục triệu thì nó thật sự là một chiếc đồng hồ đáng mua, phù hợp với  túi tiền của đa số người dân. 

1. Mặt kính và khung vỏ:

 
 – Mặt kính và khung vỏ là hai bộ phận quan trọng bao bọc chiếc đồng hồ và tạo nên thiết kế của nó. Nếu đã là Đồng hồ Hublot hàng Like auth 1:1 chất liệu được lựa chọn cũng là một chất liệu tốt, mặt kính thông thường Hublot Like auth sẽ được sử dụng lớp kính sapphire nguyên khối và phủ 1 lớp AR chống loá , vỏ thép được sử dụng loại thép 316L ( loại thép trắng sáng giống như vàng trắng ). Đặc biêt còn được đánh bóng tráng gương rất là hoàn hảo. Chất lượng thép tuyệt vời cho nên đã được chế tác đính những viên kim cương moissanite -kim cương tự nhiên nhằm mục đích thay đổi và mang lại sự may mắn cho người sở hữu.

– Kính sapphire được sử dụng gần như chủ yếu trong chế tác Đồng hồ Hublot có độ cứng cao. Độ cứng chính xác chỉ thua kém kim cương, ngoài ra nó có khả năng chịu lực tốt cùng khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Kính sapphrie chống trầy xước thuộc loại tốt vì thế các thương hiệu lớn rất tin dùng, sapphrie còn được làm khung vỏ của các mẫu đồng hồ của các thương hiệu lớn như Hublot, Richard Mille,…. 
– Dù sở hữu nhiều ưu điểm hoàn hảo nhưng kính sapphire vẫn có thể bị xước nếu chúng ta va đập với những chất liệu khắc tinh với nó.

đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1

Thép không gỉ 316L

 Thép không gỉ 316L hiểu một cách nôm na như một lớp áo giáp bảo vệ, bao bọc cỗ máy và các thành phần quan trọng bên trong đồng hồ hạn chế tối đa sự hư hại đến đồng hồ : va đập, rơi vỡ,… Nó là một phiên bản Carbon cực thấp của hợp kim thép không gỉ 316, là thép Austenit có chứa crom-niken và 3% molypden. Với Carbon thấp giúp thép 316L giảm thiểu tác hại Carbide kết tủa, do đó thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn gần như tối đa. Đó là lý do mà khi bạn quan sát 1 chiếc đồng hồ chế tác bằng thép 316l đã dùng vài năm sẽ rất ngạc nhieen vì sao nó hầu như còn rất mới , không có nhiều khác biệt bởi các vết tích cũ kỹ , han gỉ không có  

đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1

 
* Một điều tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm Đồng hồ Hublot bên Duong Trieu Watch là quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ spa làm mới sản phẩm miễn phí.

2. Chất liệu dây Đồng hồ Hublot :

– Một bộ phận quan trọng không kém của Đồng hồ Hublot Like auth 1:1 là dây đeo, được chế tác khâu tay thủ công từ chất liệu da Alligtor chống thấm nước pha với lõi dây cao su thiên nhiên chống ăn mòn và chống tia UV.

đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1

– Thông thường dây đeo trên các mẫu Hublot thường là dây cao su thiên nhiên ở phần cốt dây và 1 lớp da bò 100% . Đây là loại dây đeo đặc trưng của Hublot tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa dây da và dây cao su.
– Bên shop có nhận nâng cấp dây đeo cá sấu Pháp với mức giá chỉ từ 1 – 3 triệu đồng/ bộ.
Mẫu dây đeo của hàng phân khúc cao cấp

3. Bộ máy chuyển động: 


 Khác xa với những loại fake rẻ tiền với đủ chủng loại trên thị trường hiện tại, đồng hồ Hublot like auth sử dụng bộ máy cao cấp ETA Thuỵ Sĩ với độ chính xác và dung sai tiêu chuẩn . Những bộ máy ETA được sử dụng trong phân khúc cao cấp gồm có ETA2892 , HUB 4100 , ETA 7750. Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Hublot Classic Fusion 42mm thì chắc chắn không phải lạ lẫm về cỗ máy này.

đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1

ETA 2892

ETA 2892 là một trong những bộ máy huyền thoại của ETA với trọng lượng dao động được thiết kế tốt góp phần giúp nâng cao khả năng chống sốc. Được trang bị bởi các thành phần chất lượng hàng đầu và thường được hoàn thiện trang trí hoạ tiết Cote-de-Geneve. Bộ chuyển động này sở hữu đường kính 25.6mm và chỉ dày 3,6mm, mỏng hơn so với độ dày 4,6mm của ETA 2824. Tuỳ thuộc vào các thành phần đảm bảo mức độ chính xác khác nhau, cơ chế tự động này có sẵn trong ba cấp bậc: bậc cao , cao và chronometer. ETA 2892 xuất hiện nhiều bên trong các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác như IWC, Giard Perregaux, Frank Muller với tần số giao động 28.800vph, tích cót lên đến 48h đây chắc chắn là một bộ máy đáng sử dụng.

ETA 7750

ETA 7750 là một bộ máy cơ chronograph tự động cực kỳ nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trong thế giới đồng hồ, dễ dàng bắt gặp khi bạn có nhu cầu mua đồng hồ Chronograph. Nhờ thiết kế dễ dàng tuỳ chỉnh bền bỉ, không tốn kém và hỗ trợ mạnh mẽ từ tập đoàn Swatch thì ETA 7750  đã trở thành cỗ máy Chronograph tự động Thuỵ Sĩ phổ biến nhất (phân khúc tầm trung cao cấp) thành công nhất mọi thời đại.
Chức năng mấy đa dạng bao gồm: giờ, phút, giây nhỏ, chronograph ( có thể tuỳ chỉnh ). Có thể tự động lên cót, Chronograph 1/8s. chronograph 30 phút, chronograph 12h , tần số dao độn g 28800vph , dự trữ năng lượng 44 giờ

đồng hồ hublot replica 1 1
đồng hồ hublot replica 1 1

 ETA 4130 Chronograph

Máy 4130 nâng cấp từ máy ETA7750 là máy ETA7750 Sea-Gull, các nhà máy sản xuất đồng hồ nhập từ Sea-gull về nâng cấp lên bằng cách làm một tấm hợp và khắc hình các bánh xe, gắn các chân kính giả lên các cạnh của cầu máy không được vát cạnh và đánh bóng, các vân sớ cũng không giống. Khi nhìn qua máy sẽ thấy trên máy ghi 4130 nhưng các chi tiết và cơ chế không giống máy 4130 —> độ dày đồng hồ 14,5-15mm ( bỏ chức năng bấm giờ), độ dày còn 13.0mm nhưng các chức năng bấm giờ không hoạt động. Giao động máy 28800vph, sai số 3-5s/day.
+ Máy Replica 4130 sản xuất lại dựa trên máy 4130 của chính hãng, tất cả các cơ chế hoạt động đều tương tự như hàng chính hãng: bánh xe cột Column Wheel bấm giờ, dây tóc xanh Parachrome chống từ tính, cơ chế chống sốc KIF, Roto nạp cót 2 chiều và tất cả các bánh xe, khung máy, cầu máy đều được làm vát cạnh, đánh vấn sớ đều tương tự chính hãng có thể lắp qua được, kích thước máy cũng tương đương —> độ mỏng đồng hồ 12.5mm. Giao động máy 28800vph, sai số +-2,3s/day. Chất lượng máy tốt hơn máy ETA7750 Sea-Gull.

Mời Quý Anh/Chị tham khảo địa chỉ uy tín mua và trải nghiệm  Đồng hồ Hublot Replica 1:1 chất lượng chỉ có tại DTWATCH với những chính sách bảo hành, hậu mãi trọn đời.
                                                                     

đồng hồ hublot replica 1 1 - dtwatch.vn
đồng hồ hublot replica 1 1 – dtwatch.vn


    – Hỏi: Tại sao lại có chỗ bán rẻ hơn bên shop tận 5-8 triệu đồng mà cùng là đồng hồ Hublot siêu cấp?
    – Trả lời : Trên thực tế, trong thị trường đang có khoảng 4-5 loại Hublot fake từ bản vài trăm đến những bản trên 10 triệu đồng , bản thị trường bán từ 9-12 triệu thực chất là bản máy nhật chưa phải là đồng hồ Hublot phiên bản cao cấp nhất.
– Hỏi : Làm sao để phân biệt được đâu là hublot fake cao cấp nhất, đâu là Hublot bản máy Nhật ?
     – Trả lời : Đối với bản Hublot Rep 1:1  cao cấp nhất như Duong Trieu Watch cung cấp hiện tại, về ngoại hình thiết kế chi tiết, độ hoàn thiện đồng bộ với hàng chính hãng đến 99% . Các chi tiết được làm sắc nét và rất khó phân biệt, đối với cấc bản thấp hơn hoặc các bản vẽ có những chi tiết như góc kim , logo làm rất ẩu. Dễ dàng có thể nhận ra hàng fake hoặc bản thấp hơn.  

Vì thế DTwatch luôn sẵn hàng mang đến cho quý khách trải nghiệm tận tay để cảm nhận chất lượng !

Danh Mục Sản Phẩm Đồng Hồ Replica Phiên Bản Cao Cấp

Đồng hồ Audemars Piuget

Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hermle

Đồng hồ Rolex

Đồng hồ Cartier

Đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Richar Mille

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status