Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật

dong ho chopard gia bao nhieu cua nuoc nao bst noi bat

Nhắc đến thương hiệu sở hữu những dòng đồng hồ và trang sức xa xỉ thì cái tên Chopard chắc chắn có được một vị trí tương xứng trong giới mộ điệu. Vậy đồng hồ Chopard là của nước nào và mức giá trên thị trường hiện nay ra sao, Dương Triều Luxury sẽ hé lộ cho bạn ngay qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ Chopard chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

Chopard là thương hiệu được biết nhiều với các sản phẩm trang sức đá quý nổi tiếng. Đến nay thương hiệu đồng Chopard là một trong những công ty gia đình có sức sinh tồn vững bền và có được chỗ đứng nhất định trong ngành chế tác.

1. Đồng hồ Chopard của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Chopard ban đầu xuất hiện với cái tên LU Chopard vào năm 1886 bởi Louis-Ulysse Chopard và đặt trụ sở tại Jura của Thụy Sỹ. Nơi đây được xem là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ và ban đầu, Chopard sản xuất đồng hồ bấm giờ bỏ túi.

Khi mới 24 tuổi, Louis-Ulysse Chopard đã thể hiện được mơ ước cùng trình độ thủ công chế tác đồng hồ. Và tư tưởng của ông không chỉ dừng lại ở sản xuất đồng hồ mà còn là đóng hộp và bán chúng.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 1

Chopard là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ

Ban đầu, các linh kiện sẽ do xưởng chuyên nghiệp sản xuất, Chopard tinh chỉnh lại để sản xuất được chiếc đồng hồ bỏ túi mỏng, thiết thực. Từ đó mà thương hiệu được đón nhận đông đảo, thậm chí đến Sa hoàng Nicolas II cũng là khách hàng nổi tiếng của thương hiệu lúc bấy giờ.

Sau đó, con trai ông Paul-Louis Chopard lên nắm quyền vào 1915 khi ông qua đời. Đến 1992 bắt đầu thành lập công ty con ở La Chaux-de-Fonds – nơi thương hiệu nổi tiếng Breitling và Girard-Perregau cũng đặt trụ sở.

Đến thế chiến thứ II, thương hiệu đồng hồ Chopard rơi vào khủng hoảng. Được Scheufele – một doanh nhân, thợ kim hoàn đã thỏa thuận và mua lại và Chopard vẫn giữ nguyên và bảo trì các bộ máy cũ. Và Scheufele cũng đã quyết định khôi phục tên tuổi Chopard về thời kỳ huy hoàng.

Ngay cả khi cuộc khủng hoảng thạch anh xảy ra, gia đình nhà Scheufele cũng vận dụng được các kỹ nghệ chế tác trang sức của mình vào để giữ cho đồng hồ Chopard luôn được ưa chuộng.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 2

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ nghệ làm trang sức và chế tác đồng hồ

Tiếp đến là định hình phong cách sang trọng với những chiếc đồng hồ nạm đá quý. Và bộ sưu tập Happy Diamonds cũng từ đó giành được giải thưởng Golden Rose of Baden-Baden danh giá. Từ đó định hình trong giới mộ điệu về những mẫu đồng hồ trang sức kim cương quý giá thì nghĩ ngay đến Chopard.

2. Đồng hồ Chopard chính hãng giá bao nhiêu?

Sở hữu bề dày lịch sử dày dặn và vị thế nhất định khiến nhiều người thắc mắc đồng hồ Chopard chính hãng có mức giá bao nhiêu?

Đồng hồ Chopard chính hãng có mức giá dao động từ $6,740 (khoảng hơn 155 triệu đồng) đến $140,000 (hơn 3.2 tỷ). Qua con số này chắc chắn đây là một thương hiệu xa xỉ mà chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 3

Đồng hồ Chopard chính hãng có mức giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng

3. Đánh giá chung về đồng hồ Chopard

Sở hữu mức giá xa xỉ như vậy thì chắc rằng thiết kế, bộ máy của đồng hồ không thể khiến chúng ta thất vọng.

Về thiết kế: Đồng hồ Chopard đa dạng các bộ sưu tập với nhiều mẫu mã dành cho cả nam và nữ. Từ những bộ sưu tập mang phong cách thể thao trẻ trung đến lịch lãm, vận dụng nhuần nhuyễn các chất liệu cao cấp trong chế tác.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 4

Thiết kế đa dạng, thể hiện tay nghề của nghệ nhân lâu năm và ứng dụng chất liệu cao cấp cùng bộ máy độc quyền

Về chất liệu: Tùy vào từng mẫu mã mà đồng hồ Chopard nam nữ sử dụng thép không gỉ, kính sapphire, dây da bê… Một số sử dụng vàng trắng, vàng hồng, kim cương gia tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho đồng hồ.

Bộ máy: Đồng hồ Chopard tùy vào từng mẫu mã mà sử dụng bộ máy Quartz hoặc Automatic được sản xuất in-house. Công nghệ độc quyền LUC Twin độc quyền và bộ máy Chopard 01.01-C do chính hãng sản xuất càng khẳng định được vị thế của thương hiệu.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 5

Bộ máy sản xuất in-house càng minh chứng cho độ nổi tiếng và tiềm lực mạnh của Chopard

Các bộ sưu tập nổi bật của thương hiệu đồng hồ Chopard

Đây có lẽ là phần mong đợi nhất với cơ hội được mãn nhãn quan sát nghệ thuật chế tác thông qua các bộ sưu tập đồng hồ Chopard nam nữ đình đám.

1. Happy Sport

Mức giá tham khảo: từ $6,740 đến $16,100 (từ hơn 155 triệu đồng đến hơn 370,000 triệu đồng)

Đây là bộ sưu tập đồng hồ Chopard nữ mang phong cách thể thao vui vẻ của phái đẹp. Tôn vinh tinh thần tự do và hướng đến tinh thần giản dị, chị em có thể sử dụng được ở sân tennis đến những bữa tối hẹn hò.

Đồng hồ Chopard Happy Sport ra đời vào 1993 và trở thành kiệt tác thẩm mỹ vừa nữ tính và sang trọng. Được tạo ra như một sân chơi nhảy múa của các viên kim cương quý và là phiên bản hoàn hảo cho một mẫu vừa là đồng hồ và trang sức cho các quý cô hiện đại.

Bậc thầy nghệ nhân chế tác khi bạn có thể nhìn rõ sự chuyển động của các viên kim cương trên mặt số. Bộ máy Chopard 09.01-C cho phép đồng hồ vận hành lên đến 42 giờ hỗ trợ chị em hiện đại sử dụng tốt hơn trong nhịp sống hằng ngày.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 6

Đồng hồ Chopard Happy Sport với vũ điệu của những viên kim cương nhảy múa trên mặt số

2. Alpine Eagle

Mức giá tham khảo: từ $15,000 đến $68,200 (từ hơn 155 triệu đồng đến hơn 370,000 triệu đồng)

Đồng hồ hiệu Chopard Alpine Eagle lấy cảm hứng từ dãy núi Alps và hình ảnh chim đại bàng. Sử dụng họa tiết chải tia trên mặt số như mống mắt của chim đại bàng, kim được tạo ra hình dáng như lông chim nổi bật trên phần dây đeo tạo dáng như những dãy núi.

Sinh cảm đẹp đẽ vẽ ra thực hào hùng khơi dậy tinh thần phiêu lưu và cả sự hùng vĩ của thế giới thiên nhiên.

Là thế hệ đồng hồ phản ánh được những hoài bão và hình ảnh quý ông hiện đại chinh phục mọi khó khăn, thử thách.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 7

Đồng hồ Chopard nam Alpine Eagle mang khí thế vững mạnh chinh phục thiên nhiên thông qua hình ảnh chim đại bàng

3. L.U.C

Mức giá tham khảo: từ $13,700 đến $68,200 (từ hơn 315 triệu đồng đến hơn 1.5 tỷ đồng)

L.U.C là bộ sưu tập đồng hồ Chopard dây da mang đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ khi tất cả các bước đều được thực hiện tại Geneva và Fleurier của Chopard.

Đa dạng thiết kế từ mặt tròn, mặt thùng cổ điển và bộ máy chuẩn COSC.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 8

Bộ máy đạt chuẩn COSC

4. Mille Miglia

Mức giá tham khảo: từ $12,800 đến $13,100 (từ hơn 294 triệu đồng đến hơn 301,000 triệu đồng)

Dòng đồng hồ Chopard nam Mille Miglia mang vẻ đẹp cổ điển và sự kết nối với thế giới ô tô, cụ thể là giải đua 1000 Migla nổi tiếng của Ý vào 1988 do thương hiệu tài trợ.

Sử dụng công nghệ Lucent Steel – loại thép độc quyền của Chopard được tái nung chảy với đặc tính nổi trội chống trầy xước cao (tốt hơn 50% thép thông thường), độ sáng tương đương vàng và đặc biệt là không kích ứng da. Tích hợp chức năng Chronograph nâng cao tinh thần thể thao và nam tính.

Phiên bản 2023 với 4 màu lấy cảm hứng từ chiếc xe cổ điển là Verde Chiaro (xanh nhạt), Rosso Amarena (đỏ anh đào), Nero Corsa (đua xe) đen) và Grigio-Blue (xanh xám).

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 9

Vẻ đẹp của Bộ sưu tập lấy cảm hứng của những cuộc đua ô tô được ra mắt vào năm 2023

5. L’Heure Du Diamant

Mức giá tham khảo: từ $75,000 đến $140,000 (từ 1.7 tỷ đồng đến hơn 3.2 tỷ đồng)

Đồng hồ Chopard L’Heure Du Diamant được đánh giá là xa xỉ bậc nhất, thể hiện kỹ nghệ chế tác đồng hồ trang sức của thương hiệu. Sự sang trọng từ các chất liệu kim cương được lựa chọn tỉ mỉ và tinh xảo, chạm khắc và tăng cường họa tiết guilloché.

Vẻ đẹp vintage lấy cảm hứng từ nguyên bản năm 1969, cân bằng giữa sự thanh lịch của trang sức và nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 10

Sự sang trọng, cổ điển và quý phái toát lên từ Chopard L’Heure Du Diamant

Mua đồng hồ siêu cấp Rep 1 1 các thương hiệu nổi tiếng ở đâu uy tín, giá tốt?

Có thể nói rằng việc sở hữu những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu xa xỉ có mức giá từ hàng trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng không hề dễ dàng. Khi con số này chỉ dành cho đẳng cấp thượng lưu có thể chi trả.

Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu, của nước nào? BST nổi bật - hình 11

Mua đồng hồ Chopard Super Fake, Rep 1 1, Custom uy tín với giá tốt tại Dương Triều Luxury

Chính vì thế mà những mẫu đồng hồ siêu cấp ra đời với hy vọng giúp bạn sở hữu và ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo với mức giá tốt hơn. Cụ thể, những siêu phẩm Rep 1 1 1 có độ hoàn thiện lên đến 99% nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp trong chế tác, bộ máy Thụy Sỹ chất lượng không hề kém cạnh.

Dương Triều Luxury chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ siêu cấp, Rep 1 1, Custom của các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Patek Philippe, Omega, Hublot, Cartier… với bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ trả góp. Những mẫu sử dụng kim cương đều đầy đủ chứng nhận.

Liên hệ 0986.518.777 để Dương Triều Luxury hỗ trợ tư vấn mẫu phù hợp nhất với bạn nhé!

Tổng kết

Bài viết về đồng hồ Chopard của nước nào, giá bao nhiêu và những bộ sưu tập nổi bật hy vọng sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Cập nhật thêm nhiều tin tức hay khác tại blog Dương Triều Luxury nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status