Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị

dong ho franck muller cua nuoc nao? nhung su that thu vi

Thương hiệu Franck Muller là một trong những nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trên thế giới, được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Vậy bạn đã thực sự biết đồng hồ Franck Muller của nước nào chưa?

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Franck Muller

Franck Muller được thành lập năm 1991 tại Thụy Sỹ, tên thương hiệu được lấy theo tên người sáng lập. Không như bao thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời khác, Franck Muller có tuổi đời non trẻ nhưng không vì thế mà bị bỏ xa trên cuộc đua này.

Franck Muller và một nghệ nhân khác Vartan Sirmakes đã thành lập thương hiệu khi ông 31 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trường Chế tạo đồng hồ Geneve, với niềm đam mê cháy bỏng cùng tài năng thiên bẩm thì ông đã đưa tên tuổi của mình đi khắp thế giới.

Kể từ thương hiệu được giới thiệu, nhiều giải thưởng danh giá giúp công ty được biết đến nhiều hơn. Điển hình như đồng hồ có Tourbillon ở mặt trước, tại thời điểm chúng chỉ có ở mặt sau.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 1

Nhiều năm sau đó, Franck Muller cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ có thiết kế cực kỳ phức tạp với độ chính xác cao.

Những BST nổi tiếng của Franck Muller

1. Franck Muller Cintrée Curvex collection

Dòng đồng hồ có tính biểu tượng cao, Cintrée Curvex collection sở hữu cấu trúc vỏ đặc biệt kết hợp những đường cong cổ điển. Mặt số hoàn thiện với độ tinh xảo và kiểu dáng rất riêng tạo nên giá trị của Franck Muller.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị -  ảnh 2

Giá bán: 700 triệu – 5 tỷ đồng

2. Franck Muller Long Island collection

Nổi bật với phong cách Novecento, Long Island collection được biết đến với thiết kế mặt số hình chữ nhật cùng cọc số Ả Rập lớn cách điệu. Bộ sưu tập xứng đáng có trong tủ đồ của quý ông, phụ nữ thanh lịch.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 3

Giá bán: 500 triệu –  hơn 3 tỷ đồng

3. Franck Muller Master Square Collection

Nổi bật với mặt số hình vuông theo phong cách Art Deco, Master Square Collection xứng đáng là mẫu đồng hồ cổ điện được nhiều người khao khát. Sự liên kết đến từ thiết kế đối xứng tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 4

Giá bán: 600 triệu – 2 tỷ đồng

4. Franck Muller Round Collection

Bộ sưu tập chứa đựng giá trị chế tác truyền thống của thương hiệu, các mẫu đồng hồ mặt tròn kết hợp với thiết kế tinh xảo. Trang bị chuyển động Haute Horlogerie cho khả năng lên cót tay và tự động có hiệu suất cao.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 5

Giá bán: 1 – 2 tỷ đồng

5. Franck Muller Skafander Collection

Phiên bản đồng hồ có thiết kế thể thao sang trọng không nên bỏ qua Skafander Collection. Vượt qua những giới hạn, Franck Muller Skafander Collection mang đến những chất liệu mới, bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 6

Giá bán: 500 – 600 triệu đồng

6. Franck Muller Vanguard Collection

Dựa trên những giá trị cổ điển nhất, Vanguard Collection sở hữu nhiều mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và đầy màu sắc. Từ mặt số Ả Rập dễ nhìn đến những bộ máy Skeleton chất lượng và tinh xảo.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 7

Giá bán: 200 triệu – 3 tỷ đồng

7. Franck Muller Galet Collection

Bộ sưu tập đồng hồ đầy gợi cảm, tinh tế và đẹp mắt. Đường nét thiết kế bo cong được cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với mặt số trang nhã. Trang bị dây đeo da thể hiện sự sang trọng và quý phái.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 8

Giá bán: 500 triệu – 1.5 tỷ đồng

8. Franck Muller Heart Collection

Dòng đồng hồ tôn vinh nét đẹp của nữ giới với phần khung vỏ bo cong tạo hình trái tim độc đáo. Trang bị dây đeo da với màu sắc đỏ tía thể hiện tinh thần của người yêu sự thanh lịch và sắc đẹp.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 9

Giá bán: từ 1 tỷ đồng

9. Franck Muller Infinity Collection

Nhà sản xuất thể lòng tôn kính đối với nữ giới bằng bộ sưu tập Infinity mang tính sáng tạo mới. Đồng hồ được đính kim cương lấp lánh và sang trọng. Chế tác tỉ mỉ và thanh lịch phản ánh hình ảnh người phụ nữ trong thời hiện đại mới.

Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Những sự thật thú vị - ảnh 10

Giá bán: từ 2 tỷ đồng

Mua đồng hồ Franck Muller rep 1:1 ở đâu uy tín?

Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều anh chị em quan tâm khi Franck Muller không hề dễ sở hữu với mức giá quá đắt đỏ. Dương Triều Luxury là cửa hàng đồng hồ chế tác HongKong tại Hà Nội chuyên các dòng thiết kế sang trọng, xa xỉ như Franck Muller, Hublot, Rolex,… Chính sách bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mức giá bán chỉ bằng 1/10 so với phiên bản gốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status