Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak là một trong những siêu phẩm có sức ảnh hưởng trong giới. Ít ai biết rằng quá khứ của siêu phẩm này từng bị ghẻ lạnh.

Hành trình của đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak

Những ngày đầu giới thiệu, Audemars Piguet Royal Oak không mấy thuận lợi khi có nhiều lời chỉ trích chê bai. Thế nhưng hiện tại, thương hiệu là nguồn cảm hứng cho thị trường đồng hồ thể thao sang trọng.

1. Từng bị chỉ trích khi ra mắt

Audemars Piguet Royal Oak được giới thiệu lần đầu tiên tại Basel, tháng 4/1972. Trước tình hình khủng hoảng thạch anh, các nhà sản xuất Thụy Sỹ có nguy cơ phá sản. Audemars Piguet quyết định táo báo khi công bố chiếc đồng hồ mang nhiều cải tiến trong thiết kế từ khung vỏ đến dây đeo.

Gerald Genta – Cha đẻ của thiết kế mang tính cách mạng. Ông chia sẻ rằng cảm hứng cho Royal Oak đến từ chiếc mũ bảo hộ của thợ lặn. Mặt số viền bát giác được cố định bằng 8 đinh tán hình lục giác.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 1

Bản vẽ Audemars Piguet Royal Oak

Thời điểm ra mắt, đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có mức giá khoảng 3,300 francs, tức cao gấp 10 lần Rolex Submariner và chiếc Patek Philippe bằng vàng. Ngay lập tức, chiếc đồng hồ nhận về cơn mưa chỉ trích cho rằng thương hiệu sẽ đóng cửa sau một tháng vì mức giá không tưởng và thiết kế dị biệt. 

2. Thay đổi thế cuộc

Theo thời gian, giới sưu tập và những người chuyên môn cao đã không thể từ chối sức hấp dẫn đến thiết kế của Royal Oak. Chất lượng vượt trội và thiết kế khác biệt đã giúp cho thương hiệu nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

Mặc dù phải mất hơn 1 năm, Audemars Piguet mới bán hết 1000 mẫu đầu tiên. Nhưng đó chính là tiền đề cho cơ hội phát triển sau này. Nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt 1000 mẫu tiếp theo phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian đó, hãng đã chuẩn bị những bản thiết kế bằng chất liệu mới như dây cao su, kim loại quý hiếm.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 2

Các nhà sưu tập và giới chuyên gia bắt đầu tìm đến Royal Oak nhiều hơn

3. Tỏa sáng rực rỡ

Trải qua nhiều năm, đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu. Bằng việc thay đổi chất liệu, cải thiện bộ máy đã khiến cho nhiều khách hàng phải đồng ý rằng đây là tương lai thiết kế thể thao sang trọng.

Năm 1997, tại lễ kỷ niệm 25 năm, thương hiệu công bố nhiều thiết kế mới như phiên bản giới hạn với tourbillon, phiên bản bấm giờ và Grande Complication kết hợp một bộ đếm phút.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 3

Thiết kế mang tính biểu tượng được nhiều thương hiệu khác lấy cảm hứng

Top 10 đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak rep 1:1 đáng mua nhất

Với mức giá bằng cả một gia tài, thì đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak rep 1:1 sẽ là lựa chọn hợp ngân sách hơn cho anh em đam mê.

1. Audemars Piguet Royal Oak 41mm 15407

Mặt số Skeleton như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo và mãn nhãn. Đồng hồ trang bị bộ máy cho thời gian trữ cót lên đến 45 giờ.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 4

Audemars Piguet Royal Oak 41mm 15407

2. Audemars Piguet Royal Oak 39MM 15204OR.OR.01

Đồng hồ thể thao sang trọng không nên bỏ qua thiết kế vàng hồng 18k hoàn thiện tinh xảo. Mặt số lộ cơ hoàn toàn cho phép anh em theo dõi toàn bộ chuyển động phức tạp và tinh xảo.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 5

Audemars Piguet Royal Oak 39MM 15204OR.OR.01

3. Audemars Piguet Royal Oak 39MM 15510st

Thiết kế mặt số họa tiết Guilloche kỳ công kết hợp chất liệu thép không gỉ tạo nên một siêu phẩm thời gian vượt thời đại. Đồng hồ được nhiều nam giới lựa chọn bởi màu sắc tinh tế dễ phối đồ.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 6

Audemars Piguet Royal Oak 39MM 15510st

4. Audemars Piguet Royal Oak 41mm Pink Gold 26240or vàng đúc 18k

Sự kết hợp độc đáo giữa mặt số màu xanh lá với khung vỏ vàng đúc 18k chắc chắn và sang trọng. Chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy cơ automatic cho thời gian trữ cót ấn tượng và phong cách sang trọng.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 7

Audemars Piguet Royal Oak 41mm Pink Gold 26240or vàng đúc 18k

5. Audemars Piguet Ap67540sk nạm kim cương Moissanite New 2023

Audemars Piguet Royal Oak chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Bằng cách kết hợp nhiều chất liệu và màu sắc. Điển hình như phiên bản màu trắng đính kim cương quý phái và sang trọng này.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 8

Audemars Piguet Ap67540sk nạm kim cương Moissanite New 2023

6. Audemars Piguet Royal Oak 26579 Vip new 2022 Replica 1:1

Một chiếc đồng hồ đa năng đáp ứng nhiều nhu cầu với lối thiết kế độc đáo và thời thượng. Trang bị nhiều mặt số phụ cung cấp lịch ngày, thứ, tháng và lịch tuần trăng tăng thêm thú vị mỗi khi xem giờ.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 9

Audemars Piguet Royal Oak 26579 Vip new 2022 Replica 1:1

7. Audemars Piguet Royal Oak 14802 Vip Replica 1:1 new 2022

Màu sắc mặt số mới mang đến nhiều phong cách thời trang, trải nghiệm thú vị. Phiên bản Royal Oak mặt số màu xanh dương cho cảm giác mát mẻ không kém phần thanh lịch và thể thao.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 10

Audemars Piguet Royal Oak 14802 Vip Replica 1:1 new 2022

8. Audemars Pguet Royal 41mm Replica 1:1

Đồng hồ tạo điểm nhấn nơi mặt số bằng họa tiết Guilloche hiệu ứng chiều sâu độc đáo. Màu mặt số mới kết hợp thiết kế lộ cơ lớn tạo thêm sự thú vị nơi cổ tay.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 11

Audemars Pguet Royal 41mm Replica 1:1

9. Audemars Pguet Royal 41mm Replica 1:1

Đồng hồ Royal Oak phiên bản màu trắng vàng quý phái sang trọng. Trang bị bộ máy Thụy Sỹ cho thời gian trữ cót lâu, độ bền bỉ cao.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 12

Audemars Pguet Royal 41mm Replica 1:1

10. Audemars Piguet Royal Oak 26574 41mm Replica

Đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ sang trọng. Dây đeo liền khối dễ nhận biết mỗi khi anh em diện ra đường.

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bát giác - ảnh 13

Audemars Piguet Royal Oak 26574 41mm Replica

Mua đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak rep 1:1 ở đâu uy tín?

Dương Triều Luxury là cửa hàng chuyên đồng hồ chế tác HongKong tại Hà Nội. Giúp anh em có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ cơ Thụy Sỹ chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Audemars Piguet Royal Oak là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy tại Dương Triều Luxury. Chế độ bảo hành 5 năm nên anh em có thể yên tâm sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status