Skeleton là gì? Top các mẫu đồng hồ Skeleton độc đáo, đẹp nhất

skeleton la gi? top cac mau dong ho skeleton doc dao, dep nhat

Đồng hồ Skeleton được giới điệu mộ săn đón không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp thế giới mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên cổ tay người đeo.

Tìm hiểu đồng hồ Skeleton là gì?

Có thể bạn đã từng thấy qua những mẫu đồng hồ có thiết kế độc lạ, khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường. Vậy đồng hồ Skeleton là gì?

1. Đồng hồ Skeleton là gì?

Trong tiếng Anh, Skeleton có nghĩa là khung xương. Đồng hồ Skeleton bao gồm các thiết kế để lộ toàn bộ chuyển động bên trong của bộ máy. Thông qua mặt số và nắp lưng, người dùng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ chuyển động nhịp nhàng và tinh xảo.

Trên thực tế, đồng hồ lộ cơ được chia thành 2 dòng cơ bản là thiết kế Open Heart và Skeleton. Đồng hồ Open Heart phổ biến hơn với thiết kế cửa sổ nhỏ trên mặt số để lộ một phần chuyển tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút người dùng.

Skeleton là gì? Top các mẫu đồng hồ Skeleton độc đáo, đẹp nhất - ảnh 1

Thiết kế khung xương để lộ toàn bộ chuyển động một cách tinh xảo, nghệ thuật

2. Các loại đồng hồ Skeleton

Trên thực tế, đồng hồ lộ cơ được chia thành 2 dòng cơ bản là thiết kế Open Heart và Skeleton. Đồng hồ Open Heart phổ biến hơn với thiết kế cửa sổ nhỏ trên mặt số để lộ một phần chuyển tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút người dùng.

Semi Skeleton cũng là một dạng bán lộ cơ đáng để tham khảo và sở hữu. Thiết kế lộ cơ một nửa bộ máy kết hợp các thiết kế gia tăng tính thẩm mỹ và khác biệt.

Skeleton là gì? Top các mẫu đồng hồ Skeleton độc đáo, đẹp nhất - ảnh 2

Một biến thể của Skeleton chính là thiết kế Open Heart, lộ cơ vừa đủ tạo điểm nhấn cho mặt số

3. Ưu nhược điểm

Đồng hồ Skeleton sở hữu nhiều ưu điểm mà các dòng sản phẩm khác không có. Đầu tiên là giá trị sưu tầm và thẩm mỹ cao. Thiết kế thể hiện sự độc đáo, tinh xảo trong chế tác nói lên tay nghệ của nghệ nhân đồng hồ.

Món đầu tư giá trị của quý ông bởi nó được thiết kế giới hạn số lượng tạo nên sự độc đáo, không đụng hàng.

Nhược điểm của các mẫu đồng hồ Skeleton chính là mức giá không dễ tiếp cận. Sản xuất giới hạn số lượng đôi khi thời gian chờ đợi khá lâu.

Skeleton là gì? Top các mẫu đồng hồ Skeleton độc đáo, đẹp nhất - ảnh 3

Đồng hồ Skeleton được sản xuất giới hạn số lượng, chế tác hoàn toàn thủ công khiến giá thành tăng cao

4. Mức giá

Hiện tại đồng hồ Skeleton có mức giá chịu hơn rất nhiều, chỉ với giá từ 4 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. Mức giá càng cao sẽ đi cùng với chất lượng, độ tinh xảo và chất liệu chế tác đắt tiền (kim cương, vàng,…).

Top mẫu đồng hồ Skeleton đẹp, độc đáo nhất

Dương Triều Luxury là nơi cho anh em thỏa sức đam mê với thế giới cỗ máy thời gian. Các thương hiệu chúng tôi đang phân phối cũng sở hữu nhiều thiết kế Skeleton độc đáo với mức giá phải chăng.

1. Đồng hồ Hublot Skeleton

Một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có độ tinh xảo, thiết kế hầm hố thể thao. Hublot Skeleton mang đến sự khác biệt, ấn tượng cho người dùng. Được giới điệu mộ đánh giá cao trong từng thiết kế.

Skeleton là gì? Top các mẫu đồng hồ Skeleton độc đáo, đẹp nhất - ảnh 4

Hublot sở hữu nhiều thiết kế Skeleton có chất lượng hoàn hảo

2. Đồng hồ Patek Philippe Skeleton

Patek Philippe – Thương hiệu đồng hồ có giá trị nhất thế giới cũng không bỏ qua dòng sản phẩm độc đáo này. Thiết kế độc nhất vô nhị đi kèm những tính năng hỗ trợ chuẩn xác giúp các mẫu đồng hồ Skeleton của hãng được giới điệu mộ khao khát.

Skeleton là gì? Top các mẫu đồng hồ Skeleton độc đáo, đẹp nhất - ảnh 5

Patek Philippe không nằm ngoài đường đua này

Tổng kết

Thông qua bài viết này hy vọng các bạn hiểu hơn về thế giới đồng hồ nói chung và Skeleton là gì nói riêng. Theo dõi Dương Triều Luxury để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác và mua sắm đồng hồ replica tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status