Nên đeo đồng hồ tay nào mới đúng, đẹp và hợp phong thủy

nen deo dong ho tay nao moi dung dep va hop phong thu

Chủ đề đeo đồng hồ tay nào luôn được cả phái nam và nữ quan tâm dù là người mới hay người cũ. Hôm nay Dương Triều Luxury sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đeo đồng hồ tay nào.

Giải đáp đeo đồng hồ tay nào đẹp?

Thực tế có nhiều nguồn thông tin cho rằng đeo đồng hồ tay nào đẹp, đúng cách. Nhưng sẽ không có cách nào đúng hoàn toàn 100%.

1. Nam đeo đồng hồ tay nào?

Đàn ông đeo đồng hồ tay nào được quan tâm nhiều bởi đây là món phụ kiện phổ biến và quan trọng. Sản phẩm giúp tôn vinh phong cách, gu thẩm mỹ của mỗi người. Trên thực tế nam giới đeo đồng hồ tay trái chiếm phần lớn bởi nó mang lại thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Có ý kiến cho rằng nam giới không nên đeo đồng hồ tay trái bởi sẽ ảnh hưởng đến các huyệt thần môn. Đây là luận điểm không có căn cứ bởi tay nào cũng có huyệt này cả nên việc đeo đồng hồ tay trái hay phải không quan trọng. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện trong công việc hàng ngày.

Nên đeo đồng hồ tay nào mới đúng, đẹp và hợp phong thủy - ảnh 1

Nam giới thường có thói quen đeo đồng hồ tay trái

2. Nữ đeo đồng hồ tay nào?

Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào cũng khiến nhiều chị em phải đau đầu. Ngược lại với nam giới, phụ nữ thường đeo đồng hồ ở tay phải. Tùy vào thói quen sinh hoạt mà người dùng có thể đeo ở tay trái hay phải.

Không có một ràng buộc hay quy định nào buộc nữ đồng hồ tay trái hay phải. Do tính chất công việc, phong cách thời trang mà nữ giới vẫn có thể đeo đồng hồ tay trái.

Nên đeo đồng hồ tay nào mới đúng, đẹp và hợp phong thủy - ảnh 2

Nữ giới thì ngược lại, nhưng việc đeo đồng hồ tay nào không quan trọng

Những lưu ý giúp đeo đồng hồ đẹp, phong cách hơn

Những chia sẻ vừa rồi giúp bạn đọc hiểu hơn về việc đeo đồng hồ tay nào hợp phong thủy và đẹp. Lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn nâng cấp ngoại hình hơn khi diện đồng hồ.

1. Chú ý kích thước mặt số

Kích thước mặt số có ý nghĩa quan trọng giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng quý phái của người đeo. Một chiếc đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ có thể phản tác dụng khiến người dùng mất điểm với mọi người xung quanh.

Kích thước mặt số đồng hồ cho nam giới dao động từ 34 – 42mm, nữ giới nên chọn size từ 23 – 29mm. Người dùng có thể chu vi cổ tay trước để mua được đồng hồ ưng ý hoặc nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng hỗ trợ.

Nên đeo đồng hồ tay nào mới đúng, đẹp và hợp phong thủy - ảnh 3

Lựa chọn đồng hồ tương ứng với kích thước cổ tay

2. Chất liệu dây đeo

Đồng hồ đeo tay có nhiều loại chất liệu dây đeo như kim loại, dây da, dây vải, cao su. Mỗi dòng đều có đặc tính riêng giúp phù hợp với từng hoàn cảnh. Đồng hồ dây kim loại mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp phù hợp với lễ tiệc.

Đồng hồ dây da đa dụng hơn khi có thể diện trong nhiều dịp hàng ngày hay làm việc. Thiết kế có tính ứng dụng cao trong thời trang, trọng lượng nhẹ và độ êm ái cho trải nghiệm đeo tốt.

Đồng hồ dây cao su phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời. Thích hợp với người dùng năng động, thích màu sắc nổi bật và phong cách phóng khoáng.

Nên đeo đồng hồ tay nào mới đúng, đẹp và hợp phong thủy - ảnh 4

Dây kim loại, da thật hay dây vải nên được sử dụng trong các trường hợp khác nhau

3. Mix thêm phụ kiện

Bạn là người có gu thẩm mỹ tốt có thể kết hợp đồng hồ đeo tay với vòng tay. Một số thương hiệu đồng hồ có bán kết hợp với vòng tay giúp người dùng không phải đắn đo suy nghĩ cách mix – match.

Tổng kết

Vừa là thông tin chia sẻ nên đeo đồng hồ tay nào đẹp, phong thủy. Việc đeo đồng hồ tay trái hay phải sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thói quen, thời trang hay sở thích. Không có một quy tắc cụ thể miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và tự tin. Follow Dương Triều Luxury để biết thêm thông tin về đồng hồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status