Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica

Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica

Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica

Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Hôm nay Dương Triều Luxury Watches xin giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 bản thép kinh điển được sản xuất số lượng cực ít để tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khá nhiều anh em đam mê và muốn trải nghiệm dòng đồng hồ replica. Phải mất một thời gian khá dài để hoàn thiện được một chiếc đồng hồ Patek chế tác, chúng tôi rất khó khăn để hôm nay có được em nó tại cửa hàng.

Vậy chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tại sao Patek Philippe 5711 bản replica chuấn 1:1 lại khó kiếm đến như vậy ? Và nó có đáng khiến anh em bỏ tiền ra để sở hữu hay không nhé !

Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica
Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Dù quan sát bằng mắt hay cảm nhận bằng tay, Nautilus 5711 cũng cho thấy độ hoàn thiện đến từng milimeters. Sản phẩm hiện đang được xếp vào phân khúc tầm trung của chúng tôi với mức giá 24,000,000VNĐ. Số tiền đó hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Nautilus 5711 phiên bản chế tác đem lại.

So với các phiên bản đồng hồ khác của Patek Philippe, rõ ràng phiên bản siêu cấp Nautilus 5711 dây kim loại này được thiết kế chắc chắn hơn nhiều thay vì dây da như thường thấy. Chất liệu làm nên bộ dây này chính là thép 904L không gỉ với độ cứng cao và khả năng chống trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn đem tới sự lịch lãm, mạnh mẽ cho chủ sở hữu.

Đường kính của Nautilus 5711 là 40mm. Nó ở tầm trung bình, không to quá cũng không nhỏ quá. Đây chính là điểm nhấn trong cách thiết kế tạo hiệu ứng mà nhà sản xuất chọn lựa để tạo nét cách biệt. Bên trên mặt đồng hồ này chính là lớp kính sapphire đóng vai trò như một chiếc áo giáp. Độ cứng của nó mang tới sức mạnh “bất khả xâm phạm” cho Nautilus 5711. Giúp chiếc đồng hồ này sở hữu độ bền  bỉ không gì đánh bại được.

Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica
Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Các cọc số của Nautilus 5711 không được thể hiện mà thay vào đó là các vạch chỉ giờ. Tại vị trí mốc giờ số 3 còn có tính năng lịch ngày. Con số hiển thị trên đó sẽ thay đổi 24h một lần, và nó thông báo ngày trong tháng. Các chi tiết trên mặt đồng hồ này đều được phủ dạ quang, cho phép quan sát cả trong điều kiện trời tối.

Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica
Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Phần vỏ của Nautilus 5711 được làm bằng chất liệu thép. Nhờ vậy nó luôn ánh lên vẻ thanh lịch và đẳng cấp. Dù chẳng may va quệt hay làm rơi thì Nautilus 5711 cũng khó bị trầy xước hay móp méo. Khi nhìn ngang có thể thấy phần thiết kế mặt của chiếc patek philippe 5711 này siêu mỏng. Chỉ có độ dày hơn phần dây 2mm nên tạo thành tổ hợp thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt khi được đeo trên tay. Ở cạnh của sản phẩm là bộ khóa Khóa Nautilus clasp gấp.

Nhìn vào diện mạo của Nautilus 5711 thì có thể thấy nó khá giản dị, tinh tế. Tuy nhiên, ít ai hiểu được bên trong sản phẩm này được chế tác tỉ mỉ như thế nào.

Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica
Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Để Sản xuất được một chiếc đồng hồ Nautilus 5711 các pháp sư Trung Hoa đã phải tốn rất nhiều thời gian và công sức của các nghệ nhân để có được giá trị như ngày hôm nay. Vẫn thừa hưởng thiết kế động cơ Thụy Sỹ, kiểu lộ cơ sau. Người dùng có thể nhìn rõ phần động cơ máy hoạt động như thế nào ở ngay phần mặt sau của đồng hồ. Điều này tạo sự đặc biệt cho sản phẩm, đồng thời nâng tầm giá trị thời thượng của siêu phẩm siêu cấp ấn tượng này. Với thiết kế động cơ Thụy Sỹ đặc biệt đó, khi phần kim dây hoạt động không gây ra tiếng động mà rất dịu êm, nhẹ nhàng. Đó chính là điểm riêng biệt khiến cho các thiết kế của Patek Philippe.

Patek Philippe Nautilus 5711 the best quality replica
Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus

Nó có thể dự trữ năng lượng tối thiểu 35 giờ và tối đa 45 giờ. Đặc biệt hơn, roto trung tâm của sản phẩm làm thép 904L, cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng.

Khả năng chống nước của Nautilus 5711 lên đến 120m, tức là 12ATM. Nó cho phép người dùng đi mưa, rửa tay, bơi lội hoặc lặn ở độ sâu 120m đổ lại. Điều này là dễ hiểu vì bản thân việc lựa chọn chất liệu đã cho thấy ý đồ của Patek Philippe. Chiếc đồng hồ này có thể đồng hành với cả những người thợ lặn, vận động viên chuyên nghiệp.

Sai số của đồng hồ Nautilus 5711 là -2/+2 giây mỗi ngày. Con số này được cho là mức thấp nhất, đến mức không đáng để gọi là sai số. Chỉ những chiếc đồng hồ cao cấp và được chế tác tỉ mỉ, kiểm định kỹ càng mới có được khả năng đó.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Có khả năng chịu nước 5ATM thế nhưng để đảm bảo được độ bền của sản phẩm bạn không nên đeo đồng hồ liên tục khi rửa tay cũng như khi họ việc cá nhân khác liên quan tới nước.

Luôn luôn để ý phần chốt khóa của đồng hồ ồ tránh tình trạng lỏng gây ra sai lệch giờ giấc cũng như làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đồng hồ sở hữu chức năng lịch ngày, lịch thứ, lịch tháng, Sun và Moon. Nên người dùng hãy luôn luôn cập nhật thời gian chính xác hạn chế sự sai lệch có thể xảy ra.

Lời kết đến từ “Dương Triều Watch Luxury – Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu”

Với vẻ ngoài hoàn hảo cùng độ bền bỉ theo năm tháng, Dương Triều Luxury tin rằng Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một chiếc đồng hồ replica với chất lượng the best quality. Độ hoàn thiện đến từng milimeters từ ngoại quan đến bộ máy cực kỳ tinh tế, sắc xảo 9/10 điểm về chất lượng chế tác nhưng giá thì chưa đến 1/10. Chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 sẽ là thước đo thời gian đáng tin cậy cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối rất nhiều sản phẩm đồng hồ, điện thoại cao cấp như Audermars Piguet, Hublot, Rolex,…  Chất lượng tương xứng với giá thành, đi kèm đó là dịch vụ chăm sóc hoàn hảo sẽ là những điều mà  Dương Triều Luxury cam kết có thể mang tới cho khách hàng.

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn đọc đi tìm hiểu về chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711. Nhưng sẽ không có một lời mô tả hay quảng cáo nào chân thực bằng chính trải nghiệm của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian đến với địa chỉ hoặc liên lạc với Dương TriềuLuxury để hiểu rõ hơn. Chúc bạn sớm có được chiếc đồng hồ của riêng mình – chiếc đồng hồ khiến bạn hài lòng và luôn tự hào khi mang nó trên cổ tay mình!

Dương Triều Luxury Watch luôn sẵn hàng mang đến cho quý khách trải nghiệm tận tay để cảm nhận chất lượng !

Danh Mục Sản Phẩm Đồng Hồ Replica Phiên Bản Cao Cấp

Đồng hồ Audemars Piuget

Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hermle

Đồng hồ Rolex

Đồng hồ Cartier

Đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Richar Mille

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status