Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe 5168G – 010 mặt số xanh Kaki

PATEK PHILIPPE AQUANAUT

Giới thiệu về mẫu đồng hồ Patek Philippe 5168G – 010 mặt số xanh Kaki

Đồng hồ Patek Philippe 5168G – 010 mặt số xanh Kaki

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5168G-010 có bộ vỏ bằng vàng trắng 18k nguyên khối với kích thước 42.2mm (mẫu Aquanaut thường có size 40mm). Vành bezel dáng bát giác được bo tròn hòa nhịp cùng khung giữa chắc chắn, chiếc đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu ấn tượng 120m. Hoàn thiện cho vẻ đẹp cứng cáp của bộ vỏ khung mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5168A-010 là những đường vát cong mềm mại, vốn được đánh bóng tinh tế bởi kỹ thuật hiện đại nhất. Cùng với đó là vành bezel được các nghệ nhân tiến hành chải xước mờ thủ công, đem đến sự tương phản rõ rệt.

PATEK PHILIPPE AQUANAUT
PATEK PHILIPPE AQUANAUT

– Bộ dây cao su được chế tác riêng bởi Patek Philippe, phù hợp với mọi khí hậu và môi trường đặc biệt là các miền nhiệt đới, với triết lý Tropical (trong cụm từ Tropical Style). Tropical Style ( phong cách nhiệt đới) là một cách thiết kế lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới …. Cảm giác mà phong cách nhiệt đới đem đến chính là sự thư giãn, thoải mái và gần gũi.

PATEK PHILIPPE AQUANAUT
PATEK PHILIPPE AQUANAUT

– Được chế tác từ cao su tổng hợp, dây đeo Tropical có khả năng chống ăn mòn từ muối ăn, cho đến cả tia UV từ mặt trời, một trong những đặc tính mà nhiều vật liệu khác không thể có được. Nói thêm về màu sắc của bộ dây thì phiên bản 5168G-001 có bộ dây và mặt số màu xanh lam sẽ dễ nhìn hơn, tuy nhiên với tone màu Khaki của mẫu 5168G-010 lại mang đến cho chúng ta cảm giác mới lạ và nổi bật. Với những ai theo đuổi phong cách cá tính thì chiếc Aquanaut 5168G-010 Khaki sẽ là sự lựa chọn quá tuyệt vời.

PATEK PHILIPPE AQUANAUT
PATEK PHILIPPE AQUANAUT

– Mặt số xanh Khaki của mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5168G – 010 được bảo vệ bởi lớp kính sapphire. Điều tạo nên sự độc đáo của mặt số là những đường vân ngang dọc như những đường kinh tuyến và vĩ tuyến trên mặt số. Thiết kế đan xen này đem đến sự mới mẻ và hiện đại cho chiếc đồng hồ Patek Philippe, không như sự truyền thống mà chúng ta thường nghĩ về thương hiệu này.

PATEK PHILIPPE AQUANAUT
PATEK PHILIPPE AQUANAUT

– Hệ thống cọc số chỉ giờ Ả Rập bằng vàng trắng có kích thước lớn cùng được in đậm và rõ nét. Nhà chế tác đã phủ kín bề mặt cọc số bằng chất liệu phát quang thế hệ mới, đảm bảo cho chủ nhân có thể theo dõi giờ giấc vào ban đêm trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chúng ta có thể tưởng tượng giữa bầu trời đêm huyền ảo, các cọc số của chiếc đồng hồ trên cổ tay phát sáng mạnh mẽ tựa như một kỵ sĩ bóng đêm bất khuất vậy. Vị trí góc 3h vẫn là nơi để cửa sổ lịch ngày như thường lệ chứ không có sự phá cách. Thực ra thì với những chiếc đồng hồ đơn giản 3 kim 1 lịch thì vì trí góc 3h chính là vị trí lý tưởng nhất, cân đối hài hòa nhất.

PATEK PHILIPPE AQUANAUT
PATEK PHILIPPE AQUANAUT

Patek Philippe Aquanaut 5168G-010 vẫn ưu tiên sử dụng bộ máy 324 S C giống như mẫu 5167A, thực ra thì mang bộ vỏ lớn hơn một chút nhưng cal.324 S C dường như là quá hoàn hảo không có gì phải nâng cấp nữa. Cal.324 S C bao gồm 213 chi tiết nhỏ, 29 chân kính, hoạt động với tần số 4Hz và có bộ trữ cót khoảng 42-45 giờ. Bánh lắc cân bằng Gyromax và dây tóc Spiromax được độc quyền bởi Patek Philippe có khả năng chống nhiễm từ cao và mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối cho chiếc đồng hồ.

PATEK PHILIPPE AQUANAUT
PATEK PHILIPPE AQUANAUT

Đồng Hồ Replica – Hệ thống Uy Tín hàng đầu VN – Đơn vị Phân Phối Độc Quyền các mẫu đồng hồ Replica phiên bản cao cấp, Super Fake , Đồng hồ Replica siêu cấp nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu Đồng Hồ Replica phiên bản cao cấp. Chế tác đính kim cương, vàng nguyên khối 18k Hong Kong Hỗ trợ khách hàng bảo hành hậu mãi, và chế độ thu lại chưa từng có tại phân khúc Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiều năm kinh nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status