Giới Thiệu Mẫu Đồng Hồ Hublot Orlinski King Gold The Best Quality Replica

Đồng Hồ Hublot Orlinski

Đồng Hồ Hublot Orlinski King Gold The Best Quality Replica

Giới thiệu về mẫu đồng hồ Hublot Orlinski King Gold the best quality replica

Hôm nay Dương Triều Luxury Watch xin giới thiệu tới các bạn mẫu đồng hồ Hublot Orlinski King Gold mới được ra mắt tại thị trường đồng hồ Repclia 10/4/2022. Đây chắc hẳn là một mẫu đồng hồ được rất nhiều anh em quan tâm vào thời điểm khi hãng vừa ra mắt vào năm 2019, với mức giá khởi điểm khoảng 400,000,000 VNĐ. Phải mất đến một khoảng thời gian rất dài để nghiên cứu và tìm hiểu, cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành được sản phẩm Hublot Orlinski với chất lượng 9/10 nhưng mức giá chưa đến 1/10 bản hãng để ra mắt thị trường.

 Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu em đồng hồ Hublot Orlinski King Gold có gì nổi bật và có xứng đáng để anh em sở hữu không nhé!

Hiện tại, đã có 6 mẫu đồng hồ Hublot Orlinski King Gold được tạo ra dựa trên sự liên kết mật thiết giữa nghệ thuật và công nghệ mà đồng hồ Hublot Orlinski King Gold 40mm là một đại diện tiêu biểu. Ở phiên bản  này, nó vừa giữ nguyên vẹn những đặc điểm truyền thống của dòng họ lại vừa có sự khác biệt về tính năng thiết kế. Như các bạn đã biết, Fan của Hublot đã quen dần với kích thước 42mm hoặc 45mm cho một chiếc đồng hồ Hublot Orlinski King Gold của nam giới nhưng Orlinski lại chỉ mang kích thước 40mm hơi hướng unisex. Vì nếu một nữ đã đeo size 38mm của bản Classic Fusion thì 40mm cũng không phải là lựa chọn tệ.

Đồng hồ Hublot Classic Fussion 39.9mm Orinski - Diamond Moissante rep 1 1
Đồng hồ Hublot Classic Fussion 39.9mm Orinski – Diamond Moissante rep 1 1

Bộ vỏ khung được thiết kế bằng chất liệu thép 316L quen thuộc nhẹ nhàng nhưng rất cứng cáp. Vẫn là 6 đinh ốc cố định đều đặn trên vành bezel, nhưng lần này 2 phần giữa tai càng nối dây lại được vát nhọn tạo khối đa giác với những góc nhọn tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Nếu anh em để ý kĩ một chút sự đồng đều giữa các góc vát cạnh sẽ khiến bạn phải trầm trồ về sự tinh xảo và độ chính xác của nó.

Không chỉ thế tất cả các chi tiết trên bề mặt bộ vỏ đều được đánh bóng tỉ mỉ khiến chiếc đồng hồ vô cùng bóng bẩy. Tiếp ta thấy đồng hồ Hublot Orlinski King Gold sở hữu  bộ dây cao su đen trơn láng, được cố định bằng khóa gập làm từ thép 316L mạ vàng hồng 18K. Tuy nhiên, thực tế chất liệu này được hoàn thiện thêm bằng một lớp mạ đen, đem đến vẻ hiện đại cho thiết kế. Điểm thu hút chính của chiếc đồng hồ chính là phần mặt số đen tuyền ma mị, ẩn sau lớp kính sapphire với thiết kế vát cạnh góc cắt ngẫu nhiên tạo hiệu ứng tán sắc vô cùng đẹp mắt. Các cạnh vát và cả đường cắt đa góc trên vỏ đồng hồ đều được thu nhỏ với tỉ lê chính xác cao để tạo hiệu ứng gương tỏa sáng trên mặt đồng hồ. Với những đường rãnh cắt đan xen chia rõ ràng hai tone màu sáng – tối rất đặc biệt. Việc sử dụng các hình khối 3D tạo cảm giác toàn bộ chiếc đồng hồ là một viên đá quý, được cắt gọt với nhiều góc cạnh, nhiều mặt cắt ảo diệu. Trên mặt số nổi bật với tông màu đen, còn các mốc giờ và kim thì chế tác bằng vàng hồng tạo cảm giác thu hút hơn rất nhiều. Nếu tinh tế, chúng ta sẽ thấy ở cuối cây kim giây có logo hình chữ H – biểu tượng cho thương hiệu thời thượng của đồng hồ Hublot.

Đồng Hồ Hublot Orlinski
Đồng Hồ Hublot Orlinski

Đặc biệt, mỗi chi tiết trên đồng hồ đều tượng trưng cho những mặt cắt trong nghệ thuật của Orlinski. Với những đường rãnh cắt đan xen thường thấy ở Sang Bleu, thì đồng hồ Hublot Orlinski King Gold là những hình khối 3D nổi bật, những hình khối này được sử dụng ở phần thân vỏ, dễ thấy nhất là ở càng nối dây. Chi tiết trên vành bezel của đồng hồ Hublot Orlinski King Gold 40mm đã có sự thay đổi đáng kể. Cụ thể ở vành bezel là một hình đa giác 12 cạnh đều nhau, còn 6 chiếc đinh ốc mạ titanium vẫn được giữ nguyên vẹn. Còn chất liệu được sử dụng trên đồng hồ là vàng King Gold – đây vốn là hợp kim độc quyền của thương hiệu, là chất liệu quý giá và đắt đỏ. King Gold đem đến cho thân chủ một tone màu đậm, màu vàng mạnh mẽ và quyền lực kết hợp với gam màu đen huyến bí, mang đến cho chủ sở hữu một siêu phẩm nghệ thuật sang trọng và bí ẩn đến vô cùng.

Mặt sau chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold được trang bị lớp kính sapphire trong suốt hiện rõ bộ máy bên trong. Duy trì sự sống cho chiếc đồng hồ này Hublot đã trang bị cho nó bộ máy ETA 2892 với khả năng dự trữ cót 42 giờ, cùng khả năng chống nước tới 50m chắc chắn nó sẽ là lựa chọn tối ưu trong BST đồng hồ của bạn.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Đồng Hồ Hublot Orlinski:

Có khả năng chịu nước 5ATM thế nhưng để đảm bảo được độ bền của sản phẩm bạn không nên đeo đồng hồ liên tục khi rửa tay cũng như khi họ việc cá nhân khác liên quan tới nước.

Luôn luôn để ý phần chốt khóa của đồng hồ ồ tránh tình trạng lỏng gây ra sai lệch giờ giấc cũng như làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đồng hồ sở hữu chức năng lịch ngày, lịch giờ. Nên người dùng hãy luôn luôn cập nhật thời gian chính xác hạn chế sự sai lệch có thể xảy ra.

Đồng Hồ Hublot Orlinski
Đồng Hồ Hublot Orlinski

Lời kết đến từ “Dương Triều Luxury Watch – Khẳng Định Đẳng Cấp Thượng Lưu”

Với vẻ ngoài hoàn hảo cùng độ bền bỉ theo năm tháng, Dương Triều Luxury Watch tin rằng Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một chiếc đồng hồ replica với chất lượng the best quality. Độ hoàn thiện đến từng milimeters từ ngoại quan đến bộ máy cực kỳ tinh tế, sắc xảo 9/10 điểm về chất lượng chế tác nhưng giá thì chưa đến 1/10. Chiếc Đồng Hồ Hublot Orlinski King Gold sẽ là thước đo thời gian đáng tin cậy cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối rất nhiều sản phẩm đồng hồ, điện thoại cao cấp như Audermars Piguet, Patek Philippe, Rolex,…  Chất lượng tương xứng với giá thành, đi kèm đó là dịch vụ chăm sóc hoàn hảo sẽ là những điều mà  Dương Triều Luxury Watch cam kết có thể mang tới cho khách hàng.

Đồng Hồ Hublot Orlinski
Đồng Hồ Hublot Orlinski

Trên đây, Dương Triều Luxury Watch đã cùng bạn đọc đi tìm hiểu về chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold. Nhưng sẽ không có một lời mô tả hay quảng cáo nào chân thực bằng chính trải nghiệm của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian đến với địa chỉ hoặc liên lạc với Dương Triều Luxury Watch để hiểu rõ hơn. Chúc bạn sớm có được chiếc đồng hồ của riêng mình – chiếc đồng hồ khiến bạn hài lòng và luôn tự hào khi mang nó trên cổ ta!

Dương Triều Luxury Watch luôn sẵn hàng mang đến cho quý khách trải nghiệm tận tay để cảm nhận chất lượng !

Danh Mục Sản Phẩm Đồng Hồ Replica Phiên Bản Cao Cấp

Đồng hồ Audemars Piuget

Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hermle

Đồng hồ Rolex

Đồng hồ Cartier

Đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Richar Mille

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status